Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, July 01, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Nhà cái Nguyễn Thúy Hạnh vừa phát đi thông báo danh sách những 'nạn nhân bị khủng bố' nhận được 5 triệu đồng tiền hỗ trợ trong đó có Đỗ Thị Minh Hạnh.


Hôm qua, gia đình Đỗ Thị Minh Hạnh (Lâm Đồng) không biết vì lý do gì bị ném gạch, đá vào cửa nhà không có ảnh hưởng gì đến tính mạng, sức khỏe, tài sản của gia đình nhưng ngay lập tức sáng nay chủ cái quản lý quỹ 50k Nguyễn Thúy Hạnh đã phát thông báo 1 danh sách các nạn nhân được nhận 'quà' ủng hộ, trong đó có Đỗ Thị Minh Hạnh với mức tiền 5 triệu đồng/người.



Nhà của Đỗ Thị Minh Hạnh bị ném một số hòn gạch vào sân




và Nguyễn Thúy Hạnh 'mở hầu bao' phát tiền trợ cấp gia đình 'bị khủng bố'


Báo Đấu trường dân chủ đã từng đề cập đến vấn đề "cào mặt ăn vạ" để "nhận tiền 'đúng quy trình (Chiêu trò 'vu vạ bị đánh đập' để nhận tiền 'đúng quy trình' của Nguyễn Thúy Hạnh và Khôi hài cho những kẻ chống cộng cực đoan: Tự cào mặt ăn vạ để xin tiền trên mạng) và lần này là 'tạo cớ nhà bị khủng bố' để nhận tiền 'đúng quy trình".

Nói về việc gia đình Đỗ Thị Minh Hạnh bị 'khủng bố' liệu có đúng như lời loan tải của gia chủ cũng như của làng rận chủ ? Có thể gia đình Đỗ Thị Minh Hạnh có mâu thuẫn, xích mích với một ai đó để rồi bị ném đá, ném gạch vào nhà hoặc trẻ con nghịch ngợm ném vào còn việc vu vạ cho 'công an' thì thật là bỉ ổi và không ai tin. Công an đã làm thì họ chỉ làm theo nhiệm vụ 'bắt giữ', 'trấn áp tội phạm',... chứ ai là cái trò  'trẻ danh' đó. Ấy vậy, nhưng thói quen 'ăn vạ' và 'la làng' đã thành bản chất truyền thống của truyền thông làng rận chủ và các cá nhân rận chủ. 

Nói về cái quỹ của Nguyễn Thúy Hạnh thì cũng 'là lạ' ở chỗ chủ cái Nguyễn Thúy Hạnh liên tục mở rộng đối tượng, phạm vi 'trao tiền' như kiểu 'trao cố cho hết quỹ'. Sáng nay, Nguyễn Thúy Hạnh đã phát đi thông báo mở rộng thêm các đối tượng 'bị khủng bố' vào danh sách nhận tiền và số tiền vẫn là 5 triệu đồng giống như Nguyễn Thúy Hạnh từng 'cào mặt ăn vạ' để tự chính mình trao cho mình 5 triệu đồng trong vụ biểu tình hôm 10/6.


Mục đích của trò ăn vạ là vu cáo bằng được công an, Đảng, Nhà nước và nhận 'tiền công'. Mới đây nhất, trang facebook việt tân đầu giờ sáng thì la làng, chửi rủa 'do luật an ninh mạng của Việt Nam làm cho trang này bị khóa' nhưng đến chiều thì 'trang này lại được mở trở lại' do quá trình xem xét khiếu nại của facebook. Điều  này cho thấy, cái gì xảy ra ở đâu, với ai,... trong làng rận chủ thì đều do công an, quân đội, Đảng, Nhà nước gây ra.


Một lần nữa, bộ mặt 'trơ tráo' của những nhà rận chủ khoác áo dân chủ, yêu nước, yêu cá, yêu môi trường,... lại bị lật tẩy nhưng rõ ràng họ vẫn 'trơ trơ' quen thói 'la làng ăn vạ' và theo chúng tôi, chúng vẫn tiếp tục bài ca muôn thủa này để rồi 'nhà nhà trong làng rận chủ bị khủng bố đúng quy trình' và 'nhà nhà trong làng rận chủ nhận tiền ủng hộ đúng quy trình'.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X