Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, January 16, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một thông tin chưa được kiểm chứng về việc bà Hồ Thị Kim Thoa đã có mặt trên chuyến bay và đã về đến Việt Nam vào hôm nay 16/01/2021.

Kẻ trốn chạy tị nạn Trần Hồng Giang bị cảnh sát Thái  Lan bắt giam

Sắp xét xử kẻ tuyên truyền chống Nhà nước Đinh Thị Thu Thủy

Nhanh chóng nhận diện, vạch trần bản chất đen tối của các thế lực thù địch

Thông tin về Trần Huỳnh Duy Thức được đưa đến bệnh viện Ba Lan: Đủ để thấy những kẻ chuyên 'chế tin' xuyên tạc

Linh mục sao lại đẩy giáo dân đi ngược 'đạo-đời'!

Trên trang facebook mang tên Lê Nguyễn Hương Trà (chủ blog Cô gái Đồ Long) cách đây 3 tiếng đồng hồ ngày 16/01/2021 có đăng tải thông tin: "Bà Hồ Thị Kim Thoa cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương, đã có mặt ở Việt Nam trên chuyến bay từ Paris về hôm nay 16/1. Sau khi chịu cách ly 14 ngày, sẽ đưa ra xét xử trong các vụ án liên quan tới Vũ Huy Hoàng và Đinh La Thăng.".

Không biết, thông tin do Lê Nguyễn Hương Trà đưa ra có chính xác hay không nhưng hiện vẫn chưa thấy có bất kỳ thông báo nào từ phía cơ quan chức năng.

Lê Nguyễn Hương Trà lại tung tin về việc bắt giữ và di lý bà Hồ Thị Kim Thoa


Trước đó, Bùi Thanh Hiếu (người buôn gió) đã phối hợp với Lê Nguyễn Hương Trà sử dụng thuyết âm mưu để loan tải về thông tin bà Hồ Thị Kim Thoa đang ở Pháp và mật vụ Việt Nam 'bắt' và dẫn giải về nước. Nhưng, những thông tin này chỉ là thông tin đồn thổi và lợi dụng việc này để hướng lái dư luận đến việc "đấu đá nội bộ trong Đảng" trong việc "bắt hay không bắt bà Hồ Thị Kim Thoa về Việt Nam xử lý".

>>Suy diễn bắt cóc bà Hồ Thị Kim Thoa bất thành: Bùi Thanh Hiếu ảo tưởng hóa tâm thần!

Trên trang facebook của Bùi Thanh Hiếu cách đây 3 giờ cũng úp mở đưa tin về vụ việc này.

Hiện tại, âm mưu của Lê Nguyễn Hương Trà là gì, có giống như Bùi Thanh Hiếu trong việc sử dụng thuyết âm mưu để gây chia sẽ nội bộ, hướng dư luận nhân dân đến việc nghĩ sai về cán bộ cấp cao của Đảng hay không ? nhưng bản thân Lê Nguyễn Hương Trà -chủ nhân của Blog Cô gái Đồ Long đã từng bị xét xử về tội tuyên truyền chống Nhà nước. Bản thân Lê Nguyễn Hương Trà gần đây thường tung tin gây nhiễu loạn đến công tác nhân sự Đại hội XIII của Đảng.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X