Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, December 23, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Nguyễn Văn Đài  lúc 10 giờ 41 ngày 16/12 đã đăng trên facebook: "Bản chất phản cách mạng của đảng CSVN được phơi bày qua cuộc diễn tập chống khủng bố."

Xây dựng quân đội về chính trị: Bài học thực tiễn trong xây dựng, trưởng thành, chiến thắng của Quân đội nhân dân Việt Nam




Lợi dụng hình ảnh của một cuộc diễn tập chống khủng bố thể hiện "một lực lượng nhỏ quần chúng nhân dân bị lực lượng phản động mua chuộc, dụ dỗ khiếu kiện, tập trung đông người; khi chưa được giải quyết thỏa đáng thì bị lôi kéo kích động biểu tình, có hành động gây rối và có thể gây bạo loạn cướp chính quyền" của Thành phố Hồ Chí Minh, Nguyễn Văn Đài đã có bình luận rất phản động nhằm chia rẽ mối đại đoàn kết dân tộc, mối đoàn kết giữa nhân dân với Đảng cộng sản Việt Nam và kêu gọi chống phá Đảng cộng sản Việt Nam và Nhà nước Việt Nam.

Tên phản Quốc lưu vong Nguyễn Văn Đài vẫn ngày đêm 'kêu gào khóc thương vô vọng' (Ảnh Huy Bình)

Thật là lực cười! Một Đảng đã lãnh đạo quần chúng nhân dân đứng nên làm cách mạng giải phóng ách đô hộ của thực dân pháp, đánh đổ đế quốc Mỹ để toàn dân tộc Việt Nam thoát khỏi kiếp trâu ngựa; lãnh đạo nhân dân xây dựng đất nước Việt Nam hòa bình, độc lập, dân chủ, giàu mạnh, có nền an ninh chính trị ổn định, đời sống của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc không chỉ được người dân Việt Nam mà cả cộng đồng quốc tế đánh giá và thừa nhận thì không thể nào lại có chuyện Nhân dân Việt Nam chống lại Đảng cộng sản Việt Nam cả. Vậy mà, Nguyễn Văn Đài lại cho rằng: "Bất kỳ một cuộc nổi dậy nào của quần chúng Nhân dân chống lại thể chế chính trị đang cai trị họ thì đều mang tính chính nghĩa, lẽ phải và Cách mạng". Đây là luận điệu xuyên tạc rất lố bịch của tên phản động Nguyễn Văn Đài.

Đài còn cho rằng:" Trước đây, Nhân dân bị đảng CSVN lừa gạt, họ đã cầm cờ đỏ sao vàng tiến hành cuộc Cách mạng đem lại quyền lực tuyệt đối cho đảng CSVN."  Đây thực là một sự bịa đặt, vu cáo trắng trợn của tên phản động Nguyễn Văn Đài. Trước khi có Đảng cộng sản Việt Nam, người dân Việt Nam phải chịu sự bóc lột rất dã man của thực dân và phong kiến, với rất nhiều thứ thuế, khổ cực trăm bề; con người Việt Nam đâu có tự do, hạnh phúc, biết bao cuộc nổi dậy của quần chúng nhân dân chống lại sự áp bức, bóc lột đó nhưng không thành công....Từ khi Đảng cộng sản Việt Nam được thành lập, xây dựng và trưởng thành đến nay, Đảng đã lãng đạo Nhân dân Việt Nam phá bỏ gông xiềng áp bức, người dân Việt Nam trở thành người tự do; mọi người dân Việt Nam đều có được đầy đủ quyền sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc. Từ một đất nước nghèo đói với hàng triệu người chết vì nạn đói năm 1945 thì nay người dân Việt đã được hưởng một cuộc sống ấm no và hạnh phúc. Tỉ lệ hộ đói nghèo của Việt Nam năm1993 khoảng 58% đến cuối năm 2018 đã giảm còn là 5,35%. Ngay cả ở nước Mỹ là quốc gia có nền kinh tế mạnh nhất thế giới thì nhiệm vụ chống đói nghèo vẫn còn rất nan giải. Theo Cục Thống kê dân số Mỹ, năm 1992, nước Mỹ có 40 triệu người nghèo và đến năm 2017, số lượng người nghèo còn tăng lên 41 triệu người, chiếm khoảng 12,7% dân số, trong đó có khoảng 46% thuộc diện “cực nghèo”. Khoảng 1,5 triệu hộ gia đình ở Mỹ, bao gồm 2,8 triệu trẻ em, có mức sống chưa đầy 2USD/người/ngày. Mỹ hiện có khoảng 500.000 người vô gia cư. Ở bên ngoài các thành phố lớn ở Mỹ có những khu vực chìm trong nghèo đói triền miên. Xóa đói, giảm nghèo chính là một thành công lớn mà Việt Nam đạt được, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Cuối năm 2017, khi đến thành phố Đà Nẵng dự Hội nghị Thượng đỉnh APEC, Tổng thống Mỹ D.Trump đã phải thốt lên rằng “Việt Nam là điều kỳ diệu của thế giới”. Ngày 26/2/2019, ngay khi vừa đặt chân đến Hà Nội để dự Hội nghị thượng đỉnh Hoa Kỳ-Triều Tiên lần thứ hai, Tổng thống Mỹ D.Trump ngắm nhìn Thủ đô của Việt Nam rồi trầm trồ nhận xét: “Việt Nam đang là một trong những nơi phát triển hiếm có trên Trái Đất”. Không thể tự dưng mà thế giới lại công nhận Việt Nam là một trong 10 nơi đáng sống nhất trên thế giới. Nếu an ninh chính trị không ổn định thì làm sao Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lại chọn Hà Nội là nơi diễn ra hội nghị. Một "Con Chuột" Nguyễn Văn Đài sống chui lủi, ăn đồ thừa của người Đức làm sao hiểu được xã hội mà lại đi luận bàn việc chính trị ở Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Nguyễn Văn Đài còn cho rằng:" Nay đảng CSVN đã trở thành lực lượng phản cách mạng. Họ đem chính quần chúng Nhân dân ra làm đối tượng khủng bố để tiến hành luyện tập. Đảng CSVN đã trở thành kẻ thù số 1 nguy nhất, độc ác và tàn bạo nhất của Nhân dân VN. Tiêu diệt chế độ CSVN trở nên cấp thiết hơn lúc nào hết." Thật là một sự xuyên tạc không thể chấp nhận được. Thử hỏi hiện nay, trên thế giới này có đất nước nào mà không phải đối mặt với vấn nạn tham nhũng đâu? Vậy mà, Lúc 8 giờ 56 ngày 17/12  trên facebook đài còn cho rằng:" ...Bởi vậy việc hàng loạt các quan chức cộng sản hủ bại, tham nhũng,.. đó là lỗi của hệ thống chính trị cộng sản. Việc các quan chức cộng sản hủ bại, tham nhũng là đương nhiên trong chế độ cộng sản. Không tham nhũng, không hủ bại thì không phải quan chức cộng sản."  Thật là  một sự bịa đặt vô căn cứ của một kẻ vô liêm sỉ.

Nguyễn Văn Đài, một luật sư vô dụng vì không được xã hội Việt Nam trọng dụng đã bất chấp luân thường đạo lý quay lại thóa mạ, chửi bới chính xã hội đã nuôi dạy y thành người. Mục đích việc làm của Đài và "Hội anh em dân chủ" do Đài làm chủ tịch cũng chỉ vì những đồng đola bẩn thỉu mà các tổ chức phản động lưu vong ở Mỹ, Đức thí hủi cho chúng. Thật là bỉ ổi...Tôi không biết gia đình và người thân của luật sư Đài sống ra sao với làng xóm, láng riềng và xã hội bởi lỗi khổ sinh ra một người con bất hiếu như Đài.

Chúng ta phải nhìn vào thực tế, ngay cả các nước đang phát triển cũng đã và đang phải đối mặt với nhiều vấn đề xã hội bất công mà không thể một sớm, một chiều có thể giải quyết ngay được. Không thể đánh giá một chiều, chỉ nhì thấy cái tiêu cực trong xã hội để đánh giá như kiểu "Thầy bói xem voi" mà phải nhìn xã hội ở nhiều góc độ khác nhau để đánh giá cho thật sự khách quan, toàn diện để thấy được cả các mặt tích cực và tiêu cực, cả cái tốt và cái xấu; đừng nên quan sát một chiều như "Ếch ngồi đáy giếng" rồi đưa ra những đánh giá vô căn cứ như vậy.

 Đất nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam đang từng ngày, từng giờ khởi sắc; đời sống của nhân dân từng bước được nâng cao; kinh tế phát triển nhanh, ổn định; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; quốc phòng an ninh được tăng cường; quan hệ đối ngoại được mở rộng và đi vào chiều sâu. Tuy vẫn còn những vấn đề cần tiếp tục phải giải quyết, nhưng với thành quả mà Đảng cộng sản Việt Nam lãnh đạo nhân dân Việt Nam trong suốt thời gian từ khi được thành lập cho tới nay là không thể phủ nhận. Hơn bao giờ hết chúng ta cần nhìn rõ bộ mặt thật của những kẻ "iêu nước" như Nguyễn Văn Đài để không bị chúng lừa gạt. Xin cảm ơn!

Huy Bình

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X