Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, April 11, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Từ một vụ việc tiêu cực cụ thể các đối tượng thù địch sẵn sàng thổi phồng thành một nguyên nhân để quy chụp, đổ lỗi một cách vô lối cho hệ thống pháp luật, chính quyền, chế độ,…

Đừng lấy ‘hiện tượng tiêu cực’ để phủ nhận học thuyết Mác-Lênin




Ngày 1/4, Trên mạng xã hội xuất hiện một video trích xuất từ camera thang máy dài 58 giây, thể hiện ông Nguyễn Hữu Linh, Cựu viện phó Viện kiểm sát Đà Nẵng đã có hành vi “âu yếm” quá mức đối với một bé gái. Sau sự việc trên, ngày 3/4, thượng tá Phạm Xuân Thao (Phó Công an quận 4) cho biết đã làm việc với ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, quê Đà Nẵng), điều tra dấu hiệu hình sự của ông này đối với bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan có thẩm quyền điều tra làm rõ. Nhưng dựa vào đó các thế lực thù địch liên tục đăng các bài viết xuyên tạc trên mạng xã hội. Trong đó, chúng tập trung nói xấu, quy chụp một cá nhân với cả bộ máy chính quyền của nhà nước ta.
Một số đối tượng ra sức cào phím trên trang của khủng bố Việt tân

Cụ thể trên trang mạng Việt Tân, có bài viết ngày 10/4/2019, với tựa đề “RỪNG LUẬT- LUẬT RỪNG”. Bài viết có tính chất quy chụp cả bộ máy và hạ thấp Pháp luật Việt Nam.Chúng so sánh kiểu như trong một gia đình có 10 thành viên, trong đó có một thành viên xấu là cả chín thành viên còn lại của gia đình đó đều xấu!. Sự vô lý đến không tưởng của bọn phản động.

Trong sự việc, ai đúng ai sai sẽ được pháp luật giải quyết, dù ở cương vị, chức trách nào đều thực thi pháp luật như nhau. Tôi và các bạn không thể nhìn nhận vu việc từ một phía mà công việc của chúng ta là làm việc thật tốt, để xây dưng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh!

Hiện nay, thủ đoạn và hình thức hoạt động của bọn phản động ngày càng bộc lộ rõ ràng và bị chúng ta dễ ràng  bóc trần sự xảo trá. Khi có một sự việc nào đó xảy ra, dù là nhỏ nhất ở một nơi nào đó (có một số vụ việc được bọn chúng dàn dựng sai sự thật) chúng đều xuyên tạc, làm biến tướng, bóp méo sự thật của vụ việc, tập trung nhứng thành phần bất hảo viết các tin bài đưa lên mạng xã hội và các phương tiện thông tin của chúng nhằm nói xấu Đảng, Nhà nước, nói xấu chế độ XHCN. Kích động nhân dân, làm giảm sút niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước.

Chính vì vậy, qua từng sự việc khi chúng ta nghe, đọc, xem được đều phải xem nguồn gốc rõ ràng của thông tin, chỉ nên tiếp nhận thông tin từ nguồn chính thống, xem xét sự việc trên nhiều góc độ, không nên xem xét phiến diện một chiều, phát ngôn không đúng khi không biết rõ đúng sai. Hãy cùng nhau xây dựng một môi trường thông tin lành mạnh và hiệu quả, nếu phát hiện ra thủ đoạn của bọn phản động, hãy chia sẻ cho mọi người để tố giác chúng!

Trần Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X