Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, April 26, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Bài trước, báo Đấu trường dân chủ đã phanh phui những nhà đấu tranh khoác áo dân chủ, tự do, nhân quyền 'tranh thủ' bán hàng trên mạng xã hội facebook 'kiếm cơm', nay chúng tôi tiếp tục đưa ra thêm sản phẩm khoác áo dân chủ 'mạt hạng'.

Nguyễn Tín-một nhân vật có lợi thế 'hát nhạc' trên mạng xã hội để câu like, câu views, câu comment,... để nổi tiếng và câu 'cơm'. Tuy nhiên, cái tài lẻ này không đủ sức để 'câu được độc giả' trên mạng xã hội nên Nguyễn Tín phải sử dụng cách đê hèn.


Sự táng tận lương tâm của những kẻ khoác áo dân chủ vì tiền


Một số hình ảnh mà chúng tôi chụp lại trên trang facebook của đối tượng Nguyễn Tín: 


Kẻ mạt hạng không từ thủ đoạn để bán hàng trên mạng xã hội 




Nguyễn Tín bán đủ thứ hàng .... cả ta lẫn tây cả tự chế lẫn do công ty sản xuất

Nguyễn Tín cũng giống như các bậc đàn anh, đàn chị trong làng dân chủ như Bùi Thanh Hiếu, Lê Mỹ Hạnh, Hồng Thái Hoàng, Bùi Thị Minh Hằng đã tìm cách nổi tiếng bằng được trên mạng xã hội bằng con đường 'bất nhân', 'thất đức'... 


Mở rộng bán cả những mặt hàng mà theo quy định phải có chuyên môn

Cái thất đức của Nguyễn Tín là ở chỗ hắn mặc đồ ngụy, hát các bài hát trước năm 1975 mà hắn cho rằng được các anh, chị làng đấu tranh dân chủ, nhân quyền, tự do,.. ủng hộ và chia sẻ mỗi khi hắn lên mạng ngồi hát.

Bên cạnh đó, hắn tích cực gặp gỡ, tiếp xúc với những thành phần bất hảo, phản động chống phá Nhà nước nhằm chụp hình tạo uy trên mạng xã hội, để rồi cuối cùng cũng vì mục đích "bày bán đủ loại sản phẩm từ thuốc; dầu tắm gội; thực phẩm chức năng; hoa quả và đồ ăn làm sẵn;... Nhiều mặt hàng Nguyễn Tín cũng quảng cáo là hàng Mỹ, Pháp, Anh, Đức 'xịn' để nâng giá bán...

Việc bán hàng, kinh doanh trên mạng xã hội không xấu nhưng dùng thủ đoạn bẩn thỉu, đê hèn chà đạp lên giá trị của dân tộc Việt Nam, Nhân dân Việt Nam để nổi tiếng rồi bán hàng là không thể chấp nhận được.

Cũng giống như những đối tượng khác cơ quan chức năng cần kiểm tra để truy thu thuế, xuất xứ hàng hóa và bất kỳ hành vi vi phạm nào đều phải xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X