Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, August 31, 2018 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Nguyễn Lân Thắng-kẻ tự xưng khoác áo dân chủ lên miệng 'dạy đời' la liếm trên mạng xã hội muốn 'giữ cuộc sống ổn định hòa bình của nhân dân' hay cổ súy cho bạo lực 'tàn phá cuộc sống tự do bình yên của người dân'....


  • Gần đến ngày 2/9 những hoạt động của những kẻ khoác áo dân chủ lại càng ráo riết hơn bao giờ hết kết hợp với sự thúc đẩy, tăng cường cả tiềm lực vật chất, con người từ phía hải ngoại hòng tạo ra 'bất ổn' về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở Việt Nam vào dịp Quốc kháng 2/9. 



Nguyễn Lân Thắng cũng chỉ là kẻ la liếm trên mạng xã hội-Bài viết của kẻ mang danh dân chủ đăng tải vội vã trên mạng xã hội



Nguyễn Lân Thắng cũng như bầy đàn của mình với đủ mọi chiêu trò kích động trên mạng xã hội bằng tất cả các thủ đoạn và ngày càng lộ rõ thủ đoạn trắng trợn khi muốn phá hoại cuộc sống bình yên của người dân trên cả nước.


Động thái diễn biến những ngày qua của Nguyễn Lân Thắng hẳn ai theo dõi facebook đều thấy rõ từ những đoạn video clip mang danh 'đài phát thanh ông ké' đến những đoạn status và nay là bài viết sặc mùi bất nhân, tàn bạo khi cố tình cổ vũ, cổ súy cho hành vi bạo loạn sẽ xảy ra ở Việt Nam vào ngày 2/9 tới đây.


>Sự thật khó tin: Vì sao Nguyễn Lân Thắng lại ra sức 'chống cộng'?


Chúng tôi gọi Nguyễn Lân Thắng là kẻ vô lương, tàn bạo bởi bài viết 'hòa bình hay bạo lực' mà hắn mới đăng đàn lên facebook là trò bỉ ổi 'xạo ngôn', 'loạn trí' và mong muốn 'những cái chết đau thương cho người dân Việt Nam', 'những người dân lương thiện bị vướng vào vòng lao lý'. 


Nguyễn Lân Thắng 'xạo ngôn', 'loạn trí' bởi không phân biệt được đâu là danh giới của tự do, dân chủ; đâu là cuộc sống đích thực mà người dân Việt Nam mong muốn nên mới trơ tráo 'ngụy biện' cho hành vi hèn hạ 'kích động người dân gây rối'. Hắn loạn trí đến mức không còn nhận ra cả dòng tộc họ Nguyễn Lân là gì, tồn tại ở đâu... khi tự nhận mình mang dòng máu của kẻ hận thù dân tộc.



Những ngày qua Nguyễn Lân Thắng thường xuyên đăng tải những clip có tính chất kích động biểu tình gây rối, bạo lực


Nguyễn Lân Thắng là kẻ vô lương, tàn bạo nhẫn tâm 'dùng chiêu trò kích động' đẩy người dân vào vòng lao lý chỉ vì nhẹ dạ hoặc dăm ba đồng bạc do tay chân của hắn phân phát. Cuối cùng, hắn vô can ngồi nhà  xem facebook về 'kết quả những người dân nhẹ dạ, cả tin bị bắt giữ, xử lý theo quy định của pháp luật. 


Phải chăng, mỗi người dân bị bắt giữ, bị xử lý đó là điều mà nhân dân Việt Nam những người cùng dòng máu mong muốn ? Chính quyền, nhà nước Việt Nam mong muốn ? Chắc hẳn ai cũng nhận ra, bất kỳ hành vi vi phạm pháp luật nào cũng đều bị xử lý theo pháp luật. Người dân Việt Nam, Nhà nước Việt Nam chỉ mong sao xã hội ổn định, đất nước phát triển cường thịnh còn những kẻ chống phá như Nguyễn Lân Thắng mới 'mong muốn điều này'. 


>Bắt đối tượng của tổ chức khủng bố Việt tân Lê Quốc Bình mang súng đạn vào Việt Nam


Mỗi khi thấy một ai bị bắt giữ, chúng hả hê tung lên mạng, phán xét, quy chụp, đổ lỗi. Lỗi này do ai gây ra ? ai là kẻ kích động, cổ súy hành vi vi phạm pháp luật ? Tại sao những kẻ như Nguyễn Lân Thắng lại vô can trong mọi cuộc bắt giữ ? Đó là những câu hỏi nhưng đồng thời cũng chính là câu trả lời mà bất kỳ người dân nào trước khi 'nghe lời kích động' cũng nên dừng  lại để xem xét.


Mới đây nhất Công an Phú Yên phối hợp với Công an Bình Định bắt giữ thành viên thuộc tổ chức khủng bố Việt tân Lê Quốc Bình, từ Campuchia về Việt Nam với nhiều loại vũ khí khác nhau hòng thực hiện mưu đồ 'bạo loạn' vào ngày 2/9 tới đây. Hiện vẫn còn rất nhiều tên như Lê Quốc Bình, đang tìm cách về nước để chỉ đạo, hậu thuẫn theo kịch bản cùng với những nhà đấu tranh dân chủ trong nước. 


Theo đó, những kẻ như Nguyễn Lân Thắng đang rất cần đám đông trong nước ủng hộ vấn đề này và mong muốn một số lượng người dân, công nhân, sinh viên đông hơn gấp nhiều lần so với vụ việc xảy ra ngày 10/6 vừa qua. 


Với những gì đang diễn ra rất cần người dân Việt Nam tỉnh táo trước những chiêu trò 'kích động', 'dụ dỗ', 'mua chuộc' bằng mọi giá của những kẻ khoác áo dân chủ để tránh mắc phải vòng lao lý. Đặc biệt, phải thực sự kiên quyết để cuộc sống của chính mình, gia đình mình và nơi minh cư trú bị xáo trộn bởi những kẻ chống phá đến 'lân la' thăm dò, móc nối, mua chuộc hoặc để xảy ra gây rối mất an ninh trật tự. Theo đó, bất kỳ đối tượng nghi vấn, lạ mặt có hành vi móc nối, mua chuộc xuất hiện cần báo ngay cho chính quyền địa phương hoặc tổ chức bắt giữ và bàn giao cho chính quyền địa phương xử lý.


Viết Thắng

Tags:
  1. Nguyễn Lân Thắng-kẻ mặt dày, mất dạy, vô lương hãy thức tỉnh nếu không chính nhân dân Việt Nam sẽ phỉ nhổ vào 3 đời nhà hắn!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X