Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, July 06, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Trong thời đại công nghệ 4.0, các đối tượng phản động, thù địch ngày càng hoạt động công khai hơn, hình thức chống phá của chúng đa dạng hơn và chúng đang tập trung vào các vấn đề ảnh hưởng đến an ninh trật tự, anh toàn xã hội của nước ta. Chúng tập trung khoét sâu vào các vấn đề có liên quan đến lợi ích của đa số người dân Việt Nam. 

Xuất hiện clip bắt quả tang luật sư Trần Vũ Hải đang trần như nhộng với vợ người khác trong khách sạn?


Nổi lên trong thời gian gần đây có đối tượng Trần Đắc Trung, các thông tin liên quan đến đối tượng này đã bị ẩn đi nhằm cho cơ quan chức năng không tìm được thông tin gì từ hắn, đối tượng này có hơn 2300 lượt theo dõi.

Trang cá nhân của đối tượng Trần Đắc Trung
Trần Đắc Trung sử dụng ảnh ghép để nói xấu về chiến sĩ công an



Mỗi ngày, đối tượng đã đăng tải hàng chục bài viết, bình luận xuyên tạc có liên quan đến các cán bộ, lãnh đạo Đảng, nhà nước ta và lực lượng vũ trang... Làm ảnh hưởng đến lòng tin của nhân dân với đảng, bôi nhọ danh dự của cán bộ, Đảng viên. Hình ảnh trên đối tượng đăng tải ảnh của một sỹ quan công an cùng một đối tượng đang sử dụng ma túy nhằm bôi nhọ danh dự và làm mất lòng tin của nhân dân với công an, cảnh sát. Nhưng thủ đoạn của Trung đã nhanh chóng bị vạch trần khi các người đã phát hiện anh công an kia có hình săm ở ngón tay áp út, mà theo quy định, Công an không được săm tràm trên cơ thể. Như vậy vị thiếu úy công an trong ảnh là giả mạo và mục đích của Trung đã không được thực hiện.

Còn hàng trăm bài viết, hình ảnh xuyên tạc mà đối tượng đã đăng tải, ít nhiều cũng đã bôi nhọ danh dự của cán bộ, đảng viên, hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam. Các cơ quan chức năng cần nhanh chóng tìm ra đối tượng để ngăn chặn kịp thời, đồng thời mỗi người dân chúng ta cần cảnh giác khi tiếp nhận và xử lý thông tin, mỗi cán bộ, đảng viên cần cảnh giác và Chuẩn chỉ trong sinh hoạt, công tác, trong giao tiếp các mối quan hệ trong xã hội để các đối tượng phản động không lợi dụng, lôi kéo.

Trần Hòa

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X