Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, April 24, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Theo tin từ Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh đã từ trần vào hồi 20h10, ngày 22/4 tại nhà công vụ (số 5A, phố Hoàng Diệu, Hà Nội).

Kêu gọi 'tổng biểu tình' sao lại kêu gọi gửi tiền vào tài khoản




Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương cho biết nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh do tuổi cao, sức yếu nên đã ra đi sau một thời gian lâm bệnh, dù được Đảng, Nhà nước, tập thể các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa, gia đình hết lòng chăm sóc.

Ngay sau khi thông tin Bác từ trần, những đối tượng phản động đã thi nhau lao vào như hổ đói để tìm mọi cách bịa đặt, xuyên tạc đủ kiểu để bôi nhọ, hạ thấp uy tín, danh dự và phủ nhận những thành quả mà đồng chí Lê Đức Anh đã làm được trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước.
Thanh niên công giáo đăng ngày 22/4/2019 với luận điệu của những kẻ không có lương tri làm người (ảnh chụp màn hình-Hà Hòa)

Ngày 22/4/2019, lực lượng phản động đội lốt Công giáo đã ngang nhiên bịa đặt một cách vô căn cứ, lố bịch đến ghê rợn nhằm phủ nhận những công lao to lớn của nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh, đồng thời chúng còn dùng lời lẽ sỉ nhục, bôi nhọ đạo đức lòng kiên trung của người. Không có chuyện nguyên Chủ tịch nước ra lệnh quân đội không được nổ súng ở Trường Sa, toàn là những lời lẽ bịa đặt, xuyên tạc. Tại sao những Tín đồ Công Giáo chân chính lại để những thành phần cực đoan làm xấu đi hình ảnh của Công Giáo trong mắt quần chúng nhân dân, tại sao không lên tiếng để bảo vệ sự tôn nghiêm và ý nghĩ thực của Tôn giáo hay các bạn đang làm nghơ, bỏ qua cho những thành phần như vậy mượn danh tôn giáo để làm những chuyện trái với đạo lý và sự thật như vậy.

Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh từ trần là một mất mát rất lớn đối với dân tộc Việt Nam, Những chiến công mà Người để lại cho đảng, dân tộc ta là vô cùng to lớn không gì diễn tả được, chúng cháu xin hứa với Bác sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, công tác thật tốt và kiên quyết đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động để bảo vệ di sản của bác và của dân tộc.

Hà Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X