Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, May 21, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Hiện nay là thời điểm chuẩn bị những công việc quan trọng của Đại hội XIII của Đảng, Hội nghị Trung ương X của Đảng về vấn đề nhân sự đã diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại rộ lên các thông tin thất thiệt, không được kiểm chứng, xuyên tạc về vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản việt Nam, vấn đề chuẩn bị nhân sự của Đại hội XIII của Đảng. Đặc biệt, nhân sự việc không xuất hiện của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong một thời gian, những phần tử cơ hội lại càng có cớ ra sức tung tin đồn thổi, bịa đặt nói xấu về các lãnh tụ của Đảng, Nhà nước ta, gây hoang mang, lo lắng trong dư luận quần chúng nhân dân.

Phạm Chí Dũng lại ‘trổ tài’ phán về Hội nghị Trung ương 10



Các phần tử như: Lê Nguyễn Hương Chà, Phạm Thành, Nguyễn Văn Đài, Lê Phương Phương, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Hữu Vinh, Võ Hồng Ly… thời gian gần đây đã đăng tải hàng loạt các bài có nội dung sai lệch, chưa được kiểm chứng. Nội dung các bài đăng đó chủ yếu với các nội dung xúc phạm, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta, gây mất uy tín của Đảng trước quần chúng nhân dân ta. Mục đích của chúng là hòng làm phai nhạt niền tin của nhân dân ta với Đảng, với chế độ xã hội chủ nghĩa; qua đó gây bất an xã hội, kích động một bộ phận quần chúng nhân dân nhẹ dạ, cả tin và trên thực tế đã có không ít người do nhận thức chưa đầy đủ đã bị chúng lôi kéo, kích động. 

Bài viết của Phạm Chí Dũng đăng tải trên VOA 


Những hành động đó của các thế lực thù địch, phản động cần phải được lên án và nghiêm trị trước pháp luật. Chúng ta cần đề cao cảnh giác trước những luận điệu tuyên truyền sai lệch của các thế lực thù địch trên mạng xã hội. 
Hễ là người dân yêu nước chúng ta phải tỉnh táo để nhận diện những kẻ muốn lật đổ chế độ xã hội ta, muốn làm cho nội bộ dân tộc ta bị chia rẽ, muốn gây mất đoàn kết của nhân dân với Đảng. 
Chúng ta cần nhận thấy điều hiển nhiên từ khi có Đảng lãnh đạo đến nay dân tộc ta, đất nước ta đã thoát khỏi bao đau thương lầm than, cơ cực để xây dựng được một xã hội mới ưu việt như ngày nay. Đất nước ta giờ đây đang trên đà phát triển, đời sống của nhân dân ngày càng được cải thiện đi lên, dân chủ, công bằng, văn minh ngày càng được củng cố xây dựng phát triển.
Công cuộc đổi mới, chỉnh đốn Đảng đang được tiến hành với những kết quả tốt đẹp, làm nức lòng nhân dân ta; chưa bao giờ nhân dân ta lại tin tưởng vào Đảng vào lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước ta như hiện nay. Về tăng trưởng kinh tế, GDP của Việt Nam những năm gần đây luôn ở mức trên dưới 7%, đứng thứ nhất, nhì trong khu vực, riêng quý 1 năm 2019 GDP nước ta đạt mức 6.79%, xuất siêu đạt 7.11 triệu USD. Nước ta từ một nước ngèo nay đã phát triển lên là nước có mức thu nhập trung bình trên thế giới. Tình hình an ninh chính trị luôn được giữ vững, là điểm đến yêu thích của bạn bè trên thế giới. 
Điều đó chứng minh nội bộ Đảng ta luôn là một khối thống nhất về chính trị, tư tưởng và tổ chức, đủ năng lực để lãnh đạo toàn xã hội; đất nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Chúng ta có quyền tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng tất yếu sẽ đưa đất nước ta đi đến thắng lợi vinh quang. 
Tin theo Đảng chúng ta kiên quyết không nghe, không tin, không bàn luận, không chia sẻ những thông tin sai lệch, chưa được kiểm chứng trên các trang mạng xã hội hiện nay.
Đặng Cừ

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X