Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, May 11, 2019 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)-Những ngày gần đây trên các trang mạng thường xuyên có các bài viết, những clip nói về sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, có bài thì “bịa đặt trắng trợn, kể chi tiết về diễn biến sức khỏe, đồng thời không quên suy diễn thế này, thế kia…” nhằm đánh lừa, gây hoang mang dư luận trong quần chúng nhân dân; có những bài viết thì khẳng định sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đang bình phục và sớm trở lại làm việc.

Sau chuyến thăm Trường Sa: Sẽ có nhiều Việt kiều từ bỏ hành vi chống phá!




Cá nhân tôi nghĩ rằng, việc Bác Trọng cảm cúm, nhức đầu… âu cũng là lẽ thường của mỗi con người, với sự chăm sóc của các y, bác sĩ thì sẽ không có gì đáng nói, Bác Trọng sẽ sớm trở lại làm việc như lời khẳng định của đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội và đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Bí thư thành ủy thành phố Hồ Chí Minh. Tôi không hiểu về chính trị nhưng những bài suy diễn trên các trang mạng chắc chắn là của những kẻ chống phá Việt Nam, và của cả những quan chức trong bộ máy chính quyền đang run sợ trước “Lò chống tham nhũng”.



Việc con người ốm đau, bệnh tật cũng là lẽ bình thường sao cứ phải 'suy diễn' theo chiều hướng chính trị ? thậm chí có kẻ còn cố tình quy chụp do phe phái ? Phải chăng, họ chưa từng bao giờ ốm, đau, bệnh tật  và cũng phải chăng họ muốn mưu toan mưu đồ chính trị gì mới có thể ngồi suy diễn? Ở đời cũng lạ, nhiều kẻ lợi dụng cả việc hiếu (cái chết) của người khác để 'câu like' và nhiều kẻ táng tận lương tâm không kém khi hướng lái các sự việc 'đời thường' theo hướng chính trị với mưu đồ đen tối.

Những người dân Việt Nam, những người mang trong mình dòng máu “Lạc hồng” mong lắm, cần lắm Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng sớm trở lại làm việc để cho những kẻ lạc loài không dám nhận quê hương, đất nước; những con sâu, những nhóm lợi ích đang làm xói mòn lòng tin của nhân dân vào Đảng, đang từng bước tàn phá đất nước của chúng ta không còn đất để sống nữa./.

Hoàng Dũng (bài viết thể hiện văn phong của độc giả)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X