Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, July 07, 2021 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Những kẻ chống cộng cực đoan lưu vong vốn là những kẻ bán nước xét cả về nguồn gốc và bản chất. Nhưng nực cười thay chúng lại luôn vỗ ngực cho rằng chúng mới là những kẻ yêu nước. Tại sao?

Chúng ta đều biết khi Mặt trận Việt Minh được thành lập ngày 19/5/1941 để “liên hiệp tất cả các tầng lớp nhân dân, các đảng phái cách mạng, các đoàn thể dân chúng yêu nước, đang cùng nhau đánh đuổi Nhật - Pháp, làm cho Việt Nam hoàn toàn độc lập” thì có một bộ phận tay sai theo giặc chống lại Việt Minh hòng duy trì sự đô hộ của giặc chỉ vì mưu cầu lợi ích, bổng lộc cá nhân giặc mua chuộc ban cho mà nhẫn tâm bán rẻ Tổ quốc. Bộ phận đó chính là ngụy quân, ngụy quyền do Pháp rồi sau đó là Mỹ thế chân dựng lên. Chiêu bài “chống Cộng” chỉ là cái luận điệu hòng che giấu đi nguồn gốc và bản chất tay sai, bán nước xấu xa của chúng. Xét về nguồn gốc và bản chất chúng đã không đủ tư cách để nói về lòng yêu nước, thật nực cười khi những kẻ bán nước vỗ ngực ta đây yêu nước.

Bản chất những kẻ bán nước thì luôn hèn hạ, đánh trận thì núp bóng giặc, giặc thua thì chạy theo giặc. Cái bản chất hèn hạ, đê tiện đó chúng vẫn mang trong máu khi ngày nay hậu duệ chúng vẫn dùng đủ mọi thủ đoạn để xuyên tạc chống phá đất nước trên tất cả các mặt. Chúng lợi dụng tất cả các vấn đề để xuyên tạc, lôi kéo kích động người dân. Chúng luôn vỗ ngực yêu nước, chống cộng nhưng về bản chất chỉ mong đất nước loạn lạc, đói nghèo để trả thù cho những mất mát lợi ích, bổng lộc cá nhân mà thực dân, đế quốc đã cho chúng trước đây. Việc chúng chống phá về kinh tế, dâng thư ngăn cản các hiệp định thương mại của Việt Nam với các nước và khu vực trên thế giới đã chứng minh cái bản chất bán nước xấu xa của chúng.

Làm sao chúng ta có thể tin rằng chúng yêu nước khi mà chúng ra rả luận điệu Cộng sản Việt Nam hèn với giặc, ác với dân trong khi thực tiễn lịch sử chứng minh ngược lại chính chúng mới là những kẻ hèn hạ núp bóng giặc, tàn ác với dân với những lần lê máy chém, những cuộc thảm sát và những nhà tù được mệnh danh là địa ngục trần gian mà độ tàn ác của chúng vượt ngoài sức tưởng tượng.

Làm sao chúng ta có thể tin rằng chúng yêu nước khi mà chúng lợi dụng vấn đề biển Đông để ra sức chống phá xuyên tạc, lên mạng làm anh hùng bàn phím hô hào biểu tình, hô hào đánh “Trung Cộng” nhưng những kẻ không còn quốc tịch Việt Nam cộng với bản chất hèn hạ bám gót giặc bán nước như chúng thì chẳng ai tin đất nước nguy nan chúng sẽ quay về cầm súng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc cả.

Vì vậy, chúng ta không thể mơ hồ mà tin theo luận điệu của những kẻ chống cộng cực đoan lưu vong vốn là những kẻ bán nước xét cả về nguồn gốc và bản chất khi chúng nói về lòng yêu nước, lợi dụng lòng yêu nước của người dân để kích động chống chế độ, chống phá Đảng, Nhà nước.

Vũ Hiếu

Tags:
  1. Cần hết sức cảnh giác

    ReplyDelete
  2. Chúng ta không nên tin những lời cộng sản nói vì chúng đang ngụy biện cho tội ác chúng làm.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X