Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, October 25, 2019 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Linh mục nói dối đã không thể chấp nhận được chưa nói đến việc la làng 'vu cáo' trắng trợn thì không biết Chúa có chấp nhận...


Vụ Hà Văn Thành bị Mỹ trục xuất: Dân biểu Mỹ 'tự vả' vào nhân quyền nước Mỹ



Nhìn linh mục Đặng Hữu Nam chụp trao thư kiến nghị cho ngài Jeremy Spector thì ai bảo rằng linh mục Đặng Hữu Nam thường xuyên bị đánh đập, thường xuyên bị uy hiếp tinh thần ? và chính ngay hoạt động viết thư, gửi thư xuyên tạc này tại giáo xứ có ai gây phiền hà ?


Cái lạ thứ hai, linh mục Đặng Hữu Nam không biết là có được thông báo trước về chuyến thăm của ngài Jeremy Spector đến giáo xứ Mỹ Khánh hay không mà 'soạn được bức kiến nghị thư' và điền vanh vách tên ngài Jeremy Spector ? Chắc hẳn, họ phải 'đi đêm' với nhau trước ít nhất hàng tháng chưa nói đến việc trước vài tháng về sự kiện 'gặp gỡ và trao thư kiến nghị này' ở giáo xứ Mỹ Khánh.

>Cha Đặng Hữu Nam và chiêu bài bỉ ổi dụ giáo dân đi kiện


Cái lạ thứ ba, nội dung thư kiến nghị ký tên Anton Đặng Hữu Nam lại 'chứa đựng' hoàn toàn các thông tin sau sự thật, có tính chất vu cáo một cách trắng trợn. Nhìn qua người dân Việt Nam có thể khó chấp nhận với những từ ngữ mà linh mục Đặng Hữu Nam sử dụng trong thư kiến nghị như: '... tôi đã bị uy hiếp, bắt giữ, đấu tố, đánh đập, uy hiếp tinh thần nhiều lần. Nhà cầm quyền đã dùng nhiều thủ đoạn để thủ tiêu chúng tôi. Tôi thực sự lo lắng về sự an toàn của mình, cũng như những người đấu tranh và thân nhân của họ...'.

Quả thật, linh mục Đặng Hữu Nam quá bỉ ổi, trơ tráo và trắng trợn vu khống. Bởi, nhìn ông vẫn béo 'mẫm', da dẻ hồng hào thì thử hỏi ai đánh ông ? ai uy hiếp ông ? Liệu trông ông có giống một người suy kiệt về tinh thần ? Mặt khác, ông  vu vạ nhưng chỉ thấy nạn nhân là ông và một số người nào đó mà không thấy 'người gây ra cho nạn nhân'. Nếu thực sự ông kiến nghị, khiếu nại hay tố cáo thì phải chỉ đích danh kẻ đã đánh mình, uy hiếp mình,... sao lại chỉ một chủ thể 'chung chung là chính quyền' ? Điều này đủ để chứng minh rằng ông linh mục Đặng Hữu Nam là người gian dối, vu cáo trắng trợn. Nếu thực sự Chúa có linh thiêng trong việc trừng phạt con chiên của mình vi phạm về hành vi nói dối thì chắc chắn rằng ông linh mục Đặng Hữu Nam phải bị đày xuống 12 tầng địa ngục.

Vụ việc này cho thấy, trò dân biểu Mỹ, tổ chức này, tổ chức kia, ... đến Việt Nam để thu thập 'chứng cứ' chứng minh về nhân quyền, tự do, dân chủ, tự do tôn giáo mà lại 'thu thập' theo kiểu của ông Jeremy Spector cũng như cách cung cấp chứng cứ theo kiểu của linh mục Đặng Hữu Nam thì không những người nhân Việt Nam không chấp nhận mà còn coi thường những kẻ tìm mọi cách để can thiệp vào cuộc sống bình yên của người dân Việt Nam. 

Thử hỏi ông linh mục Đặng Hữu Nam nếu ông chỉ thực sự hoạt động theo tôn chỉ, mục đích của tôn giáo mình thì đâu đến nỗi người dân Việt Nam phải kinh bỉ ông đến vậy? Có tôn giáo nào cho phép hoạt động của tôn giáo mình để gây rối cuộc sống của người dân không theo tôn giáo ? ... Nếu thực sự ông là người có lương tâm, vì hoạt động tôn giáo của mình chắc chắn ông đã không làm trò bỉ ổi với cuộc sống của người dân Việt Nam, với chính giáo dân của ông. 

Mưu đồ của ông khi bắt tay với 'ngài' Jeremy Spector để hòng 'tiếp tay cho sự can thiệp vô lối của nước ngoài vào Việt Nam với lý do tự do dân chủ, tự do tôn giáo'... đã khá rõ nên dù ông có 'miệng lưỡi' bằng cách nào đi chăng nữa cũng không thể che mắt được nhân dân Việt Nam và giáo dân nơi ông đang làm quản xứ.

Thành Nam


Tags:
  1. Linh mục Nam này đểu lắm chuyên ép giáo dân nữ xinh đẹp vào buồng 'rọn dẹp' .... lần này lại định 'cõng tây' về cắn gà nhà nữa ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bài Tây giống bọn Arab ad

      Delete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X