Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, October 29, 2019 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Ngày 28/10 linh mục Đặng Hữu Nam trơ tráo, bỉ ổi 'cưỡng dâm' ông Tây lông rồi đăng ảnh 'tự rên la' vu cáo chính quyền, Nhà nước Việt Nam đối với việc ngăn cản 'người tình' Tây lông của linh mục vào thăm các gia đình nghi là nạn nhân trong số 39 người gặp nạn.


Nguyễn Văn Đài ‘khóc lóc thảm thiết’ bên trời Tây!



Ông Tây mặc áo trắng đứng bên phải linh mục Đặng Hữu Nam không khác gì ông Tây mà Đặng Hữu Nam chụp hình vào ngày 23/10 để trao thư ngỏ (ảnh bên dưới). Vậy, ông Tây lông này người Mỹ hay Anh ? Phải chăng, linh mục Đặng Hữu Nam 'tự cưỡng dâm' ngài này ...?



Thật trơ tráo cho một vị linh mục cùng những kẻ khoác áo dân chủ tự do tôn giáo hậu thuẫn cho những chiêu trò bỉ ổi vô lương hòng muốn gây bất ổn về an ninh trật tự, an ninh chính trị ở Việt Nam hiện nay. Nếu thực sự ngài Jeremy Spector vào ngày 23 đến gặp linh mục Đặng Hữu Nam để nhận thư ngỏ và được 'la làng' là đại sứ của Mỹ thì nay chính ông lại được 'bổ nhiệm' thành người thuộc phái đoàn của Anh. Sự rối trá đến trơ tráo này để rồi luận bàn, luận giải vu cáo, vu khống chính quyền và chế độ Việt Nam thì liệu có đúng, có xứng đáng,...?

Rất may, vào ngày 23/10 chúng tôi có chụp lại ảnh màn hình và bài viết với thư ngỏ của Đặng Hữu Nam với ngài Jeremy Spector thì nay Nguyễn Văn Đài lại sử dụng con người đó chụp cùng Đặng Hữu Nam để vu khống la làng là phái đoàn anh, đến gặp các gia đình nghi là nạn nhân trong số 39 nạn nhân bị chết khi nhập cảnh trái phép vào Anh.

Quả thật, cùng thời điểm này -tức vào ngày 28/10 Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương Quốc Anh và Bắc Ai Len tại Việt Nam Garth Ward đã có cuộc gặp mặt với Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm để thảo luận về thảm kịch xảy ra tại Essex (Anh)-nơi 39 thi thể được tìm thấy trong thùng xe tải. Tại cuộc gặp này, Đại sứ Gareth Ward cho biết: "Hiện giờ, chúng tôi vẫn chưa có thông tin chính xác về việc những người này là ai và họ đến từ đâu. Nhưng dù bất kể quốc tịch của họ là gì, chúng tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và người thân của họ". Chúng tôi biết cộng đồng người Việt ở trong nước và ở Anh đều đang  rất lo lắng. Tôi và Bộ công an đã bàn luận về cách hai chính phủ có thể hợp tác chặt chẽ hơn trong quá trình xác định danh tính nạn nhân.


Ngày 23/10 Đặng Hữu Nam chụp hình cùng ngài Jeremy Spector-được cho rằng là đại sứ của đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam để trao thư ngỏ (Linh mục Đặng Hữu Nam bỉ ổi 'vu cáo' trắng trợn không biết Chúa có 'chấp nhận'!). Vậy, ông Tây này có khác gì ông Tây ở hình trên

Rõ ràng đến thời điểm này chưa hề xác định được danh tính 39 nạn nhân kia là người mang quốc tịch nước nào chưa nói đến quốc tịch Việt Nam là người Hà Tĩnh -nơi linh mục Đặng Hữu Nam cư trú thì làm sao một phái đoàn Anh quốc 'lại xuất hiện ở Hà Tĩnh' để chia buồn các gia đình nạn nhân ? Đây chính là 'phi lý' thứ hai bóc trần bộ mặt 'la làng vu cáo' ăn vạ của linh mục Đặng Hữu Nam. Nếu chưa xác định được quốc tịch các nạn nhân thì phái đoàn Anh quốc sang Việt Nam gặp linh mục Nam để làm gì mà lại vu cáo là gặp gia đình nạn nhân ?

Vào ngày 28/10, Thủ tướng Anh Boris Jonhnson cũng đã phát biểu chia buồn tới gia quyến của 39 nạn nhân. Bài phát biểu chia buồn này chưa đề cập đến gia đình nào, ở đâu mà chỉ đề cập chung chung về gia đình có con gặp nạn trong vụ việc này.

Như vậy, chúng ta một lần nữa thấy rõ sự bỉ ổ, vô lương tâm của những kẻ khoác áo linh mục đấu tranh dân chủ. Chúng không từ bất kỳ một thủ đoạn nào, một luận điệu nào hòng xóa bỏ, bôi nhọ đến chính quyền, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam.

Trước thông tin đồn thổi phái đoàn Anh đến Hà Tĩnh, TTXVV đã phát đi thông báo:

Nhiều trang mạng đưa tin liên quan đến vụ 39 người chết trong xe container tại Anh, nhiều cơ quan chức năng từ Anh đã đến Hà Tĩnh làm việc...


Liên quan vụ 39 người chết trong xe container tại Anh, mới đây một số trang mạng xã hội lan truyền thông tin rằng đại diện cơ quan chức năng phía Anh đã đến Hà Tĩnh làm việc với các gia đình nghi có con là nạn nhân của vụ việc trên tại huyện Can Lộc và Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Tĩnh lập đường dây nóng để giúp đỡ các gia đình nghi có người thân mất tích ở Anh.


Về việc này, chiều 28-10 ông Hồ Quang Minh, giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Hà Tĩnh, khẳng định đây là thông tin không chính xác.


Việc một số phương tiện thông tin đại chúng đưa tin Sở Ngoại vụ lập đường dây nóng, cũng như công bố số điện thoại của giám đốc sở để giúp đỡ các gia đình nghi có người thân mất tích nghi nằm trong số 39 người chết ở Anh là không chính xác.


Hiện Sở Ngoại vụ đã làm việc với Sở Thông tin và truyền thông tỉnh để chấn chỉnh về nội dung thiếu chính xác này. 


Theo ông Hồ Quang Minh, liên quan vụ 39 người chết trong xe container ở Anh, hiện nay Bộ Ngoại giao Việt Nam, cơ quan chức năng của Anh chưa có bất kỳ kết luận nào về quốc tịch của những nạn nhân.


Vì vậy, việc nghi vấn trong số 39 người chết đó có người dân của tỉnh Hà Tĩnh là chưa có cơ sở. Đồng thời, các cơ quan chức năng ở Anh cũng khuyến cáo là không nên bình luận khi chưa có kết luận chính thức.


Thành Nam


Tags:
  1. ĐÀI ƠI MI HẠI LINH MỤC ĐẶNG HỮU NAM ĐẾN MỨC NÀY SAO ??? CÁI NGU CỦA NHỮNG KẺ CÀO PHÍM CỨ THẤY ẢNH, SỰ KIỆN LÀ VƠ VÀO ĐỂ VU CÁO LÀ THẾ ĐÓ. ĐÀI ƠI VIẾT BẢN KIỂM ĐIỂM ĐI ...

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X