Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, February 26, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như báo Đấu trường dân chủ đã đưa tin về nguồn xuất bản và nguồn cung cuốn sách có nội dung phản động 'Chính trị bình dân' của kẻ phản quốc Phạm Đoan Trang thì ngày hôm nay trên facebook lại xuất hiện một nguồn cung cấp khác.

>Đập tan luận điệu xuyên tạc của kẻ thù về quốc kỳ của Việt Nam


Trên trang facebook cá nhân mang tên Lê Mỹ Hạnh-một nhân vật chuyên tuyên truyền, xuyên tạc, vu cáo chống phá chính quyền, nhà nước và nhân dân Việt Nam tiếp tục công khai trên mạng xã hội 'bày bán' cuốn sách có nội dung phản động 'Chính trị bình dân'.



Lê Mỹ Hạnh công khai bán cuốn sách có nội dung phản động trên mạng facebook

Khách hàng đăng ký đặt mua bằng cách inbox
Lê Mỹ Hạnh khoe, sau 10 giờ đăng bán đã có hàng trăm người đặt mua
Bằng chứng Lê Mỹ Hạnh phát tán cuốn 'Chính trị bình dân' dưới dạng file pdf trên trang cá nhân của mình ngày hôm nay (26/2/2018)

Trên trang facebook cá nhân đăng tải bán cuốn sách này, Lê Mỹ Hạnh đa khoe, chỉ chưa đầy 10 giờ đồng hồ đăng tải đã có hàng trăm người đặt mua cuốn sách có nội dung phản động.

Mặt khác, Lê Mỹ Hạnh còn 'tinh vi hơn' dùng thủ đoạn công khai 'phát tán' cuốn sách có nội dung chống phá 'Chính trị bình dân' dưới dạng flie -pdf trên trang cá nhân của mình.


Cần vào cuộc ngăn chặn nguồn phát tán cuốn 'Chính trị bình dân' của kẻ phản quốc Phạm Đoan Trang

6:07:00 PM | February 25, 2018

(Tindautruongdanchu)-Cái tên Phạm Đoan Trang không ai xa lạ với những thủ đoạn bỉ ổi, vô liêm sỉ thông qua những hành vi, thủ đoạn chống phá nhân dân...


Cảnh giác với những bộ sách có tư tưởng chống phá, xuyên tạc lịch sử của dân tộc

11:08:00 AM | February 10, 2018


(Tindautruongdanchu)-Nhiều thành phần hận thù dân tộc thuộc thế hệ cũ đang bỏ trốn quê hương tị nạn ở các quốc gia vẫn âm thầm viết sách với thủ đoạn...
Không biết thực hư Lê Mỹ Hạnh có 'nguồn sách' ấn phẩm đủ để bán hay không nhưng xem ra động thái của Lê Mỹ Hạnh phát tán cuốn sách này dưới dạng file-pdf  (qua đường drive-google.com ảnh trên) cũng đủ cấu thành hành vi về tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam. Bên cạnh đó cũng cần phải đươc xếp vào diện theo dõi, điều tra để kịp thời bắt giữ, ngăn chặn hành vi phát tán những tư tưởng đen đối do tác giả phản quốc Phạm Đoan Trang viết ra và xuất bản, bày bán trên Amazon.

Bên cạnh đó, như chúng tôi đã đề cập cần kiểm soát chặt chẽ nguồn cung sách từ Amazon dưới dạng ấn phẩm và dạng ebook và một kênh chuyên cho tải dưới dạng ebook là trang tramsach.com.


Thành Nam 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X