Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, March 28, 2020 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sự thối tha của những tên tội phạm phản Quốc, phản bội lại dân tộc Việt Nam, nhân dân Việt Nam vẫn được thể hiện qua sự lẻo mép để lừa đảo và kẻ tị nạn bên Mỹ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn không phải là ngoại lệ.

Phòng, chống thông tin giả, tin đồn thất thiệt trước đại hội đảng bộ các cấp và Đại hội XIII


Tên tội phạm phản Quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chính thức bị nhân dân Việt Nam 'tống cổ ra khỏi đất nước', không chấp nhận là người Việt Nam kể từ ngày 17/10/2018 sau khi bị tòa án tuyên bản án 10 năm tù giam, 5 năm quản chế ngày  29/6/2017 với tội danh 'Tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam'. Và cũng kể từ ngày bà cháu cùng tên tội đồ của dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chính thức được Mỹ chứa chấp, ả vẫn chưa quên hận thù cũng như không thể không thực thi nhiệm vụ nơi cho ả 'tá túc' đó là chống phá Việt Nam, giúp sức cho những kẻ hận thù ở hải ngoại 'phục Quốc'.

Phát 'ói' với thứ lương tri 'rẻ rách' của tên tội phạm phản Quốc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh


Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng giống như những kẻ tị nạn khác ở Mỹ hay các nước châu Âu vẫn một bài ca muôn thủa 'tích cực chống cộng' ngay khi đặt chân đến quốc gia chấp nhận tị nạn nên những điều mà những kẻ lẻo méo này vẫn làm và chính Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phải tẽn tò khi một Việt kiều Mỹ 'phỉ nhổ' vào sự 'chống cộng' mà Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phải đánh đổi bằng bản án 10 tù, 5 năm quản chế khi còn là nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam.

Sự chơ chẽn của những kẻ tị nạn khi phải 'giành giật' từng đồng ở nơi đất khách quê người, nhất là thời gian đầu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không được 'cộng đoàn' chấp nhận. Buộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh phải 'lết đi ăn mày' khắp cửa ở Việt Nam để 'cơm cháo qua ngày' ở Mỹ.

Bản chất của kẻ 'bị quê hương ruồng bỏ' lại tiếp tục bị phơi bày khi lợi dụng dịch để 'kiếm cơm, kiếm cháo'. Mặc dù, sống trên đất Mỹ nhưng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại bày tỏ 'sự giúp đỡ quê hương' chống dịch bằng cách tạo solgan, bài viết với những câu, từ nghe có vẻ 'chân thật' nhưng lại chứa đầy mưu mô, gian trá. 

Ả viết 'tôi sẽ minh bạch đầy đủ, bằng lương tri và trách nhiệm' ... Ôi, cái lương tri, cái trách nhiệm của người đàn bà phản Quốc, phản bội dân tộc, phản bội nhân dân Việt Nam sao nghe nó 'rợn người'. Chỉ có những người hiểu bản chất thật, hiểu rõ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh từ việc tranh cướp chồng đến tranh giành thị phần, vị trí trong làng đấu tranh dân chủ để được đi tị nạn mới thấy 'ghê tởm' cái 'lương tri' của ả. 



Tội phạm phản bội dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Như Quỳnh chụp ảnh cùng cộng đồng sau khi đặt chân tới phi trường George Bush vào sáng sớm ngày 18/10/2018. 

Lương tri của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh để minh bạch tiền nhân dân góp vào tài khoản sao ? Thật thà mà nói không có người dân Việt Nam nào lại ủng hộ tiền theo lời kêu gọi của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và càng không có thế lực nào giúp sức cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trong vụ việc này. Vậy, vì sao Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại phải làm vậy ?

Rõ ràng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh muốn nhắc để mọi người nhớ đến vẫn còn một kẻ tị nạn đang sống vất vưởng cùng con và mẹ ở bên Mỹ và cũng có thể trong lúc đại dịch thế này 'muốn hiến kế' cho một số nhà đấu tranh dân chủ trong nước mặc dù Nguyễn Ngọc Như Quỳnh biết rằng mình không thể quyên góp. Nhưng dù sao, những tiếng kêu ảo vọng từ trời Tây với kiểu 'ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng' kiểu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vẫn chỉ là chiêu trò lừa đảo. Không lẽ Mỹ chứa chấp ả trong khi Mỹ hiện đang dẫn đầu số người nhiễm nCov trên thế giới thì ả lại quay lưng kêu gọi giúp đỡ cho nhân dân Việt Nam, chính phủ Việt Nam? hay còn một lý do nào khác ? Cho dù có lý do gì thì nhân dân Việt Nam vẫn mãi sẽ không bao giờ chấp nhận, tha thứ cho kẻ đã từng phản bội lại dân tộc, phản bội lại nhân dân Việt Nam,... rồi thì Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cũng giống như kẻ chống phá Bùi Tín phải chết trong cô đơn, chết mất xác ở nơi xứ người....

Thành Nam

Tags:
  1. Thứ lương tri chó không gặm nổi .... Đúng là bọn lừa đảo

    ReplyDelete
  2. Tên này đạo đức giả tạo, đến quê hương nơi sinh rau cắt rốn nuôi dưỡng nó trưởng thành như ngày hôm nay mà nó còn dã tâm quay lưng phản bội thì hỏi xem đạo đức gì loại này mà còn cố giả nhân giả nghĩa, sớm muộn sẽ bị bóc mẽ mọi người nhổ phỉ báng vào mặt hắn đấy

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X