Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, March 12, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Qua vụ bầu trưởng nhóm dân oan Miền Nam chúng  ta lần một lần nữa thấy được sự xảo trá của những kẻ núp bóng dân oan, lợi dụng dân oan để 'kiến tiền' từ hải ngoại.


Cần ngăn ngừa lạm dụng quyền tự do ngôn luận và quyền tiếp cận thông tin


Theo như bà con dân oan Tiền Giang, quay video để phản đối việc bầu bà Trần Ngọc Anh (Thông tin về dân oan Trần Ngọc Anh chúng tôi đã có bài viết trên chiasekienthucnet) có quan hệ mật thiết với kẻ bặm trợm Bùi Thị Minh Hằng -tự mệnh danh một dân oan Vũng Tàu làm trưởng nhóm dân oan Miền Nam cho thấy, việc đề cử trưởng nhóm cũng 'phức tạp' không kém bầu nguyên thủ quốc gia. Bởi, có sự tham gia của những kẻ mang danh 'đầu nậu', 'bảo kê'... Ý kiến của một dân oan Tiền Giang, thì việc lựa chọn bà Trần Ngọc Anh làm trưởng nhóm dân oan Miền Nam là do nhà báo Trần Quang Thành đề cử và lựa chọn.



Dân oan Trần Ngọc Anh (trên đường cầm loa) và dân oan Trần Ngọc Anh (ngoài đời thực đang ở nhà -rất lộng lẫy và sang chảnh hát live nhân ngày 8/3/2018)



Dân oan liệu có oan thật ? Đó là câu hỏi mà biết bao nhiêu người dân Việt Nam vẫn thường đặt ra câu hỏi này với mình khi nhìn thấy những cảnh dân oan đứng giơ biểu ngữ trước trụ sở cơ quan hành chính hoặc trụ sở tiếp dân. Nhưng khi xem đoạn video này, thật sự mọi người sẽ thấy ngỡ ngàng vì sao lại xuất hiện một số dân oan nhưng không phải là oan và những 'bàn tay' bên ngoài thò vào quản lý, tổ chức, chỉ đạo nhóm dân oan mà chúng tôi vẫn gọi là 'đầu nậu dân oan'.

Đọc thêm loạt bài về chủ đầu nậu dân oan:


>Chủ đầu nậu 'dân oan' Đoàn Thanh Giang bày trò về 'thiện nguyện' cho 'dân oan'

>Mai Xuân Dũng chỉ là con tốt để làng dân chủ thanh trừng lẫn nhau

Video đấu tố của dân oan Tiền Giang với dân oan Trần Ngọc Anh:







Dân oan thật, giả lẫn lộn nên phải tự những người dân oan thật mới nhìn ra và rồi cũng sẽ bị bóc trần. Nhưng điều chúng tôi lên án là những kẻ đầu nậu dân oan sao lại tuyển lựa 'dân oan' thường là những người già (có thể chúng nghĩ rằng những người này dễ được cảm thông) và đẩy họ vào vòng lao lý. Có rất nhiều dân oan hiện vẫn đang ngỡ ngàng vì sao mình lại đi tù vì 'có một ai đó dúi vào tay cờ 3 sọc và đẩy họ lên trên và rồi .... bị bắt giam vào tù. Thì ra dân oan không phải đi khiếu kiện mà dân oan là đi gây rối, biểu tình, chống phá.


Chúng tôi cũng phản đối những kẻ núp bóng dân oan để chống phá Việt Nam cũng như chính những người là dân oan được chúng lừa phỉnh tụ tập thành các hội, nhóm. Khi xem xong đoạn video trên chắc các bạn cũng có những suy nghĩ như chúng tôi.


Viết Thắng

Tags:
  1. Ghê tởm những kẻ thò bàn tay vào nhào nặn dân oan !

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X