Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, March 15, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Từ khi 'công khai' lực lượng 47 của Quân đội tham gia tác chiến trên không gian mạng lúc này những kẻ chống phá trên không gian mạng mới 'giật mình' về một lực lượng vẫn làm cho chúng bị vô hiệu hóa bấy lâu và theo đó chúng ra sức 'xuyên tạc' về lực lượng này.


Báo cáo nhân quyền - vẫn cách nhìn phiến diện


Nói về lực lượng 47 của Quân đội là nói đến lực lượng không chuyên trách do các quân nhân trong quân đội tham gia tác chiến sau những giờ giải lao, giờ nghỉ,... nhưng lại làm cho thế lực thù địch vẫn sử dụng công cụ 'không gian mạng' để chống phá phải 'kinh hồn, bạt vía'. Từ khi biết đến lực lượng này, các thế lực không ngừng vu cáo cho rằng 'đây là lực lượng chuyên trách' và đã tô vẽ làm 'xấu hình ảnh' thành những hình thù quái dị và với tên gọi 'kém thân mật' như dư luận viên, AK 47,... 


RSF cay đắng chấp nhận thất bại trước sự đấu tranh của lực lượng 47 trong Quân đội. RSF hận đến mức làm xấu lực lượng này như hình vẽ trên và coi là kẻ thù số 1



Mới đây nhất ngày 12/3/2020 Tổ chức phóng viên không biên giới đã phải thừa nhận rằng 'lực lượng 47 với khoảng 10 nghìn người đã thực sự là người chiến thắng trên không gian mạng, họ đã làm chủ được mọi cục diện'. Trả lời vấn đề này có nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Quang A, Lê Trung Khoa,... phải thừa nhận rằng 'mọi luận điệu của họ chống lại Chính phủ, chống lại Đảng đều bị thất bại'... nhưng vẫn cố tình quy chụp do nguyên nhân 'lực lượng 47 của quân đội có tiềm lực về con người và về vật chất'.

Về tiềm lực con người thì khỏi phải nói, mỗi quân nhân họ không chỉ là một người chiến sĩ vững chắc tay súng bảo vệ độc lập, chủ quyền mà còn là một chiến sĩ đi đầu để bảo vệ mặt trận tư tưởng của Đản. Đây chính là nhân tố quyết định sự thắng lợi của họ trên không gian mạng nói riêng và trên mọi mặt trận nói chung. Tiềm lực con người ở đây không phải về số lượng mà là chất lượng. Cái chất lượng tạo nên ý chí quyết tâm phòng, chống bất kỳ hành vi nào gây phương hại đến nhân dân, dân tộc, Tổ quốc -nhiệm vụ mà họ được giao phó. Ý chí ấy đã tạo ra cho họ động cơ, thái độ, trách nhiệm đấu tranh và quyết đấu tranh đến cùng. 

Về tiềm lực vật chất-rõ ràng đấu tranh trên không gian mạng không tốn kém vật chất bởi chỉ cần một điện thoại thông minh, có kết nối internet là mỗi quân nhân có thể tham gia đấu tranh không giống như quy chụp của Nguyễn Quang A, Lê Trung Khoa,... viện dẫn cho nguyên nhân thắng lợi của lực lượng 47. Rõ ràng, người lính không chuyên trách đấu tranh mà họ chỉ đấu tranh mọi lúc, mọi nơi gắn với việc thực thi nhiệm vụ bảo vệ độc lập, chủ quyền; bảo vệ nhân dân; bảo vệ Nhà nước; bảo vệ Đảng chứ không có lực lượng chuyên trách 47. Điều này có nghĩa rằng quân đội Việt Nam không đào tạo một lực lượng chuyên chỉ đấu tranh trên không gian mạng.

Sự thừa nhận cay đắng của những kẻ lẻo mép mang danh nhà đấu tranh dân chủ, nhà đấu tranh nhân quyền, cùng các tổ chức hận thù, chống phá dân tộc Việt Nam trên không gian mạng cho thấy nhãn tiền 'cái ác' không bao giờ chiến thắng 'cái thiện'; cái phi chân chính, cái tiểu nhân, cái tà không bao giờ cũng chiến thắng cái chính nghĩa...  Điều này đã tạo ra khí phách, trình độ, động cơ, mục đích của mỗi chiến sĩ quân đội vì Tổ quốc thiêng liêng này, vì dân tộc này và vì người dân. Cũng điều đó đã giúp cho họ có được đầy đủ các điều kiện tốt nhất -đó chính là sự hậu thuẫn của nhân dân, sự giúp sức của nhân dân khi thực thi nhiệm vụ. 

Hình ảnh người lính Cụ Hồ một lần nữa lại được nhắc đến như những biểu tượng cao đẹp vì sự tồn vong của Tổ quốc, dân tộc và nhân dân. Bất kỳ trên mặt trận nào, người lính vẫn luôn xuất hiện ở tuyến đầu, những nơi gian khổ nhất và hình ảnh người lính vẫn luôn nhận được sự tôn vinh của xã hội, của nhân dân nhất là đại dịch Ncovid-19 đang hoành hành hiện nay. 

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X