Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, July 25, 2019 , 0 bình luận

(tindautruongdanchu)-Phản kháng phi bạo lực là một hình thức chống phá cách mạng nước ta mà các thế lực phản động đang áp dụng vào trong tình hình hiện nay, về bản chất nó là một cuộc cách mạng màu. Đây là một chiêu bài trong chiến lược “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch nhằm chống chính quyền, phá hoại thành quả cách mạng.

Cái vỏ ốc và tầm nhìn phản biện


Tại Việt Nam chúng đặt tên cách mạng màu là cuộc “cách mạng hoa sen” mang danh nghĩa “vì dân vì nước” đó chính là phương thức giành chính quyền bằng biểu tình, bạo loạn có sự can thiệt của nước ngoài tạo ra một cuộc chuyển giao quyền lực êm đềm không đổ máu ở nước ta.

Người đàn bà phản động ảo tưởng nặn ra những chiêu trò đối phó với lực lượng chức năng 

Chúng đưa ra các bước hành động đó là:

Ban đầu lợi dụng lòng yêu nước kêu gọi mọi người tụ tập ở một số nơi nhạy cảm như cơ quan đảng, chính quyền, đại sứ quán ở các thành phố lớn khích lệ tiếng nói đối kháng cùng ký tên vào tâm thư, thỉnh nguyện, kiến nghi về các vấn đề nóng của xã hội lấy danh nghĩa “hướng về biển đảo quê hương” Tôn giáo, nhân quyền… để tạo dư luận.

Lợi dụng tính ẩn danh của internet, mạng xã hội, phát hành sách, tài liệu chúng tung tin về các hoạt động biểu tình đó nhằm kích động quần chúng nhân dân xuyên tạc sự thật, bôi nhọ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tập trung xoáy sâu vào những vấn đề đang còn tồn tại trong xã hội.

Đưa ra chiêu bài nhằm chia rẽ quân đội, công an với Đảng, Nhà nước : Quân đội nhân dân Việt Nam từ nhân dân mà ra, thực sự của dân, do dân và vì dân, sẽ không bắn vào người biểu tình. Lực lượng công an và quân đội hãy trở về với nghĩa vụ giúp đỡ và bảo vệ nhân dân. Đến thời điểm thích hợp, chúng sẽ kích động, chủ mưu, cầm đầu để tiến hành biểu tình bạo loạn và chờ sự can thiệp của nước ngoài.

Biểu hiện cụ thể nhất là mới đây, Phạm Đoan Trang viết và phát hành “chui” cuốn phản kháng phi bạo lực. Nội dung cuốn sách chủ yếu hướng dẫn các hoạt động chống đối chính quyền, thực hiện các cuộc cách mạng màu nhằm lật đổ chính quyền, tiến hành các hoạt động gây bất ổn trong xã hội.

Trước những âm mưu thâm độc đó các cơ quan chức năng cần tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân, làm cho mọi người hiểu đường lối, chủ trương của Đảng, thực hiện nghiêm túc Pháp luật Nhà nước cảnh. Bên cạnh đó, cần xử lý nghiêm minh các đối tượng xuyên tạc, tuyên truyền chống phá đảng, chống phá nhà nước.

K.Lĩnh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X