Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, March 17, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Kenny Nguyen-một người gốc Việt sống tại Mỹ nhưng có trái tim luôn hướng về quê hương, Tổ quốc lại bị một đám ô hợp trên mạng xã hội kêu gọi tấn công anh.


Uy tín của Đảng CSVN ngày càng được củng cố, nâng lên trong mỗi người dân Việt Nam


Theo thông tin chúng tôi được biết, Kenny Nguyen -gốc Việt đang làm việc tại Mỹ và cư trú tại Thái Lan đã có hành động "dũng cảm" thể hiện lòng yêu quê hương, đất nước, Tổ quốc Việt Nam khi anh giám đứng tại 'thủ phủ' của những kẻ hận thù ở bang California để dương cao Quốc kỳ của Việt Nam.



Kenny Nguyen cùng Quốc kỳ Việt Nam tung bay trên thủ phủ của những kẻ hận thù


Ngay sau khi thực hiện hành vi này, tấm hình được anh chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội facebook bên cạnh đông đảo cư dân mạng 'ngưỡng mộ' về hành động của anh, bạn Nguyễn Lệ viết và đính kèm hình ảnh: "Quê hương nếu ai không nhớ. Sẽ không lớn nổi thành người " Công dân Mỹ cũng bị cộng sản Việt Nam nhồi sọ thành công thật. Anh Kenny Nguyen một người Việt sống tại Mỹ, nhà riêng ở Thái Lan. Nhưng trái tim luôn hướng về Tổ Quốc Việt Nam. Nơi anh được sinh ra và cất tiếng khóc chào đời. Tình yêu dành cho đất nước luôn trọn vẹn trong tim anh. Cho dù anh không sống và ở tại Việt Nam nhưng dòng máu Việt vẫn chảy trong người, trong mỗi hơi thở và từng nhịp đập của con tim. Không như những kẻ đã tìm mọi cách để được ra đi vĩnh viễn bỏ lại quê nhà. Tệ hơn nữa là nói xấu, quay lưng lại với chính đất nước mình và thờ ngoại bang. Thật đáng hổ thẹn!" thì vẫn có một số kẻ hận thù thường xuyên xuất hiện trên mạng để xuyên tạc, nói xấu chế độ đã tỏ ra "hậm hực" vì hành động này.



Cộng đồng mạng cảm phục tình yêu quê hương, đất nước Việt Nam của chàng trai có tên Kenny Nguyen


Bạn có tên Nhất Nguyên đã bày trò hãm hại Kenny Nguyen bằng cách "tạo vụ gây rối để cảnh sát xử và từ đó loan tin người Việt yêu nước tự đánh lộn lẫn nhau". Theo đó, trên trang facebook của Nhất Nguyên đã viết: "Theo mình cách xử thằng này hay nhất, là các bạn bên Mỹ mang một cái cờ dỏ khác đến chỗ thằng này, rồi chửi cờ tao đẹp hơn cờ mày, cờ tao mới đúng màu, cờ mày là màu nọ màu kia. Cãi nhau ầm ĩ, lộn xộn cho cảnh sát đến, báo chí đến đưa tin bọn sùng cờ đỏ cãi lộn rồi uýnh nhau". Ngoài kế sách này, Nhất Nguyên cho biết 'đã thu thập đủ chứng cứ về Binh Ho, Loi Minh, Kenny Le để gửi yêu cầu đến Hạ viện Mỹ nhằm đưa ra sáng kiến xây dựng luật để bắt giam, trục xuất những người mang danh cộng sản trên đất Mỹ".



Mưu hèn, kế bẩn của Nhất Nguyên khi bày trò 'hãm hại' chàng trai có tên Kenny Nguyen


Việc một người gốc Việt yêu quê hương, Tổ quốc mình là lẽ thường tình, bởi dòng máu đang chảy trong con người họ là 'dòng máu Việt' theo đó họ có quyền bày tỏ tình yêu của mình đối với đất nước, con người Việt Nam.


Chúng tôi thấy xấu hổ vì hành vi của những người gốc Việt cư trú trên một quốc gia mệnh danh là xứ sở của tự do, nhân chủ, nhân quyền lại có những kế sách 'hèn hạ' đến vậy. Những 'kế sách hèn hạ' thì chúng có thể thực hiện được nhưng sẽ không thể 'qua mắt' được pháp luật -nhất là pháp luật Mỹ. Nói đến việc 'trục xuất' thì hiện tại chính những người không mang danh 'cộng sản' gốc Việt đang phải đau đầu với những vụ bắt giam, trục xuất của Mỹ trên lãnh thổ bang Califfornia nên đừng 'lên giọng' đòi hỏi một sớm một chiều có thể xây dựng luật để 'tịch biên' và 'trục xuất' nhưng người con yêu nước Việt.


Chúng tôi cũng đề nghị cộng đồng mạng cùng góp chung tiếng nói của mình lên án những kẻ hèn hạ, sử dụng thủ đoạn 'bẩn thỉu' để hãm hại những người gốc Việt chân chính. Đồng thời, kêu gọi cộng đồng người Việt chân chính tại Mỹ nói lên tiếng nói của mình để bảo vệ chính nghĩa, bảo vệ tự do, dân chủ và công bằng ngay trên đất Mỹ.


Thành Nam

Tags:
  1. Chúng ta cùng hành động với chàng trai Kenny chống lại những hành động hèn hạ định hãm hại anh ngay trên xứ sở thiên đường mang danh dân chủ, nhân quyền, tự do. Hành động của chúng làm ô danh cái xã hội tự xưng bậc nhất 'nhân quyền' này!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X