Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, March 16, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Phạm Đoan Trang với cuốn sách có nội dung phản động 'Chính trị bình dân' đang được các đối tượng chống lại Nhà nước Việt Nam lưu hành, phát tán dưới nhiều hình thức khác nhau.


Bảo đảm quyền lợi công chúng và giá trị xã hội trong xuất bản

Vì sao kẻ chống cộng cực đoan Đoàn Thùy Dương không được nhập cảnh vào Mỹ

Luận điệu xuyên tạc về tự do báo chí: Vấn đề "kiểm duyệt" ở các nước trên thế giới (Tiếp theo và hết)

Nhận diện thủ đoạn ‘đầu độc’ về văn hóa của các thế lực thù địch

Triệu tập đối tượng Huỳnh Thục Vy vì hành vi xúc phạm Quốc kỳ Việt Nam


Trên trang facebook cá nhân của linh mục Nguyễn Duy Tân có đăng tải đoạn status 'cảm ơn' tới các linh mục Lê Ngọc Thanh, Linh mục Lộc và ông Tôn đã đến tận giáo xứ Thọ Hòa để trao cuốn sách có nội dung phản động mà Phạm Đoan Trang là tác giả, cùng với những hình ảnh đính kèm có hình ảnh cuốn sách.



Linh mục Nguyễn Duy Tân khoe tại giáo xứ Thọ Hòa đã được linh mục Lê Ngọc Thanh, Lộc tặng cuốn sách có nội dung phản động của Phạm Đoan Trang



Mặc dù, cuốn sách 'Chính trị bình dân' được cơ quan chức năng khuyến cáo là cuốn sách xuất bản trái phép (không được phép của cơ quan có thẩm quyền) và có nội dung 'xuyên tạc về tình hình chính trị, tự do, dân chủ, nhân quyền ở Việt Nam' hiện đang bị cơ quan chức năng 'thu giữ' và cấm in ấn, xuất bản, lan truyền dưới bất kỳ hình thức nào.



Cần vào cuộc ngăn chặn nguồn phát tán cuốn 'Chính trị bình dân' của kẻ phản quốc Phạm Đoan Trang


Song, một số linh mục cực đoan cũng như một số đối tượng chống đối khác vẫn cố tính thực hiện hành vi 'phát tán', tàng trữ cuốn sách này bằng mọi hình thức. 


Mới đây, Lê Mỹ Hạnh cũng đã 'khoe' trên mạng xã hội về việc 'trót lọt' mang cuốn sách của Phạm Đoan Trang lên máy bay và hạ cánh an toàn mà cơ quan an ninh hàng không không phát hiện. Tuy nhiên, cá nhân mang theo hành lý với số lượng 1, 2 cuốn vẫn có thể lọt qua cửa kiểm soát an ninh. 



Lê Mỹ Hạnh đã khoe chiến tích mang an toàn cuốn sách  có nội dung phản động của Phạm Đoan Trang lên máy bay


Nhìn bức ảnh mà Lê Mỹ Hạnh chia sẻ lên mạng xã hội, thấy rõ cuốn sách được chụp khi để sau hàng ghế ngồi trên khoang máy bay và với đoạn satus khoe khoang "Chính Trị Bình Dân” đã hạ cánh an toàn nhé". Hiện, việc kiểm tra an ninh hành khách và hành lý chỉ được tiến hành khi hành khách làm thủ tục vào cảng hàng không còn khi ra khỏi cảng hàng không thì điều này hoàn toàn không có sự kiểm soát nên Lê Mỹ Hạnh khá vui mừng với thành tích của mình.



Trịnh Bá Phương cũng chia sẻ người mẹ Cấn Thị Thêu cũng vừa nhận được cuốn sách "Chính trị bình dân" của tác giả Phạm Đoan Trang


Mọi hành vi tàng trữ, phát tán, tuyên truyền cuốn 'Chính trị bình dân' của Phạm Đoan Trang đều vi phạm pháp luật và có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự theo tội danh 'Tuyên truyền chống nhà nước Việt Nam' theo quy định tại điều 117-Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi năm 2017 và có hiệu lực 1/1/2018.


Viết Thắng

Tags:
  1. Cần xử lý hình sự về hành vi tàng trữ, phát tán cuốn sách phản động của Phạm Đoan Trang đối với linh mục Nguyễn Duy Tân, Linh mục Lê Ngọc Thanh và con đàn bà lăng loàn Lê Mỹ Hạnh!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X