Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, April 20, 2021 , 6 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Những ngày tháng Tư lịch sử luôn trở thành nỗi ám ảnh cho những kẻ mắc chứng bệnh ‘rối loạn nhân cách chống mạng xã hội’ mỗi khi nhắc lại khí thế hào hùng của dân tộc Việt Nam thống nhất đất nước. Những kẻ mắc chứng bệnh này thường tự hoặc huyễn ngồi xây dựng, tô vẽ nên các “Thần tượng” đó là các Tướng lĩnh, sĩ quan, cựu quân nhân phục vục vụ cho chế độ Việt nam Cộng hòa - Chế độ Ngụy quân, Ngụy quyền. Nhằm tôn danh các cá nhân, chế độ VNCH tạo ra niềm tin giả đánh lừa nhân dân. Phủ nhận chiến công hào hùng của quân và nhân dân ta.

Phản ứng của người dân trước luận điệu sai trái là lẽ thường tình

Bắt tạm giam Kiên Giang, Thanh Nhã, Trung Bảo vì có liên quan đến vụ án Trương Châu Hữu Danh

Những nạn nhân trốn chạy tị nạn theo tiếng gọi đến miền đất hứa của Đoàn Huy Chương

Phản biện không phải cái gì cũng tiếp thu!

6 tội ác 'man rợ' của Đoàn Huy Chương với người Việt trốn chạy tị nạn ở Thái Lan

Sự kiện 30 tháng 4 năm 1975 là một trong những mốc son chói lọi nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Đó là biểu tượng sáng ngời của Chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam, đỉnh cao của khí phách và trí tuệ của con người Việt Nam. Suốt 30 năm kể từ ngày Cách mạng tháng Tám năm 1945 thành công, cả dân tộc kiên cường chiến đấu hy sinh để đi tới thắng lợi trọn vẹn “đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào”, “Bắc Nam sum họp”.

Ðã 46 năm trôi qua kể từ phút giây chiếc xe tăng của quân giải phóng húc tung cánh cửa Dinh Ðộc Lập và lá cờ giải phóng tung bay trên bầu trời tháng 4 với khoảng lặng tuyệt vời, rồi vỡ òa thành biển âm thanh và sắc mầu chói lọi! Nhân dân Việt Nam, nhân dân thế giới đã được chứng kiến khoảnh khắc tự hào có 1 không 2 về hình ảnh cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc trong lịch sử nhân loại. Nhưng đằng sau ánh hào quang ấy, vẫn còn những kẻ đang ẩn nấp chui lủi, núp bóng các tổ chức phản động, sử dụng võ mồm theo kiểu giang hồ mạng để bới móc, rồi ca ngợi những kẻ bán nước cầu vinh, ca ngợi chúng là những người hùng của bè lũ tay sai cướp nước.


Cụ thể trên trang chủ Facebook của Việt Tân ngày 20/4/2021 đã đăng tải bài viết phản loạn của đối tượng phản động Lê Ánh nhằm ca ngợi những kẻ đã giẫm đạp lên quê hương, đất nước và cướp đi bao xương máu đồng bào, những kẻ đã phục vụ cho bè lũ tay sai, cướp nước, những kẻ đã mất đi nhân tính, chấp nhận sống cuộc đời cay đắng, tủi nhục phận tay sai chứ không dám thừa nhận về tội lỗi chúng gây ra với nhân dân Việt Nam.

Hàng loạt các “Thần tượng” được Việt tân xây dựng lên như Chuẩn tướng Lê Văn Hưng, Tướng Nguyễn Khoa Nam, Tướng Phạm Văn Phú, Chuẩn tướng Lê Nguyên Vỹ, Chuẩn tướng Trần Văn Hai. Là những cá nhân đại diện cho chế độ cũ VNCH được lực lượng phản động tôn sùng như “Anh hùng” tuẫn tiết vì nhân dân, là tấm gương sáng ngời cho tất cả thế hệ tiếp nối đời đời và mãi mãi. Điều đó là hoàn toàn bịa đặt, bởi vì lúc chế độ VNCH gần như sụp đổ hoàn toàn, Tổng thống lúc bấy giờ là Dương Văn Minh đã kêu gọi Quân lính, binh sĩ đầu hàng để giảm thiểu thương vong và tổn thất, những tướng lĩnh kể trên đã kháng lệnh và cho tàn quân chống trả quyết liệt với quân dân giải phóng việt nam, sau khi bại trận thì tự sát. Thử hỏi tướng lĩnh không chấp hành lệnh của cấp trên, hi sinh xương máu của binh sĩ thì làm  sao lại thành “Thần tượng” thành “Anh hùng”, đó là còn chưa kể đến lúc phục vụ trong chế độ VNCH đàn áp, bóc lột nhân dân như thế nào. Đây đều là thủ đoạn mới, những âm mưu thâm độc của bọn phản động, nhằm xuyên tạc lịch sử, đề cao giá trị của chế độ cũ - VNCH. 

Kẻ thì ca ngợi là "Vị quốc vong thân"; kẻ thì được ca ngợi là "Anh hùng tử, khí hùng bất tử". Nhưng sự thật chính Phạm Văn Phú nguyên làm tư lệnh quân đoàn và quân khu 2 quân lực VNCH phải gánh chịu kết cục bi thảm khi được "Quan thầy đổ tội" vì cho là không giữ được Tây Nguyên dẫn đến sự sụp đổ của đội quân đánh thuê, buộc phải tự hóa kiếp vì nỗi nhục cùng sự cay đắng khi làm tay sai cho Mỹ. Cùng chung nỗi nhục, Lê Văn Hưng, Nguyễn Khoa Nam, Lê Nguyên Vỹ, Trần Văn Hai cũng đều tự hóa kiếp trâu ngựa của mình bằng súng khi không còn đường để chạy thoát theo tổng thống Dương Văn Minh.

Âm mưu đen tối của bọn phản động và thế lực thù địch là rất rõ ràng với âm mưu chính trị đê hèn, hết sức thâm độc, không thể chấp nhận được. Mục đích là xây dựng nên các “Thần tượng”,  “Anh hùng” gây dựng nên niềm tin giả, tạo sự hoang mang, xôn xao dư luận trong nhân dân, phủ nhận sự hi sinh xương máu của biết bao anh hùng liệt sĩ chiến đấu vì tổ quốc nhân dân.

Qua đây chúng ta có thể thấy được sự nực cười bởi cái nhận thức quá ngu ngốc đến điên dại khi không biết là mình đang nói về ai, nói về cái gì, mỗi lời Lê Ánh nói ra như muốn thông báo với cả thế giới rằng: Bài viết này là bài viết của kẻ có tiền sử bệnh tâm thần với tên bệnh là "Rối loạn nhân cách chống mạng xã hộicần phải được cách ly khỏi xã hội như một loại dịch bệnh nguy hiểm, nếu không triệt để thì những kẻ như Lê Ánh này đặt mông ở đâu thì mồm sẽ ở đó, và rồi sẽ lại tiếp tục thở ra mùi rác rưởi gây ô nhiễm với nhận thức xã hội loài người.

Một người được coi là Sociopath khi họ mắc chứng Rối loạn nhân cách chống đối xã hội (Sociopathic). Chứng bệnh này bao gồm các đặc điểm như: coi nhẹ cảm giác của mọi người, không có cảm giác hối hận hoặc xấu hổ, thao túng người khác, ích kỉ vô lối, luôn lừa dối để đạt được mục đích của mình.

Phú Hùng-Nguyễn Quyết

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X