Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, March 24, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hôm nay, 24/3 Công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình đã mời ông Trịnh Bá Khiêm lên làm việc để nhắc nhở về hành vi đăng tải những thông tin sai sự thật, nói xấu Đảng, Nhà nước...

Lợi dụng bất ổn ở Myanmar các đối tượng chống phá kích động gây rối ở Việt Nam

Y án sơ thẩm bị cáo Trần Đức Thạch về tội 'Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân'

Lập hội đoàn đấu tranh dân chủ để gây quỹ?

Bắt giam bác sĩ Nguyễn Duy Hướng về hành vi tuyên truyền chống phá Nhà nước

Ngô Tường An càng ‘bức xúc’ càng lộ rõ chân tướng chống phá

Ngày hôm nay, 24/3 Công an huyện Yên Thủy đã có buổi làm việc với ông Trịnh Bá Khiêm, chủ nhân facebook mang tên Trịnh Bá Khiêm để nhắc nhở về hành vi phát tán, chia sẻ, đăng tải những video, bài viết sai sự thật, vu cáo, vu khống và nói xấu Đảng, Nhà nước, chính quyền Việt Nam.

Tại buổi làm việc, điều tra viên đã chỉ ra hành vi sai trái khi đăng tải, chia sẻ các video, bài viết tung tin sai sự thật của Trịnh Bá Khiêm thời gian vừa qua và nhắc nhở ông Trịnh Bá Khiêm về hành vi vi phạm pháp luật hiện hành. Tuy nhiên, ông Trịnh Bá Khiêm không những không thừa nhận hành vi sai trái của mình mà còn biện hộ lý do chỉ vì mất đất mà gia đình ông cả 3 người hiện đang bị tạm giam để điều tra về hành vi theo điều 117 Bộ luật hình sự Việt Nam bao gồm: Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Tư và Trịnh Bá Phương. Hành vi đăng tải thông tin trên mạng xã hội pháp luật Việt Nam không cấm nhưng những hành vi tuyên truyền để chống phá Đảng, Nhà nước và chính quyền nhân dân là vi phạm pháp luật.


Trên trang facebook Trịnh Bá Khiêm thường xuyên đăng tải các video không phải do Trịnh Bá Khiêm livestream (như Trịnh Bá Khiêm đã nói với RFA) mà đăng tải những video của những nhân vật từ hải ngoài livestream chống phá Nhà nước như: Video phát trực tiếp của Nguyễn Thanh Tâm; Nguyễn Văn Đài; các bài viết của các trang tin thiếu thiện chí như RFA, VOA, Luật khoa tạp chí,... và các bài viết của các đối tượng chống phá trên mạng xã hội hiện đang ở nước ngoài. 

Việc nhắc nhở facebook Trịnh Bá Khiêm là việc làm cần thiết nhằm giúp Trịnh Bá Khiêm nhận thức ra hành vi vi phạm pháp luật của mình và nếu Trịnh Bá Khiêm vẫn cố tình đăng tải, chia sẻ video, bài viết chống phá thì sẽ bị xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X