Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, August 04, 2019 , 0 bình luận

Hôm nay, 4-8, Đội tuyển Bắn tỉa Quân đội nhân dân Việt Nam tham dự Army Games 2019 tại Belarus chính thức bước vào vòng 1 nội dung môn thi bắn tỉa có chủ đề “Ranh giới xạ thủ”.



Năm nay có 23 đội đến từ 21 nước tham gia nội dung môn thi bắn tỉa, trong đó Nga và Belarus cử hai đội nhưng tính thành tích một đội. Theo thể lệ cuộc thi, vòng 1, diễn ra từ ngày 4 đến 6-8, bao gồm 7 bài bắn cá nhân,  mỗi nước cử 4 xạ thủ thi đấu. Các bài thi ở các cự ly khác nhau và không được công bố trước. Hình dạng, kích thước, tính chất các mục tiêu cũng khác nhau. Có bài thi bắn ban ngày nhưng cũng có bài thi bắn ban đêm và bắn ở nhiều tư thế khác nhau, trong đó có tư thế không thuận lợi. Ban tổ chức sẽ lựa chọn 8 đội trong tổng số 21 đội có thành tích xuất sắc ở vòng 1 để vào thi đấu ở vòng 2.


 Đội tuyển Bắn tỉa QĐND Việt Nam tại Lễ khai mạc Army Games ở Belarus.


Đội tuyển Bắn tỉa QĐND Việt Nam và đội tuyển của Quân đội Myanmar là hai nước thành viên ASEAN tham dự nội dung thi này tại Army Games 2019.

Đa số các đội thi năm nay đã từng tham gia cuộc thi năm trước. Tại Army Games 2018, trong môn thi này, Đội tuyển bắn tỉa của Belarus đoạt giải Nhất, đội Kazakhstan đứng thứ hai, Trung Quốc và Nga đồng hạng 3, Mông Cổ xếp thứ 4. Đây là lần đầu tiên Đội tuyển Bắn tỉa QĐND Việt Nam so tài tại đấu trường quân sự này với 9 thành viên, bao gồm cả huấn luyện viên và xạ thủ.

Đội trưởng Đội tuyển Bắn tỉa QĐND Việt Nam, Thượng tá Bùi Danh Hiệu và Tư lệnh Đặc nhiệm Venezuela, Trung tướng Colina

Trước đó, ngày 3-8, lễ khai mạc Army Games 2019 đã diễn ra tại thao trường thi đấu thuộc Lữ đoàn Tác chiến đặc biệt số 38 ở ngoại ô thành phố Brest (Belarus). Tới dự lễ khai mạc có Tổng tham mưu trưởng Các lực lượng vũ trang Belarus, Tư lệnh Lực lượng tác chiến đặc biệt Belarus và Thị trưởng thành phố Brest.
Tin, ảnh: VƯƠNG THẮNG (từ Belarus)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X