Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, July 15, 2019 , 0 bình luận

Trên trang cá nhân, võ sư Nam Anh Kiệt đăng đàn xin lỗi vì "video dạy dỗ thô bạo" đối với Nam Nguyên Khánh.

>>Võ sư Nam Nguyên Khánh tố bị đánh hội đồng và bị cắt ghép video để sỉ nhục

Nam Anh Kiệt - Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh - lên tiếng xin lỗi và cho rằng nhiều người chưa hiểu rõ câu chuyện, nên có phần khắt khe khi xem video mà ông gọi là "hình ảnh dạy dỗ thô bạo" khi liên tiếp tung đòn về phía Chưởng môn phái Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc là Nam Nguyên Khánh ở góc tường.

Đồng thời, Nam Anh Kiệt cũng dùng nhiều từ ngữ nặng để nói về Nam Nguyên Khánh: "Trước tình cảnh đứa con dám chửi bới cha mẹ, tên học trò bội nghĩa vong ân và tên lưu manh núp sau màn hình ném đá dấu tay, lăng nhục cả giới võ thuật, tôi không còn cách nào khác để cho hắn bài học về lễ độ trân trọng mọi người".

Nam Anh Kiệt (phải) khẳng định võ sư Nam Nguyên Khánh bị đánh là thích đáng. Ảnh: FBNV


Võ sư này cũng giải thích thêm về video mình liên tiếp tung đòn về Nam Nguyên Khánh ở góc tường là do trận thách đấu mà ông chấp một chân một tay. "Các huynh đệ môn sinh của thầy Nam Chinh (sư phụ của Nam Nguyên Khánh - PV) ủy quyền cho tôi dạy dỗ tên Khánh này một bài học", ông nói.

Hiện võ sư Nam Nguyên Khánh phải điều trị trong bệnh viện sau khi bị đánh túi bụi tại nhà riêng. Ông khẳng định bị nhóm người của Vịnh Xuân Nam Anh tấn công khi bản thân không đề phòng.

"Nam Anh Kiệt bảo chỉ muốn nói chuyện. Tôi cũng đồng ý và tiếp nước vị võ sư này cùng những người khác. Lúc đó, không có đệ tử nào của tôi có mặt tại nhà. Rồi bỗng nhiên 3 người của Nam Anh Kiệt bất ngờ lao vào đánh tôi, làm bản thân trở tay không kịp", Nam Nguyên Khánh chia sẻ cùng Zing.vn.

Sáng 15/7, làng võ thuật xôn xao với đoạn video quay cảnh vị võ sư bị đánh túi bụi tại nhà. Nạn nhân được xác định là Nam Nguyên Khánh, còn người động thủ là Nam Anh Kiệt, giữ vai trò Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam.


Đoạn video ghi lại cảnh Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Nguyên Kiệt liên tiếp tung đòn về phía Chưởng môn phái Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc, Nam Nguyên Khánh ở góc tường.

Đỗ Hải (zingnews)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X