Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, July 10, 2020 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chuỗi vụ việc vẫn đang diễn biến khá 'gay cấn' khi nhóm Đỗ Đức Hợp 'ngứa mắt' với kiểu đạo đức giả của Nguyễn Lân Thắng -kẻ tự phong là lãnh tụ của phong trào đấu tranh dân chủ.

Lộ bằng chứng lừa đảo vụ 'quyên tiền cho thương phế binh VNCH'


Ngày 4/7/2020 Nguyễn Lân Thắng 'tự thủ dâm' tinh thần bằng một bức ảnh tay cầm báo nhân dân đọc với dòng trạng thái 'Con nhà gia giáo đọc báo nhân dân'. Thật khó hiểu 'tâm trạng' của Nguyễn Lân Thắng lúc này và 'mong muốn' làm cái gì. Chắc chỉ có những người trong làng đấu tranh dân chủ mới hiểu rõ nhau như bàn tay và thuộc lòng từng 'điệu bộ', 'cử chỉ'. Theo đó, nhóm mang danh đấu tranh dân chủ của Đỗ Đức Hợp đã chỉ ra 'tâm trạng' và 'ý nguyện' của Nguyễn Lân Thắng.

Trên trang facebook Mộc Lan ngày hôm nay (10/7/2020) có đăng lại 3 bức ảnh về Nguyễn Lân Thắng, trong đó có 02 bức ảnh Nguyễn Lân Thắng đang khỏa thân ngồi co, lấm lét trên giường của một khách sạn và một tấm hình Nguyễn Lân Thắng đang đọc báo nhân dân. Đính kèm 3 bức ảnh trên, Mộc Lan khẳng định 'Thêm 1 lãnh tụ cây đa cây đề NoU xứ NÍ NUẬN'.

Đẳng cấp của một người gia giáo trong một gia tộc gia giáo


Tất nhiên, có rất nhiều bình luận khen ngợi Nguyễn Lân Thắng trông hình thể khá đẹp khi khỏa thân, 'rất xinh trai' còn khi mặc quần áo thì không giống ai. Đặc biệt, họ quan tâm đến nhân vật đang khỏa thân co ro kia vì sao phải lấm lét, sợ sệt như vậy ?

Dân mạng khen Nguyễn Lân Thắng 'xinh trai' khi khỏa thân 


Hắn mọi người đều nhớ đến vụ Nguyễn Lân Thắng bị bắt quả tang khi đang 'hành lạc' cùng một cô gái có tên N sinh năm 1996 trú tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắc vào ngày 3/12/2015. Tuy nhiên, lúc này phía cơ quan công an kiểm tra bắt giữ 'chỉ xử phạt hành chính' và 'giấu nhẹm' vụ việc vì ảnh hưởng đến nền 'gia giáo' của Nguyễn Lân Thắng. Theo thông tin mạng, cô gái tên N bị Nguyễn Lân Thắng lừa rồi đưa vào nhà nghỉ chứ không phải là 'bán dâm' như quyết định xử phạt vi phạm hành chính. Lý do dân mạng đồn đoán là do xuất hiện một đoạn tin nhắn qua lại giữa Nguyễn Lân Thắng và cô gái tên N.

Nguyễn Lân Thắng 'tự thủ dâm' tinh thần vào ngày 4/7


Phải chăng, Mộc Lan muốn nhắc đến cái nền gia giáo của Nguyễn Lân Thắng là 'loạn luân', lừa con gái nhà lành để thỏa mãn thú dâm dục. Khi bị phát hiện thì sẵn sàng 'đổ vấy' cho cô gái N là gái bán dâm để 'thoát thân'. Thật sự mà nói, đây chính là đẳng cấp của một người gia giáo thực sự.

Mặt khác, Mộc Lan muốn nói đến vai trò lãnh tụ nhóm mang tên No-U của Nguyễn Lân Thắng mà đến ngay Nguyễn Quang A cũng phải 'nể' vì khả năng 'Ní Nuận'. Điều này thì chỉ có những người trong nhóm mới có thể hiểu Nguyễn Lân Thắng gia giáo đến mức độ nào.

Nhìn trên trang cá nhân của Nguyễn Lân Thắng thì người ta thấy ngay mức độ gia giáo đến đâu bởi những ngôn từ của Thắng không khác gì của người 'đàn bà cắp tã'. Mặc dù, Thắng là nam giới nhưng ngôn từ như một cô hàng cá, hàng tôm, một cô tâm thần hay không có não trạng. Thắng chỉ dùng những từ mà thông thường chỉ có những người phụ nữ 'biến chất', 'thiếu giáo dục' mới sử dụng. Chả thế, cư dân mạng đòi phải 'lật tẩy cả tổ tông' dòng họ gia giáo xem 'cảm xúc' của Nguyễn Lân Thắng thế nào.

Cộng đồng facebook kết luận 'con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh' không có gì để có thể sai.

Mộc Liên

Tags:
  1. Đúng là bỉ ổi về nhân cách và tha hóa về đạo đức...

    ReplyDelete
  2. loài vật mới hành xử như vậy

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X