Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, March 03, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mấy cụ già có tư tưởng hận thù, chống phá Nhà nước Việt Nam đang cư trú ở Pháp vẫn thường xuyên có hành động kỳ quặc khiến những người trong nước không khỏi ngạc nhiên.

>Việt Nam không tiếp nhận những kẻ phản quốc bị Mỹ bắt giữ, trục xuất

>Quân nhân trong công tác đấu tranh chống mê tín, dị đoan

Vào ngày 03/03/2018, mấy cụ già Việt kiều ở Pháp đã tổ chức một cuộc 'biểu tình" ven đường phố vẹn vẹn chỉ có mấy cụ già và cuộc biểu tình này được mấy cụ phát trực tiếp không phải do các hãnh truyền hình, thông tấn mà do mấy cụ tự sử dụng hình thức 'livestream'.


Bốn cụ Việt kiều Pháp lạc lõng tự livestream ủng hộ trong nước chống Formosa


Đoạn video ghi lại cảnh các cụ livesstream cho thấy, các cụ vẫn hận 'formosa' và với thông điệp ủng hộ cuộc đấu tranh ở quốc nội. 


Không hiểu, các cụ có nắm được tình hình formosa trong nước hiện nay hay không ? nhất là tình hình về biểu tình chống formosa trong nước ? nên các cụ đã ít người tham gia ở đường phố Paris hôm nay thì lại càng 'cô đơn' và 'tẻ nhạt' khi vấn đề không còn là 'điểm nóng' nữa.


Ở khía cạnh này, các cụ đã có hành động 'vô ích' khi kết nối từ Paris về Việt Nam nhưng không được phía đấu tranh dân chủ trong nước hưởng ứng, nhất là các linh mục Nam, Thục, dân oan, dân chủ bờ hồ,..


Mặt khác, các cụ sống ở Pháp làm sao để con cháu cụ ở trong nước phải cảm thấy tự hào chứ không phải cảm thấy nhục nhã, tủi hổ khi biết ông mình, cụ mình, bố mình là người vẫn đang chống lại, phỉ báng nhân dân Việt Nam, dân tộc Việt Nam.


Viết Thắng 


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X