Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, February 17, 2018 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mới đây xuất hiện bức thư ngỏ gửi cho hai phạm nhân phản bội Tổ quốc là Trần Thị Nga và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhằm động viên hai phạm nhân này lựa chọn nơi tị nạn. Phải chăng, tị nạn là miền đất hứa đối với những kẻ phản quốc ?


>Cấn Thị Thêu thất bại trên con đường xuất ngoại 'tị nạn"

>Tạm dừng xuất bản sách "Cung đàn số phận" của ca sĩ nhạc vàng Lộc Vàng vì 'có vấn đề' về nội dung
>Cấn Thị Thêu ra tù lần thứ hai: Vẫn ngoan cố theo nghiệp 'bảo kê' dân oan
>Bảo đảm quyền văn hóa cho các dân tộc thiểu số ở Việt Nam


Như bài trước, báo Đấu trường dân chủ đã bóc trần bộ mặt thật của Cấn Thị Thêu khi muốn xuất ngoại theo con đường tị nạn nên Thị lần này đến lần khác muốn vào 'tù (Cấn Thị Thêu thất bại trên con đường xuất ngoại 'tị nạn". Đối với các nhà dân chủ cuội cũng vậy đó là mục đích mà họ vẫn luôn hướng tới ...



Bức thư ngỏ và hai phạm nhân Trần Thị Nga và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh


Vì sao phải xuất ngoại bằng con đường tị nạn ?


Vấn đề nhập cư vào Mỹ, Đức, Pháp, Úc,... là vấn đề nan giải đối với những người có tư tưởng coi các quốc gia này là miền đất hứa để có được một cuộc sống sung túc, đủ đầy, giàu sang hơn nên họ mong muốn xuất ngoại bằng mọi giá.


Tất nhiên, phụ thuộc vào quy định của mỗi quốc gia và mục đích của đối tượng nên đã tạo nhiều cách khác nhau để đạt được mục tiêu xuất ngoại. Ngoài con đường chính ngạch đi xuất ngoại lao động, học tập thì vẫn còn nhiều người mong muốn có cơ hội đổi đời nhưng không đáp ứng các điều kiện theo quy định của quốc gia sở tại và quốc gia muốn đến nên đã sử dụng mọi chiêu bài.


Trước đây chúng ta vẫn thấy có những ca sĩ Việt Nam chạy ra hải ngoại nay lại quay trở lại nơi chôn rau cắt rốn của mình nhưng vẫn được Nhà nước Việt Nam và nhân dân Việt Nam chấp nhận tiếp đón họ như những đứa con lạc lối quay trở lại quê hương, quê cha đất mẹ. Đối với những người từ bỏ quê hương vì mục đích chống lại quốc gia, dân tộc Việt Nam thì đến giờ phút này Nhà nước Việt Nam và Nhân dân Việt Nam không thể chấp nhận bởi họ đã phản bội lại chính nhân dân Việt Nam.


Mặc dù biết rằng không có cơ hội quay trở lại quê hương nhưng vẫn có nhiều đối tượng 'quyết ra đi' không phải bằng con đường trốn chạy như các ca sĩ mà phản bội lại quốc gia, dân tộc của mình. Nếu như trước đây quy chế tị nạn của các nước như Mỹ, Pháp, Đức, Úc được nới lỏng thì nay quy chế tị nạn bị thắt chặt bởi các quy định ràng buộc-phải vì lý do chính trị. Đặc biệt, khi ông Trump lên làm Tổng thống thì chính sách nhập cư càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều đối với những người có 'giấc mơ Mỹ'.


Mặt khác, việc nhập quốc tịch của các quốc gia không đơn giản như trước -tức chỉ sử dụng thủ thuật ly hôn giả, kết hôn giả để nhập cư, nhập quốc tịch nên cơ hội duy nhất để đến được các quốc gia trên là con đường 'tị nạn chính trị'.


Bày trò thư ngỏ động viên hai kẻ phản quốc Trần Thị Nga và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh


Hai phạm nhân Trần Thị Nga và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hiện đang thụ án với mức án nghiêm khắc (Trần Thị Nga với mức án 10 năm tù giam và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là 12 năm). Cả hai phạm nhân này đều bị xét xử theo tội danh 'Tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam' theo điều 88 -bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi 2009. 


Như vậy, Trần Thị Nga và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đều là đối tượng thuộc diện được hưởng quy chế tị nạn chính trị ở các nước như Đức, Pháp, Anh,... (các nước EU) riêng đối với Mỹ thì hiện nay khó khăn bởi luật chống nhập cư của Tổng thống Donald Trump không như các quy định trước thời Tổng thống Trump mà các đối tượng như Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ,... đã được hưởng. 


Một đám dân chủ cuội lại bày trò 'thư ngỏ' là nhằm mục đích gì ? Trước hết có thể khẳng định thư ngỏ là dạng thư để ngỏ trên một phương tiện nhất định và hiện tại thư ngỏ này được thể hiện công khai trên mạng xã hội và xem ra nó có đến được với đối tượng của bức thư hay không ? Nhìn thì chúng ta thấy rõ ràng rằng, bức thư này không thể đến được với hai phạm nhân Trần Thị Nga và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh bởi hai tù nhân chính trị này không có cơ hội để tiếp xúc. Biết là không thể đến được nhưng sao đám dân chủ cuội vẫn cứ bày trò thư ngỏ ? Chắc ai cũng hiểu cái chiêu trò 'bỉ ổi' này của đám dân chủ cuội.


Chiêu bài này được các nhà dân chủ cuội đưa ra nhằm kêu gọi các tổ chức, cộng đồng hải ngoại làm thủ tục để chấp nhận hai đối tượng này bên cạnh việc 'lu loa' vu cáo cơ quan chức năng Việt Nam tra tấn, đánh đập phạm nhân. 


Liệu, Trần Thị Nga và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có chấp nhận xin 'tị nạn' và một nước nào đó sẽ chấp nhận hai đối tượng này là tị nạn chính trị ? Chắc chắn sẽ có quốc gia như Pháp, Đức đứng ra chấp nhận tị nạn cho hai phạm nhân này và hai phạm nhân này cũng sẽ bày trò một vài năm trong tù như Đặng Xuân Diệu. Đặng Xuân Diệu đi tị nạn tại Pháp vào ngày 12 tháng 01 năm 2017 khi mới chấp hành 1/3 thời gian hình phạt tù nhưng mấy năm đầu Đặng Xuân Diệu cũng tuyên bố sẽ 'quyết không tị nạn' để chống lại nhà nước Việt Nam đến cùng và được một số lều báo ca tụng hết lời về ý chí kiên cường, bất khuất nhưng xem ra ý chí này chưa được 'mấy hơi' thì Diệu lại đổi ý xin tị nạn đi Pháp với lý do 'chữa bệnh'. Thực tình Đặng Xuân Diệu có bệnh tình gì đâu, hắn vừa mới đặt chân lên đất Pháp đã quay đầu lại 'chửi bới' nhân dân Việt Nam. Có thể Trần Thị Nga và Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng sẽ theo chiêu trò này của Đặng Xuân Diệu và chúng ta sẽ chờ...


Đề nghị Nhà nước Việt Nam không cho phép tù nhân chính trị đi tị nạn


Từ những phân tích trên, chúng tôi đề nghị Nhà nước Việt Nam không chấp nhận cho các phạm nhân chính trị đi tị nạn. Nếu chúng ta vẫn cứ cho đi tị nạn thì sẽ làm gia tăng các tội phạm chính trị (tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia) vì họ muốn thực hiện ước nguyện của mình là xuất ngoại.


Mặt khác, thủ đoạn đấu tranh bất bạo động, cách mạng màu do Việt tân đề ra là 'tống càng nhiều càng tốt' các đối tượng vào tù vì lý do chính trị để từ đó gia tăng xuất khẩu và bổ sung thêm nguồn lực con người cho cuộc đấu tranh của tổ chức khủng bố này. Bên cạnh đó, họ sẽ có điều kiện để 'thu lợi bất chính' từ nguồn đóng góp của kiều bào hải ngoại.


Thành Nam

Tags:
  1. Không giải quyết tị nạn cho bất kỳ kẻ phản quốc nào hết!

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X