Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, September 09, 2020 , 0 bình luận

Công an TP.HCM đã nắm được thông tin vụ việc Phó trưởng công an Q.10 bị tố quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp và đình chỉ các cán bộ liên quan.


Tại buổi họp báo kinh tế - xã hội tháng 9.2020 do UBND TP.HCM tổ chức chiều 9.9, PV Thanh Niên đã đặt câu hỏi liên quan đến việc Phó trưởng công an Q.10 bị tố có hành vi quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp cấp dưới đã được Công an TP.HCM xử lý như thế nào.

Hình ảnh Phó trưởng công an Q.10 được lan truyền trên mạng xã hội (ẢNH CHỤP MÀN HÌNH)

Trả lời về việc này, ông Huỳnh Quang Tuyến, Phó trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, khẳng định quan điểm nhất quán của Công an TP.HCM không bao che, dung túng cho các trường hợp sai phạm, nếu vi phạm pháp luật thì sẽ bị xử lý nghiêm, triệt để với mục tiêu làm trong sạch nội bộ, củng cố niềm tin nhân dân với lực lượng công an.
Công an TP.HCM nói về xử lý Phó trưởng Công an quận 10 bị tố cáo quan hệ bất chính với nữ cán bộ cấp dưới


Các trường hợp báo chí phản ánh, Công an TP.HCM đang làm quy trình xử lý, tùy theo tính chất, mức độ sẽ có mức kỷ luật tương xứng với hành vi vi phạm. Cụ thể, việc ông Hoàng Thanh Hà, Phó trưởng công an Q.10 bị tố có hành vi quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp lan truyền trên mạng xã hội, Công an TP.HCM đã nắm được thông tin, hiện đã đình chỉ các cán bộ liên quan đến vụ việc, tiếp tục xác minh và xử lý theo quy định của ngành.

Đối với 2 cán bộ Nguyễn Quốc Dũng và Nguyễn Anh Tuấn liên quan đến vụ cưỡng đoạt tài sản trên cao tốc TP.HCML- Long Thanh - Dầu Giây, 2 người này đã bị tước quân tịch. Hiện Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an đã khởi tố và bắt tạm giam để điều tra, xử lý.

Ông Tuyến cho biết trong công tác xây dựng lực lượng, ngành công an có nhiều quy định liên quan về công tác cán bộ, Công an TP.HCM chấp hành nghiêm quy định của ngành, triển khai các biện pháp quyết liệt.

Sỹ Đông (Thanh niên)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X