Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, August 25, 2020 , 6 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Ở Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân lương tâm”. Đã vi phạm pháp luật thì phải đi tù để chịu sự trừng phạt của pháp luật và cải tạo nhân cách. Luật pháp giúp xã hội phát triển ổn định, điều luật là điều vi phạm của người bị tố cáo và tội danh, bản án và chấp hành là bàn cân công lý không ai có thể né tránh sự thật, cũng chẳng gì có thể thay đổi được. Những kẻ mất đạo đức, cố tình vi phạm pháp luật thì luôn trả giá cho việc làm của mình, ở nước nào cũng thế. Thử đặt ra câu hỏi những tội phạm đòi lật đổ nhà nước, tội phạm giết người, tội tổ chức bán dâm, tội phạm ma túy… nếu không cho chúng ngồi tù thì có nguy hiểm cho xã hội hay không?

Vụ BTV VTV phát ngôn ‘phản cảm’: Sao lại ‘bẻ lái’ sang văn hóa xin lỗi của lãnh đạo


Ấy vậy mà trên các trang mạng xã hội và nhà đài hải ngoại đang lan truyền cái gọi là “Thư ngỏ - Trước Vận Hội Mới Tại Biển Đông - Hãy Thả Ngay Các Tù Nhân Lương Tâm”, kêu gọi lãnh đạo Việt Nam thả hết các “tù nhân lương tâm” để có sức mạnh chống Trung Quốc? Cụ thể trên trang web của nhà đài RFA mới đây đăng tải bài viết: “Nhân diễn biến mới ở Biển Đông gia đình TNLT phát động chiến dịch kêu gọi thân nhân”, trong bài viết nhà đài đã cho rằng: “những TNLT đang giữ là những người yêu nước đến mức sẵn sàng nhận tù, chỉ việc thả tất cả những TNLT này mới có thể sống lại tinh thần yêu nước”.

Nguyễn Thúy Hạnh đăng tải lời kêu gọi trên trang cá nhân và trang RFA tiếp tay loan tải hoạt động này 


Đọc mà thấy buồn cười cho óc tưởng tượng khôi hài của một số nhà dân chủ. Trước thì chúng kêu gọi “thả tù nhân lương tâm” ra để đỡ lây nhiễm Covid, nay thì chúng kêu gọi thả tù nhân lương tâm ra để có sức mạnh chống Trung Quốc? Những tù nhân này làm gì có lương tâm, chúng chỉ phá hoại, phản lại cả người sinh ra nuôi dưỡng cũng như tổ tiên dòng họ chúng. Có mà “lương tâm” không bằng tấm giẻ rách thì có. Với cái lập luận kiểu “trẻ con”, kiểu chỉ số IQ của bọn phản động và cái loa rè của bọn chúng thì chỉ có bán lúa giống mà ăn thôi. Việt Nam không bao giờ nghe cái luận điệu tầm phào và tào lao ấy cả.

 Bảo vệ chủ quyền biển đảo thì liên quan gì tới chuyện thả số đối tượng chống phá chính quyền vi phạm pháp luật. Chưa kể thả số này ra, nó lại chống phá, nội địa bất ổn thì có bảo vệ chủ quyền biển đảo được không. Thư ngỏ bảo, nhiều người chống Trung Quốc, bảo vệ chủ quyền biển đảo mà phải đi tù. Xin thưa rằng,  Lực lượng Quân đội nhân dân Việt Nam một thế kỷ đánh cho 3/5 thành viên Hội đồng bảo an Liên Hiệp Quốc sấp mặt, chạy không dám ngoảnh mặt lại đang ở trên Biển Đông mới là lực lượng đảm đương chống Trung Quốc nếu chúng xâm phạm. Trò cũ lắm, ai chả biết nhiều nhà “dân chủ” xem yêu nước, bảo vệ chủ quyền, chống Trung Quốc chỉ là danh nghĩa, còn bản chất là chống Nhà nước Việt Nam bằng cách thực hiện các chiêu trò làm loạn, gây bất ổn chính trị - xã hội, thực hiện thủ đoạn đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập ở Việt Nam. Đây cũng chỉ là chiêu trò hòng đòi trả tự do cho số chống phá chính quyền, vi phạm pháp luật mà thôi chứ yêu nước gì?

Đây là bộ mặt của một lũ vô mưu kích động người Việt Nam cuối cùng đánh Tàu cho Mỹ. Đúng là thùng rỗng kêu to, chúng hô hào thế thôi, giả sử chiến tranh có xảy ra thì chúng có khi cao chạy xa bay sang tận trời tây rồi ấy chứ chứ chống với đánh đấm gì? Vi phạm pháp luật là phải bị chế tài của pháp luật là điều hiển nhiên, “thả tù nhân để chống Trung Quốc” chỉ là chiêu trò và Việt Nam không có cái gọi là “tù nhân lương tâm, chỉ có tù nhân phạm pháp mà thôi.

Thanh Hương

Tags:
  1. Thả cái đám phá hoại đó ra thì cần gì đợi kẻ thù TQ đến phá mà chỉ lũ đó thôi là chúng ta đã mất nước rồi!

    ReplyDelete
  2. Ôi thôi, đến lạy tụi nó, dịp gì cũng kêu gọi thả bọn tội phạm ra cả

    ReplyDelete
  3. Theo mình thì hãy thả hết ra biển để cho nó bơi với cả xem thằng nào sống lâu hơn

    ReplyDelete
  4. Luận điệu đánh lận con đen của đám dân chủ giả hiệu.

    ReplyDelete
  5. Phải cảnh giác với các luận điệu của những kẻ phản động.

    ReplyDelete
  6. Không thể để những phần tử xấu này ra tủ để tiếp tục phá hoại chúng ta

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X