Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, August 18, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Những kẻ khoác áo dân chủ vẫn thường được mệnh danh là những kẻ 'dân chửi' và 'dân la' bởi lẽ, trong xã hội Việt Nam họ muốn chống phá cuộc sống bình yên của người dân hơn là xây dựng cuộc sống tốt đẹp.


Những nhà khoác áo dân chủ mà Đấu trường dân chủ từng đề cập 'đến chính ngay luật sư Hà Huy Sơn từng môi kề môi, răng kề răng cũng phải thốt lên rằng 'dân chủ hay dân chửi' dường như đã thành bản chất trong những con người 'mang danh đấu tranh dân chủ đó'.



Sao họ không hỏi có những người kinh doanh lại được tôn vinh nhưng có những người kinh doanh phải vào tù ? và sao họ không hỏi những người viết, những người hát, sáng tác ... cũng được vinh danh học giả, nghệ sĩ... mà họ lại bị xã hội lên án?




Phải chăng, họ xuất thân từ những nhà tiên tri, tri thức,... mang trọng trách lịch sử để đem đến cuộc sống tốt đẹp cho người dân Việt Nam hay họ chỉ là những kẻ ở 'phường chửi thuê, khóc mướn'? Nếu thực sự họ là những nhà tiên tri, tri thức thì họ đâu ăn nói 'lỗ mãn, thô tục thậm chí còn lăng mạ, xúc phạm phẩm hạnh của con người' và nếu thực sự họ vì nhân dân thì sao họ không giúp cho xã hội này tốt đẹp hơn mà phải kích động, gây rối, xuyên tạc, ... làm đảo lộn cuộc sống vốn yên bình của người dân và sự ổn định của xã hội. 

>Luật sư Hà Huy Sơn khẳng định: Đám khoác áo dân chủ cuội hay 'dân chửi' và vết đâm sau lưng oan nghiệt


Triết lý của những nhà đấu tranh dân chủ là đi chửi thuê, khóc mướn, kích động, chống phá và phá hoại có lẽ là đúng hơn họ muốn 'làm cho xã hội này tốt đẹp hơn'.


Quay lại câu chuyện về chàng ca sĩ Nguyễn Tín (danh xưng ca sĩ là do tự phong chứ chưa có bất kỳ chứng nhận nào của cơ quan có thẩm quyền như các ca sĩ vốn vẫn đang hoạt động ở trong nước và ngoài nước) được Nguyễn Đại và Trần Thu Nguyệt kêu gọi tổ chức đêm liveshow mang tên 'Sài Gòn kỷ niệm' tại một quán Cafe trên địa bàn phường 7 quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù, Nguyễn Đại đã chuẩn bị rất công phu cho đêm diễn này trước hàng tháng trời với việc quảng bá và bán vé trên facebook nhưng lại bất chấp pháp luật không đăng ký với cơ quan có thẩm quyền trong lúc các thành phố trên cả nước đang đẩy mạnh kiểm tra, kiểm soát hoạt động biểu diễn nghệ thuật nhằm đảm bảo tính văn hóa, thẩm mỹ.



Những kẻ khoác áo dân chủ 'trưng sản phẩm bị đánh' của Phạm Đoan Trang và Nguyễn Tín để ăn vạ, vu cáo với những câu hỏi lố bịch

>Cần vào cuộc ngăn chặn nguồn phát tán cuốn 'Chính trị bình dân' của kẻ phản quốc Phạm Đoan Trang


Phạm Đoan Trang và báo giới hải ngoại 'la làng' Phạm Đoan Trang sắp chết nhưng cô chỉ vào Bệnh viên 115 đúng 1 tiếng đồng hồ sau khi chụp chiếu và xuất viện

Đã không xin phép tổ chức và đăng ký nội dung biểu diễn nhưng đêm nhạc vẫn diễn ra công khai với hàng trăm khách (đa số là những kẻ khoác áo dân chủ) thưởng thức những tác phẩm do Nguyễn Tín trình bày. Khi lực lượng chức năng thuộc phòng Văn hóa, Sở Văn hóa-Thông tin Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với lực lượng an ninh phường đến kiểm tra hoạt động biểu diễn. Thay vì chấp hành theo yêu cầu kiểm tra, những kẻ khoác áo dân chủ 'tạo cớ' kích động tấn công lực lượng chức năng đúng như kịch bản mà chúng vẫn làm trong các cuộc biểu tình, nhất là cuộc biểu tình gây rối vào ngày 10/6 vừa qua. Đã làm cho lực lượng an ninh phải rất vất vả mới đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực này.



Nhà đấu tranh dân chủ Trần Thu Nguyệt là tiên tri, tri thức hay chỉ là kẻ 'chửi thuê, khóc mướn' trên mạng xã hội


Hậu của buổi biểu diễn trái phép là những màn 'rên la' từ làng khoác áo dân chủ trên mạng xã hội đến những tổ chức tạp nham với sự hậu thuận của những tờ báo hải ngoại thiếu thiện chí hòng vu cáo lực lượng chức năng, chính quyền và nhà nước Việt Nam.


Chiêu trò 'bẩn thỉu' này không ai lạ gì nhưng vốn vẫn là 'bài ca quen thuộc' nên chúng vẫn phải diễn mà không còn 'bài ca nào mới'. Thử hỏi, trên đất nước Việt Nam này có bao nhiêu ca sĩ chuyên nghiệp nghiệp dư, có bao nhiêu tụ điểm biểu diễn nghệ thuật... có thấy ai 'rên la' mà chỉ có một số cá nhân khoác áo dân chủ 'rên la'? Xin thử hỏi rằng có hàng trăm người tham gia đêm diễn của Nguyễn Tín không ai 'kêu gào bị đánh' mà chỉ có Phạm Đoan Trang, Nguyễn Tín 'gào khóc bị đánh'? ... Đó là những câu hỏi chúng tôi đặt ngược lại với những câu hỏi mà làng khoác áo dân chủ đặt ra sau đêm diễn bất hợp pháp. 


Điều này lý giải vì sao ? Chắc chúng ta không lạ gì những kẻ khoác áo dân chủ muốn 'mưu đồ' hạ bệ chính quyền, hạ bệ lực lượng chức năng nên mới ngày đêm 'xuyên tạc', 'vu cáo' không vì cái này thì vì cái khác, không lý do này thì lý do khác.... miễn là kiếm bằng được lý do để xuyên tạc, vu cáo. 


>Nguyễn Tín-Nhà đấu tranh khoác áo dân chủ 'mạt hạng'


Nếu không chủ động 'kiếm cớ để vu cáo' thì sao lại chỉ có 02 kẻ khoác áo dân chủ 'gào khóc' trong đêm diễn này còn hàng trăm người khác thì không ? nếu không 'cố tình gây rối' thì thử hỏi mỗi ngày trên cả nước có đến hàng chục nghìn hoạt động biểu diễn được tổ chức sao chỉ có buổi biểu diễn của Nguyễn Tín lại 'kêu gào khóc thương'. Rõ ràng, Nguyễn Đại là người Việt Nam biết quá rõ quy định của Nhà nước về xin phép, đăng ký biểu diễn nhưng sao vẫn cố tình không trong khi có hàng tháng trời chuẩn bị. Vì lý do gì mà Nguyễn Đại không giám đăng ký ? phải chăng sự 'mờ ám' không minh bạch về bài hát nên mới không giám đăng ký biểu diễn. 


Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn nói về những câu hỏi tại sao người ta cũng viết, cũng hát, cũng làm ... nhưng sao họ được Nhà nước bảo đảm cho hoạt động đó được thực hiện trong điều kiện tốt nhất và còn vinh danh họ còn hoạt động viết, hát của những nhà khoác áo dân chủ lại bị cơ quan chức năng xử lý. Qua đó, chúng tôi cũng muốn lột bộ mặt của những nhà khoác áo 'dân chủ hay dân chửi- dân chủ hay dân la' để mọi người thấy rõ bộ mặt thật của chúng. Thực sự, nếu giao phó Nhà nước này cho những kẻ này thì không biết cuộc sống của người dân sẽ như thế nào...


Thành Nam

Tags:
  1. HỎI NGU PHÁT: TẠI SAO TÔI KINH DOANH (MA TÚY) LẠI PHẢI ĐI TÙ?

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X