Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 29, 2019 , 0 bình luận

Chỉ vì bất mãn về đền bù, giải tỏa đất đai mà đối tượng Lê Quốc Bình, sinh năm 1974, trú tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã sinh lòng thù hận, chuẩn bị vũ khí, rắp tâm thực hiện ý đồ khủng bố chống chính quyền nhân dân. Song mưu đồ đó chưa kịp thực hiện thì đã bị lực lượng Công an sớm điều tra, ngăn chặn kịp thời.


Thật, giả những trang thông tin xấu, độc mạo danh trên mạng xã hội



Vào sáng 27/5, sau gần 9 tháng kể từ khi bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra, Lê Quốc Bình đã bị truy tố, đưa ra xét xử công khai về tội danh “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng” và “khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân”.

Video: ANTV

Ảnh chụp màn hình 

Theo cáo trạng, vào ngày 29/8/2018, dưới sự chỉ đạo của Bộ Công an, Công an tỉnh Bình Định đã phối hợp với Công an tỉnh Phú Yên bắt giữ Lê Quốc Bình, khi đối tượng này từ Cam-pu-chia vượt biên về nước mang theo nhiều vũ khí, tài liệu hoạt động khủng bố phá hoại.
Khám xét trong người, nơi ở của đối tượng, lực lượng công an thu giữ 2 khẩu súng quân dụng, 7 súng hơi, 500 viên đạn súng ngắn và hàng trăm viên đạn. Lê Quốc Bình thông qua Facebook kêu gọi người dân biểu tình. Nếu chính quyền có can thiệp thì đối tượng sẽ sử dụng số vũ khí đã chuẩn bị nổ súng bắn trả.
Chỉ vì bất mãn với chính sách đền bù mà Lê Quốc Bình lên mạng xã hội tỏ thái độ bất cần, lập tức đã bị các đối tượng thù địch đầu độc, tiêm nhiễm tư tưởng chống đối chính quyền và xúi dục đối tượng hiện thực hóa bằng hành động bạo lực nguy hiểm. Lê Quốc Bình đã thừa nhận hành vi phạm tội và xin nhận được sự khoan hồng của pháp luật.
6 năm tù là cái giá mà Lê Quốc Bình phải trả cho hành vi phạm tội. Đây cũng là bài học cho những kẻ có âm mưu chống phá Đảng, Nhà nước, phủ nhận những thành quả to lớn của cả dân tộc đã cùng dựng xây nên.
BT (ANTV)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X