Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, October 22, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Thực hiện Chương trình làm việc toàn khoá, từ ngày 07.10.2019 đến ngày 12.10.2019, tại Thủ đô Hà Nội, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII họp Hội nghị lần thứ 11 để thảo luận, cho ý kiến về các dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2019; dự kiến Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2020; và một số vấn đề quan trọng khác.

Loan tin 'Nguyễn Văn Thanh bị mất tích' và sự bẽ bàng của người dối trá




Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, đạt được bước tiến rất quan trọng trong công tác chuẩn bị cho Đại hội XIII của Đảng; đáp ứng được mong mỏi và kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và đông đảo quần chúng nhân dân trong cả nước…

VOA là một trong số truyền thông 'hữu hiệu' mà thế lực thù địch sử dụng để tuyên truyền sai sự thật

Thế nhưng, với quan điểm nhìn nhận của những nhân vật điên cuồng và hèn hạ, cùng với các thế lực thù địch tiếp tục núp bóng dưới chiêu bài “tự do dân chủ”“tự do ngôn luận” để tuyên truyền, xuyên tạc về kết quả của Hội nghị. Lợi dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube, Zalo… chúng đã thừa cơ ngôn luận “đục nước, béo cò” để tăng cường chống phá. Vẫn là âm mưu cũ nhưng thủ đoạn mới, chúng tích cực tuyên truyền cho rằng “Hội nghị lần thứ 11, khóa XII chẳng qua chỉ là cuộc họp mang tính mị dân” và cho rằng “Đảng Cộng sản đã dọn đường cho ông Nguyễn Phú Trọng tiếp tục tái đắc cử lần thứ 3”. Bên cạnh đó, chúng xuyên tạc một cách vô cùng trắng trợn khi cho rằng thời gian vừa qua đã diễn ra một cuộc đấu đá “căng thẳng chưa từng có” và phe của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước đang chiếm thế thượng phong. Chúng cũng cho rằng việc Trung ương xử lý kỷ luật 2 vị cựu Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông thực chất là một cuộc “thanh trừng nội bộ”. Trên cơ sở những thông tin vụn vặt thu lượm được, chúng còn hàm hồ dự báo về công tác nhân sự của Đại hội Đảng sắp tới… Chúng rêu rao chiêu bài dân chủ để tẩy chay Đảng ta “bưng bít thông tin chính thống”. Không những thế, chúng lợi dụng những sai lầm, khuyết điểm của một số cá nhân trong nhiệm kỳ Đại hội Đảng để xuyên tạc, kích động rằng “Đảng Cộng sản đã đánh mất bản chất” và ngày càng “tự chuyển biến, tự chuyển hóa” ngay chính trong nội bộ…

Như vậy là từ một sự kiện chính trị quan trọng được tiến hành một cách rất chặt chẽ, dân chủ, nghiêm túc; tập trung trí tuệ của toàn Đảng; được sự quan tâm rất lớn của toàn dân tộc, nhưng dưới bàn tay nhào nặn của những kẻ chuyên đi “chọc gậy bánh xe”, “ăn không nói có”, sự kiện đó đã bị xuyên tạc một cách trắng trợn nhằm phục vụ cho âm mưu đen tối của chúng.

Trong thời gian sắp tới, khi Quốc hội Khóa XIV tiến hành kỳ họp thứ 8 và Đại hội Đảng đang ngày càng cận kề, các thế lực thù địch chắc chắn sẽ không ngừng chống phá với nhiều chiêu tró, âm mưu và thủ đoạn ngày càng thâm độc, xảo quyệt hơn. Chúng sẽ kết hợp chống phá ta trên không gian mạng với tuyên truyền, kích động quần chúng nhân dân, nhất là với các phần tử thoái hóa, biến chất, phản động. Không loại trừ chúng sẽ tạo cớ để châm ngòi cho các vụ biểu tình, thậm chí sẽ có cả những vụ bạo động với nhiều hình thức, quy mô khác nhau nhằm gây bất ổn tình hình chính trị và an ninh trên địa bàn; góp phần làm suy giảm lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và sự nghiệp Đổi mới của toàn dân tộc.

Là những cán bộ, đảng viên; chúng ta phải kiên định với mục tiêu, lý tưởng cách mạng cuat Đảng; có bản lĩnh chính trị vững vàng, biết nhìn nhận và đánh giá sự việc một cách khách quan, toàn diện, lịch sử và vô cùng lôgic. Đặc biệt là phải đề cao tinh thần cảnh giác cách mạng trước mọi diễn biến khó lường về các âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch. Chúng ta tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của Đảng và sự đoàn kết vô tận của toàn dân tộc, đất nước Việt Nam sẽ phát huy những thành tựu đã đạt được, nhanh chóng vượt qua khó khăn, thách thức để tiếp tục gặt hái nhiều kết quả to lớn trong sự nghiệp Đổi mới, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc thân yêu; mà trước mắt là làm tốt công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp thành công tốt đẹp./.

Đình Phúc

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X