Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 20, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lâu nay, những kẻ lẻo mép, chống phá cuộc sống bình yên của người dân Việt Nam bằng mọi giá bị tuyên án vẫn tự phong hoặc được làng 'truyền thông bẩn' đánh bóng với cụm từ 'tù nhân lương tâm' nhưng đã có ai đặt ra câu hỏi họ có thực sự là những 'tù nhân lương tâm' ở Việt Nam...


Chuẩn bị xét xử kẻ lật đổ chính quyền nhân dân Nguyễn Trung Trực


Những nhân vật vẫn từng được 'làng truyền thông bẩn' tốn nhiều giấy, mực, thời gian, thậm chí là tiền của chỉ để đánh bóng, thổi phồng 'nhân vật tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia ở Việt Nam' bằng một 'mỹ từ' -'Tù nhân lương tâm' như: Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Huỳnh Thục Vy. 



Những đứa trẻ vô tội bị lôi ra làm 'bình phong' cho 'tù nhân lương tâm' đấu tranh vì nhân quyền



Khi nghe thấy, nhìn thấy danh xưng 'tù nhân lương tâm' ở Việt Nam không chỉ có người Việt Nam mà không ít những người Việt kiều chống cộng cực đoan cũng phải 'sởn gai ốc' và đã có nhiều bài viết bóc trần bộ mặt thật của cái gọi 'tù nhân lương tâm' và phát ngôn ngoại giao Việt Nam cũng đã từng trả lời báo chí trong nước và quốc tế rằng 'không có khái niệm tù nhân lương tâm ở Việt Nam'. 


Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác rất đời thường, rất chân thực và sống động do chính những Việt kiều chống cộng cực đoan 'phát hiện' ra chân tướng của 'tù nhân lương tâm' để một lần nữa cho thấy 'tù nhân lương tâm' chỉ là vỏ bọc 'che chắn' và là 'bình phong' để tiến đến tị nạn ở trời Tây.


Những khám phá mới về 'tù nhân lương tâm' đã đặt ra những câu hỏi lớn:


Vì sao, 3 nhân vật được mệnh danh là kỳ cựu 'tù nhân lương tâm' ở Việt Nam lại có nhiều chồng hờ và con riêng đến vậy ? Theo thống kê của cộng đồng mạng thì Nguyễn Ngọc Như Quỳnh có 2 chồng, 2 con nhưng không sống với ông chồng nào, Trần Thị Nga 4 con và 2 đời chồng và cũng đơn thân còn Huỳnh Thục Vy 2 con và một hài nhi (vài tuần tuổi) nhưng không phải con của người chồng đang chung sống. Phải chăng, họ quá thánh thiện, quá đạo đức ....


>>Bộ mặt thật của những kẻ phản bội Tổ quốc đi tị nạn ở Mỹ

>>Bóc trần bộ mặt mị dân, phản động của Huỳnh Thục Vy
>>Y án sơ thẩm đối với kẻ phản bội Trần Thị Nga về tội tuyên truyền chống Nhà nước

Từ thống kê trên, độc giả tiếp tục đặt ra câu hỏi ?


Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Huỳnh Thục Vy vẫn lẻo mép 'lớn tiếng bảo vệ nhân quyền' vậy thì việc họ tước cái quyền của trẻ em như được vui chơi, học hành, chăm sóc, giáo dục,... khi mà họ bắt những đứa trẻ này 'lang thang khắp chốn' cùng họ và lấy những đứa trẻ làm 'bình phong' cho hành vi vi phạm của họ. Đặc biệt, đối với Huỳnh Thục Vy, lấy 'hài nhi' để làm 'bình phong' cho việc chấp hành án. Vậy, thử hỏi, đó có phải là nhân quyền hay họ đang vi phạm nghiêm trọng về nhân quyền ? Hành động dùng 'trẻ em-hài nhi' làm 'lá chắn' là vì nhân quyền, mục đích chính trị hay quyền lợi riêng tư ?


Nhiều độc giả cho rằng, hành vi đó là 'độc ác, tàn độc và nhẫn tâm', bất chấp đạo lý dùng 'con trẻ-hài nhi' làm bình phong cho hành vi chống phá.


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X