Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, February 24, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một nguồn tin riêng của Đấu trường dân chủ cho biết kẻ mang danh nhà báo Phạm Đoan Trang đã bị lực lượng an ninh Bộ Công an tạm giữ hình sự để làm rõ về hành vi tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

>Vì sao cựu quân nhân chuyên nghiệp Phạm Thị Hoài Thương lại đứng kêu oan ?

>Thủ đoạn 'yêu sách' những đòi hỏi vô lý của linh mục Đinh Văn Minh nhằm phá hoại gây rối
>Chiều trò lợi dụng tự do, dân chủ, nhân quyền để tuyên truyền những luận điệu cực đoan
>Linh mục Đặng Hữu Nam bị điều chuyển mục vụ là do sức ép của chính quyền?
>Phaolô Nguyễn Thái Hợp gửi thư chúc tết hay thư yêu cầu giáo dân 'cống nạp thuế'
>Ai hậu thuẫn cho những kẻ chuyên gây rối tại các trạm BOT?
>Kẻ lẻo mép Nguyễn Trung Trọng Nghĩa và câu chuyện hài ước về nhân quyền Việt Nam
>Bức thư ngỏ gửi tù nhân chính trị Trần Thị Nga và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh: Tị nạn miền đất hứa cho các nhà đấu tranh khoác áo 'dân chủ'
>Cấn Thị Thêu thất bại trên con đường xuất ngoại 'tị nạn"
>Tạm


Lực lực an ninh thuộc Bộ Công an đã có mặt tại nhà riêng của kẻ mang danh nhà báo Phạm Đoan Trang tại khu chung cư Lê Đức Thọ vào chiều này và áp giải Phạm Đoan Trang theo đúng trình tự, thủ tục do pháp luật quy định để làm sáng tỏ về hành vi vi phạm pháp luật tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam.



Phạm Đoan Trang, Nguyễn Quang A và mớ giấy lộn gửi cho các nhân vật nước ngoài tại Việt Nam vào đầu tháng 11 năm 2017 (Ảnh Thành Nam)


Phạm Đoan Trang được biết đến như một nhân vật với nhiều vai trò khác nhau như trợ lý cho Trịnh Hội-thuộc nhóm The Voice -một tổ chức chuyên gây quỹ ủng hộ do tổ chức Việt tân thành lập. 

Phạm Đoan Trang vô lối xuyên tạc về tự do tôn giáo ở Việt Nam

8:57:00 AM | December 4, 2017

(Tindautruongdanchu)-Gần đây, nhiều nhóm, tổ chức khác nhau có các hoạt động để chóng phá đường lối, pháp luật Việt Nam, đó là những nhóm như như No-u,...
Read more…

Phái đoàn EU "đi đêm" với những kẻ chống cộng cực đoan nhằm vu cáo về tình hình nhân quyền Việt Nam

11:15:00 PM | November 18, 2017

(Tindautruongdanchu)-Một phái đoàn thuộc EU phải "chui lủi đi đêm" bất hợp pháp với những kẻ chống cộng cực đoan trong nước nhằm mục đích "đấu tố" Việt...

Bên cạnh đó, Phạm Đoan Trang còn được biết với tư cách là một nhà báo tự do với nhiều tài liệu, bài viết và tác phẩm với tư tưởng cực đoan, tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam. Cụ thể:


Vào ngày 16.17,18 tháng 1, Phạm Đoan Trang đã lén lút gửi nhiều tài liệu được dịch thành hai thứ tiếng Anh và tiếng Việt nhằm vu cáo về tình hình nhân quyền của Nhà nước Việt Nam.


Một trong những tác phẩm được xuất bản ở Mỹ và tuồn về Việt Nam mới đây bị Công an cảng hải quan Đà Nẵng thu giữ. Trong số 4 tác phẩm với hàng trăm cuốn có một tác phẩm mang tên tác giả Phạm Đoan Trang-Cuốn 'Chính trị bình dân'.


Cảnh giác với những bộ sách có tư tưởng chống phá, xuyên tạc lịch sử của dân tộc

11:08:00 AM | February 10, 2018

(Tindautruongdanchu)-Nhiều thành phần hận thù dân tộc thuộc thế hệ cũ đang bỏ trốn quê hương tị nạn ở các quốc gia vẫn âm thầm viết sách với thủ đoạn...

Phạm Đoan Trang-một kẻ chống cộng cực đoan khét tiếng trên mạng xã hội và ở nước ngoài. Bản thân Đoan Trang thường xuyên đi nước ngoài và thường xuyên tiếp xúc xuyên tạc tại các buổi điều trần do một số nghị sĩ, dân biểu nước ngoài tổ chức để lấy cớ can thiệp vô lối vào Việt Nam.


Thông tin về vụ việc này sẽ được chúng tôi tiếp tục đăng tải.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X