Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, February 23, 2019 , 3 bình luận

(Tindauturongdanchu)-VOA tiếp tục có những bài viết sai sự thật về sự kiện gần đây được nước ta và thế giới quan tâm về cuộc gặp thượng đỉnh lần 2 Mỹ - Triều tại Hà nội vào 2 ngày 27, 28/02/2019.

Phòng, chống 'tự diễn biến', 'tự chuyển hóa' trong Quân đội hiện nay


Mới đây trên trang blog cá nhân Phạm Chí Dũng có bài viết: “Trump – Kim tại Việt Nam: Trọng được gì?” nhằm chia rẽ lòng dân với Đảng, hạ thấp uy tín cán bộ cấp cao, cơ quan của Đảng và nhà nước ta.

Cuộc gặp gỡ giữa hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều tại Hà Nội, đây là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng, đưa Việt Nam trở thành tâm điểm của bản đồ chính trị thế giới. Hội nghị có ý nghĩa chính trị to lớn đến an ninh, hòa bình thế giới về vấn đề vũ khí hạt nhân và duy trì ổn định, hòa bình trên bán đảo Triều Tiên. Việt Nam được chọn là nơi diễn ra hội nghị cho thấy rằng vị thế đất nước ta ngày càng được nâng lên; Nhân dân cả nước tự hào vì chúng ta có môi trường kinh tế, chính trị, xã hội ổn định được hai nhà lãnh đạo cấp cao của hai nước có sức ảnh hưởng lớn trên thế giới chọn là nơi gặp gỡ đàm phán vấn đề tầm quốc tế. Thế nhưng Phạm Chí Dũng đã xuyên tạc sai sự thật khi cho rằng: “Nguyn Phú Trng - mt đ đ trung thành, cuồng tín chống chủ nghĩa xã hội mi mc đến Vit Nam”. Những lời lẽ ấy không thể chấp nhận được vì sự kiện này mang tầm quốc tế phải có sự thống nhất của hai nhà lãnh đạo cấp cao Mỹ - Triều lựa chọn nơi diễn ra hội nghị.

Phạm Chí Dũng lại 'khua môi, múa mép' trên blog tầm gửi của VOA


Nhân sự kiện đó Phạm Chí Dũng lại tiếp tục nhắc đến sự mất mát to lớn Của đất nước ta về việc Chủ tịch nước Trần Đại Quang qua đời, sự kế nhiệm của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng giữ chức vụ Chủ tịch nước, Tổng bí thư. “Dũng” đã đưa ra những luận điệu phi lý, xuyên tạc với tư cách “tổng – chủ” và chuyến thăm Mỹ của Nguyễn Phú Trọng. Với những lời lẽ nói xấu, bôi nhọ lãnh đạo cấp cao của nhà nước ta đặc biệt là nhằm hạ thấp uy tín của người đứng đầu nhà nước là Chủ tịch nước, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thì cần được lên án, đấu tranh.

Ngoài ra Phạm Chí Dũng còn xuyên tạc nói xấu Bộ Ngoại giao Việt Nam dựa vào sự kiện trên và sự kiện ở Biển đông năm 2014 khi Trung quốc đặt giàn khoan 981 ở biển đông. Bộ ngoại giao là cơ quan phát ngôn, bày tỏ quan điểm thay cho hàng triệu người dân Việt Nam đối với tình hình thế giới, khu vực và nước ta. Chúng ta luôn mong muốn hòa bình, hữu nghị, hợp tác và toàn vẹn lãnh thổ; Một lời nói, một quan điểm có ảnh hưởng to lớn đến tình hình kinh tế, chính trị cả một đất nước. Bộ ngoại giao đã làm tròn trách nhiệm, bày tỏ quan điểm rõ ràng của nhân dân ta vì một lợi ích chung của quốc gia chứ không phải kiểu nước đôi như Phạm Chí Dũng nói.

Trong thời gian tới không chỉ có Phạm Chí Dũng mà sẽ còn rất nhiều kẻ phản động khác xuyên tạc, bôi nhọ nói xấu cán bộ, cơ quan của Đảng, Nhà nước ta dựa vào sự kiện thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội. Vì Vậy là người dân yêu nước chúng ta phải hết sức cảnh giác, theo dõi nắm bắt thông tin khách quan, chính xác, có những cách nhìn toàn diện không để bọn phản động lợi dụng, chống phá. Tích cực hưởng ứng sự kiện có ý nghĩa mang tầm quốc tế này, tạo hình ảnh tốt đẹp về một đất nước ổn định, hòa bình, hiếu khách trong lòng bạn bè quốc tế.


Doãn Hiến

Tags:
  1. Phạm Chí Dũng đúng là kẻ phản động chuyên tìm mọi cách nhằm hạ bệ uy tín các đồng chí lãnh đạo cấp cao, sớm muộn cũng xe phải chịu hình phạt thích đáng

    ReplyDelete
  2. hội nghị thượng đỉnh mỹ triều diễn ra ở Hà Nội chứng tỏ đất nước của chúng ta là một đất nước hòa bình, ổn định. Vị thế của đất nước ngày nay được nâng cao.

    ReplyDelete
  3. Sự cân thiết cho một nền hòa bình thế giới

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X