Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, February 25, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Cái tên Phạm Đoan Trang không ai xa lạ với những thủ đoạn bỉ ổi, vô liêm sỉ thông qua những hành vi, thủ đoạn chống phá nhân dân Việt Nam nhằm trục lợi cho bản thân.

>Việt Nam nhất quán bảo đảm và thúc đẩy các quyền con người

>Đừng mượn danh Liên hợp quốc để can thiệp đòi thả kẻ phản quốc Hoàng Đức Bình
>Một tài xế cố tình cự cãi khi sử dụng tiền lẻ qua trạm BOT (video)
>Kẻ phản quốc Phạm Đoan Trang chính thức bị tạm giữ hình sự vì hành vi tuyên truyền chống nhà nước
>Vì sao cựu quân nhân chuyên nghiệp Phạm Thị Hoài Thương lại đứng kêu oan ?
>Thủ đoạn 'yêu sách' những đòi hỏi vô lý của linh mục Đinh Văn Minh nhằm phá hoại gây rối
>Chiều trò lợi dụng tự do, dân chủ, nhân quyền để tuyên truyền những luận điệu cực đoan
>Linh mục Đặng Hữu Nam bị điều chuyển mục vụ là do sức ép của chính quyền?
>Phaolô Nguyễn Thái Hợp gửi thư chúc tết hay thư yêu cầu giáo dân 'cống nạp thuế'
>Ai hậu thuẫn cho những kẻ chuyên gây rối tại các trạm BOT?


Lâu nay, chúng ta vẫn biết đến kẻ lẻo mép phản quốc Phạm Đoan Trang với vai trò nhà đấu tranh dân chủ thường xuyên tham gia vào các cuộc biểu tình gây rối và sau đó là vai trò trợ lý đắc lực cho Trịnh Hội dưới vỏ bọc tổ chức The Voice do tổ chức khủng bố Việt tân thành lập dưới sự 'bảo trợ' của quỹ phát triển dân chủ quốc gia (NED).



Cuốn 'Chính trị bình dân' được Amazon xuất bản và bày bán


Ở các vai trò trên, Phạm Đoan Trang hẳn cũng giàu lên một cách nhanh chóng như chủ của nó-Trịnh Hội. Trịnh Hội từ một kẻ 'nghèo kiết xác' lập nghiệp ở Mỹ đến khi nhận được 'ân sủng' của Hoàng Tứ Duy (con trai Hoàng Cơ Định và là cháu ruột Hoàng Cơ Minh) trao cho chức giám đốc tổ chức The Voice đã nhanh chóng 'giàu lên' một cách bất thường. Theo tố cáo của con trai cố nhà báo Đạm Phong thì Trịnh Hội hiện sở hữu đến 3 căn biệt thự 'khủng' ở Mỹ và rất nhiều tài sản có giá trị khác. Vậy, Trịnh Hội làm gì mà giàu lên nhanh chóng đến vậy ? Hẳn Phạm Đoan Trang cũng 'giàu' không kém với những tài sản lớn của mình ở bên Mỹ.


Nhúng tràm và không rút được chân-đó là cái mà Phạm Đoan Trang phải trả giá khi bị điều chuyển từ trợ lý cho Trịnh Hội sang làm công việc 'đấu tranh chính trị độc lập' thông qua viết 'cáo trạng và viết sách'. 




Kẻ phản quốc Phạm Đoan Trang chính thức bị tạm giữ hình sự vì hành vi tuyên truyền chống nhà nước

10:43:00 PM | February 24, 2018

(Tindautruongdanchu)-Một nguồn tin riêng của Đấu trường dân chủ cho biết kẻ mang danh nhà báo Phạm Đoan Trang đã bị lực lượng an ninh Bộ Công an tạm...

Thực chất, sách 'Chính trị bình dân' không phải do Phạm Đoan Trang viết ra vì thị không đủ tầm để viết nhưng thị phải đứng tên tác giả làm bình phong cho những tay viết 'gạo cội' trong làng đấu tranh dân chủ như: Bùi Tín, Tạ Phong Tần, Cù Huy Hà Vũ,...


Rõ ràng, cuốn sách 'Chính trị bình dân' được phát tán trên mạng dưới nhiều hình thức như: Tự tay Phạm Đoan Trang phải đăng ký mở gian hàng bày bán sách trên Amazon (ấn bản) và dạng file-ebook trên tramsach.com. Mới đây nhất, các ấn phẩm sách 'Chính trị bình dân' cùng 3 ấn phẩm khác cũng được bày bán trên Amazon khi tuồn về Việt Nam đã bị cơ quan an ninh hải quan Đà Nẵng thu giữ.



Trang tramsach.com cho tải cuốn 'Chính trị bình dân' dưới dạng ebook


Theo kê khai trên trang bán hàng Amazon, cuốn 'Chính trị bình dân' được xuất bản bởi "CreateSpace". Từ 'CreateSpace' nếu tra trên Wikipedia thì một DBA của On-Demand Publishing LLC , và như vậy, một phần của nhóm các công ty Amazon. Mô hình kinh doanh dựa trên ý tưởng in theo yêu cầu: Thay vì cấp tiền và tạo ấn bản cố định, nội dung được số hóa. Chỉ khi đặt hàng - theo yêu cầu - sách hoặc tàu mang dữ liệu được in hoặc tạo. CreateSpace cung cấp sản xuất và phân phối sách và mạng dữ liệu và, như một nhà cung cấp dịch vụ hệ thống, cũng đảm bảo phân phối của họ. Sách có 502 trang được xuất bản vào ngày 19/9/2017 và có giá bán rất rẻ là 20 USD.




Cảnh giác với những bộ sách có tư tưởng chống phá, xuyên tạc lịch sử của dân tộc

11:08:00 AM | February 10, 2018


(Tindautruongdanchu)-Nhiều thành phần hận thù dân tộc thuộc thế hệ cũ đang bỏ trốn quê hương tị nạn ở các quốc gia vẫn âm thầm viết sách với thủ đoạn...

Như vậy, thông qua một kênh xuất bản trên Amazon, Phạm Đoan Trang đã cho xuất bản cuốn 'Chính trị bình dân' dưới hai hình thức ấn phẩm và dạng ebook nhằm tuyên truyền về thứ chính trị suy đoán, vu cáo về tình hình chính trị, tự do, dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam.


Với những thông tin trên, cơ quan chức năng Việt Nam cần điều tra làm rõ và can thiệp kịp thời đối với hai kênh tuyên truyền cho thứ chính trị phản động này ở: Kênh bán hàng trên Amazon dưới dạng ấn phẩm và trang web tramsach.com.


Đối với đối tượng Phạm Đoan Trang, hiện cơ quan an ninh Bộ Công an đang tiến hành điều tra về hành vi tuyên truyền chống nhà nước.


Viết Thắng 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X