Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, August 24, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Lâu nay, những kẻ vẫn vỗ ngực tự xưng trên mạng xã hội là người đấu tranh cho tự do, công bằng, dân chủ, nhân quyền, ... nhưng chính họ lại chính là những kẻ thất đức, cặn bã, cơ hội, chụp giật bất lương thậm chí còn táng tận lương tâm.

Lại vẽ trò dự luật và hội luận


Những kẻ vốn mang danh đấu tranh dân chủ vẫn thường núp bóng trong vỏ bọc thánh thiện và thuần khiết bởi họ đấu tranh cho công lý, cho tự do, dân chủ, nhân quyền nhưng đó có phải là mục đích của những cá nhân, tổ chức hay hội nhóm vẫn thường 'tự quảng bá' trên mạng xã hội. Quả thật, Đấu trường dân chủ đã có quá nhiều bài viết khẳng định chân tướng của những kẻ núp bóng đấu tranh dân chủ, trong các hội, nhóm mang vỏ bọc tôn giáo, tù nhân lương tâm, ... là họ chỉ vì đồng tiền thông qua kêu gọi hỗ trợ, ủng hộ và may mắn hơn thì nhận chiếc vé đi tị nạn xã hội ở trời Tây. Để đạt được mục đích này, họ sử dụng bất chấp bất kỳ thủ đoạn, phương thức nào, thậm chí cả chửi bới, hạ nhục, xúc phạm cá nhân, tổ chức trong xã hội. 

Tuy nhiên, trong bài viết này Đấu trường dân chủ lại bóc trần thêm chân tướng của những nhà đấu tranh dân chủ về những gì họ 'diễn kịch' trên mạng xã hội với cuộc sống đời thực của chính những cá nhân này.

Mở đầu cho câu chuyện đạo lý của những nhà đấu tranh dân chủ, ngày hôm qua (23/8) Nguyễn Lân Thắng có đăng tải một đoạn video về cô con gái rượu tham gia cuộc thi 'RISING STARS INTERNATIONAL ARTS FESTIVAL' kèm theo lời kêu gọi "500 anh em share và thả tim giúp cho Đậu video này để dành giải thưởng với ạ. P/s: Xin lưu ý like hoặc thả tim vào video gốc ạ". Bình thường, thì hoạt động này không có vấn đề gì bởi tiêu chí của một số cuộc thi hiện nay cần có số lượng views, like, share để đánh giá chất lượng về một sản phẩm dự thi nào đó nhưng rõ ràng xét dưới góc độ thực chất thì 'lại có vấn đề về giả tạo' nếu như sản phẩm đó không tự khẳng định mình lại trở thành trò lố của những kẻ tự dùng chiêu trò đánh bóng.

Nguyễn Lân Thắng dùng chiêu trò của mình để giúp bé Đậu nhận giải thưởng 



Rõ ràng, Nguyễn Lân Thắng phải sử dụng đến chiêu trò 'người lớn', sử dụng ảnh hưởng của cá nhân trên mạng xã hội để câu views, câu like, share cho sản phẩm của cô con gái rượu của mình. Hành động này nói lên cái gì ? Nguyễn Lân Thắng cũng chỉ là kẻ 'chiêu trò', háo danh, hào nhoáng, thích 'nổi' chứ thực chất có tài cán gì. Vấn đề thứ hai, với trách nhiệm, lương tâm của một người bố đã đem con gái mình ra làm trò hề cho thiên hạ khi 'hạ mình kêu gọi thả tim, like vào video gốc để nhận giải thưởng'. Bản thân cháu, nếu thực sự có tài không cần phải ai kêu gọi cũng sẽ được khán giả đón nhận bằng tình yêu thực sự và ngược lại nếu chỉ bằng chiêu trò người lớn thì chính cháu sẽ là người bị tổn thương do ngộ nhận giống như cha cháu. Nếu, bé Đậu được giải đợt này thì cháu và người đời sẽ nghĩ như thế nào ? và ngược lại nếu không đạt giải thì cháu và người đời cũng sẽ nghĩ như thế nào ? Chúng tôi chỉ thấy tội cho cháu, mới chập chững bước vào tiểu học đã bị bố đưa vào con đường 'gian manh', 'xảo trá'... Chưa kể, Nguyễn Lân Thắng còn 'ủ hóa' bị bắt tại trận vào năm 2015 (Xem thêm bài viết ở đây)

Không lẽ, dòng họ Nguyễn Lân toàn tầm cỡ giáo sư, phó giáo sư,.... vẫn luôn giao giảng dạy người mà sao lại để 'hiện tượng' Nguyễn Lân Thắng cầu xin 'giải thưởng' cho con gái mình trên mạng như vậy. Điều này khiến chúng tôi lại 'lăn tăn' về các chức danh, học hàm học vị của những người này...

Trường hợp thứ hai, chúng tôi muốn nói đến nhà đấu tranh dân chủ Lê Văn Dũng -Tức Lê Dũng Vova một kẻ được những nhà đấu tranh dân chủ cùng hội cùng thuyền đánh giá là 'thất nhân, thất đức'. Bởi, chính Dũng Vova lại là tội đồ của gia đình, gia tộc khi cố tình vu vạ, vu cáo người má ấp môi kề với mình để rồi đánh đập, hành hạ họ. Họ đặt ra câu hỏi, tại sao một kẻ suốt ngày trên mạng giao giảng đạo đức, đạo lý, đấu tranh đòi công bằng,.. lại trơ tráo, trảo trở nhẫn tâm với chính người thân của mình như vậy?

Bài viết của Lê Dũng Vova khiến làng đấu tranh dân chủ phải tức giận về thói đạo đức giả


Người cùng hội , cùng thuyền đấu tranh với Lê Dũng Vova cũng phải 'bất bình' chỉ thẳng mặt là kẻ bất nhân


Câu chuyện xảy ra từ tháng 6 năm 2019 khi đó trên mạng xã hội xuất hiện một tài khoản mang tên Bui Jerry tự nhận là vợ của Lê Văn Dũng và tố cáo Dũng dùng thủ đoạn bỉ ổi để vu cáo cô rồi mượn cớ đó để đánh đập, hành hạ cô. 

Vợ Lê Dũng Vova mạnh dạn lên mạng tố cáo hành vi bỉ ổi, bất nhân, thất đức của chồng


Lời tố cáo trên trang facebook cá nhân của Bui Jerry:   

"Tôi là Bùi Huệ (Facebook cũ là Bui Jerry).
Tôi lập fb này để kết nối liên lạc, đồng thời xác nhận với mọi người rằng: Tài khoản fb Bui Jerry, tài khoản Zalo; Viber, WhatsApp…trước đây tôi sử dụng, từ khoảng 23h đêm ngày 5/6 đến nay là do Lê Dung Vova sử dụng.

Lê Dũng Vova đã dùng các tài khoản cá nhân này mạo danh tôi để liên lạc những người trong danh bạ, giả vờ gửi các tin nhắn có nội dung kiểu như nói chuyện tình cảm trai gái, nhằm dựng lên các tình huống giả để vu cho tôi là ngoại tình, Sau đó chính anh Dũng lại lấy đó làm cớ để đánh đập tôi.

Ngày 7/6/2019 tôi bị anh Dũng đuổi ra khỏi nhà, một phần tôi chưa có điện thoại để sử dụng, phần vì tôi còn đang chữa trị các vết thương do anh Dũng Vova gây ra trước đó. Nay tôi lập Facebook mới để báo cho người thân, bạn bè được biết và kết bạn lại với facebook mới này mang tên Jerry Bui.

Cám ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho tôi".

Ấy vậy, hằng ngày Lê Dũng Vova vẫn đều đặn xuất hiện trên kênh tự dựng 'CHTV' để khua môi, múa mép khiến nhiều người cảm thấy hổ thẹn thay, nhất là những người cùng làng đấu tranh dân chủ phải 'lên tiếng' mắng thẳng vào mặt là kẻ bất nhân, bất nghĩa. 

Độ trơ tráo của Nguyễn Lân Thắng và Lê Dũng Vova phải công nhận 'có độ plus' nên họ chỉ biết phán 'người này, người nọ vi phạm đạo lý, vi phạm pháp luật' mà quên đi 'sự bất lương' của chính bản thân mình. Những nhà đấu tranh dân chủ lâu nay vẫn vậy, chưa kể đến những kẻ ngày ngày lên mạng còn đêm đêm đi trộm, cướp ....

Thành Nam


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X