Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, March 27, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Trò bới lông tìm vết của làng 'rận' chủ vẫn tiếp tục với những bức ảnh tưởng chừng như thiếu tế nhị, phản cảm hay thậm chí thiếu tôn trọng nhưng sự thật đằng sau nó lại là đến ngỡ ngàng.


Thủ đoạn mới trong chiến lược “Diễn biến hòa bình” chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch


Những ngày qua, nhóm hội 'rận chủ' lại tiếp tục la làng với những ngôn từ thiếu ý thức, vô văn hóa và quy chụp, đổ lỗi đủ thứ chuyện về Cộng sản khi tung ra bức ảnh ông Tống Thanh Hải như là người đang ngủ tiếp phụ tá, đức cha thuộc giáo phận Hưng Hóa. 



Bức ảnh được làng rận chủ  lan truyền và xuyên tạc trên mạng xã hội


Được thể, đám rận chủ ra rả la làng đủ chuyện về thói kiêu sa, hống hách,... và suy luận bằng đủ mọi viễn cảnh với đủ mọi ngôn từ mang tính thóa mạ nhằm bôi xấu, hạ bệ không chỉ cán bộ tỉnh tỉnh Lai Châu mà còn có chủ đích muốn tạo ra làn sóng cộng đồng mạng 'a dua' vào câu chuyện không thấy chỉ bẳng một bức ảnh.



Sự thật thì hai người rất vui vẻ khi trao đổi công việc với nhau


Trả lời phóng viên về vấn đề này, Ông Tống Thanh Hải, Phó chủ tịch tỉnh Lai Châu cho biết:


 “Sáng ngày 20/3, ông đại diện lãnh đạo tỉnh Lai Châu tiếp đoàn khách từ 9 – 10h sáng. Trong buổi làm việc không chỉ có ông mà còn có rất nhiều cơ quan ban ngành khác của tỉnh Lai Châu. Buổi làm việc hết sức vui vẻ và rất thành công”, ông Hải nói.

Ông Hải cho biết thêm, trong buổi làm việc, hai bên cũng chụp nhiều bức ảnh lưu niệm và nhiều người chụp ảnh.
Các đoàn đến làm việc tại tỉnh Lai Châu đều chụp ảnh lưu niệm

“Ngày hôm đó có rất nhiều người chụp ảnh và người đăng lên mạng đã đưa bức ảnh không tốt, đúng lúc tôi chớp mắt gây hiểu lầm cho người xem”, ông Hải thông tin.
Ông Hải cho hay, buổi làm việc đã thành công tốt đẹp, hai bên cùng vui vẻ, cởi mở.
Được biết, mấy năm gần đây, mỗi năm đoàn khách này đều lên thăm tỉnh Lai Châu và tỉnh Lai Châu cũng đã có đến thăm đoàn khách trên.
Như vậy, trò 'bới lông tìm vết' lại một lần được được làng rận chủ tung ra khi mà trước đó đã bới được một hai cái ảnh về Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến thăm Úc vừa qua.
Phải chăng, bản chất thật của làng rận chủ là cố gắng 'bới' và cố gắng 'phê' miễn làm sao tạo được dư luận bởi đám đông của làng rận trên mạng xã hội nhằm gây dư luận, hoài nghi về vụ việc, sự kiện nhất định.
Đức Dương
Nguồn ảnh: Ngô Tân (Đời sống và pháp lý)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X