Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, April 20, 2020 , 4 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Mấy ngày gần đây, bên cạnh thông tin nóng về đại dịch Covid -19 báo chí và mạng xã hội khá ồn ào và quan tâm đến vụ án về vợ chồng “ đại gia” Đường Dương (chồng có biệt danh Đường Nhuệ) tại Thái Bình bị bắt núp bóng doanh nghiệp có hành vi bảo kê, hủy hoại tài sản, hoạt động băng đảng “ xã hội đen”.

Cảnh giác với chiêu trò tung hô nhảm nhí về nhân sự trước thềm đại hội đảng

Sao phải 'gieo rắc sự hoài nghi' ...






Lợi dụng thông tin này, đám rận chủ cuội cũng không bỏ lỡ “cơ hội vàng” đã nắn dòng dư luận hướng mục tiêu chống phá Đảng, điển hình trên trang rfa.org đã có bài viết “ Thực trạng bảo kê cho các nhóm xã hội đen mới nhất Đường Nhuệ”. Trong bài viết, đưa ra một số quan một số tên bồi bút, chúng đã xuyên tạc, gây nhiễu loạn thông tin tạo sự hoang mang, hoài nghi trong nhân dân gây mất niềm tin của nhân dân với đội ngũ lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chế độ tiến tới mục tiêu làm lệch đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đáng chú ý là các luận điệu xuyên tạc được đăng tải viết: “ Vụ Đường Nhuệ đang nổi đình nổi đám là do công an tỉnh Thái Bình có sự thanh trừng nhau về quyền lợi…”; “Tại Việt Nam thì giám đốc công an các tỉnh đều có chân rết là đội xã hội đen… dùng xã hội đen để vấy bẩn và hạ bệ nhau… mượn xã hội đen để phang nhau” hay “ Đảng Cộng Sản Việt Nam còn lãnh đạo đất nước thì ngày đó tồn tại mối quan hệ cộng sinh giữa công an đỏ và xã hội đen...”. Chúng đã cố tình xoáy sâu vào việc báo chí đưa tin về sự phản ánh của người dân việc Đường Dương có ai chống lưng ở phía sau hay không?

Lợi dụng vụ án ‘Đường Nhuệ’ để suy luận vô lối!



Chúng đã lợi dụng thông tin vụ án Đường Dương để dựng lên một thứ suy nghĩ tư duy thù địch, trở thành một vấn đề hot được dư luận quan tâm. Đây được hiểu là thủ đoạn “tạo sóng ngầm bể nước” mà các đối tượng này sử dụng bấy lâu nay. Chỉ một vụ án Đường Dương trên đất Thái Bình các đối tượng dân chủ cuội đã lôi ra đấu tố, phán xét, kết án một loạt các quan chức từ lãnh đạo công an tỉnh Thái Bình, đến lãnh đạo công an các tỉnh  rồi đến lãnh đạo Bộ công an và lãnh đạo Đảng, nhà nước ta. Trong khi đó lực lượng công an đang tiến hành điều tra, tất cả các thông tin hiện tại đang giữ ở trạng thái bảo mật, sự việc sẽ sớm được làm rõ ai sai đến đâu sẽ xử đến đó và không có vùng cấm. Vậy thông tin ở đâu mà chúng lại dựng lên như vậy. 

TIN LIÊN QUAN:

Điều này cũng không con lạ lẫm là mấy vì bấy lâu nay, số chống đối vẫn thao tác đi thao tác lại một trò hề như câu chuyện châm biếm “ thầy bói xem voi” cố tình tạo ra sự nguy hiểm như thể ta đây rất hiểu chuyện, xuyên tạc tung tin đồn thất thiệt gây nhiễu loạn trong dư luận. Suy cho cùng, mục đích của chúng hướng đến là tạo ra sự bất ổn trong xã hội, chia sẽ sự đoàn kết giữa quần chúng nhân dân với Đảng và trong nội bộ Đảng. Đồng thời chúng tô vẽ, biến tướng xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân nói riêng, Đảng ta nói chung đầy xấu xa, đen tối, tiêu cực để giảm uy tín của Đảng, niềm tin yêu và tôn trọng của người dân đối với Đảng. Việc núp danh đóng góp ý kiến, thực hiện phản biện xã hội chỉ là chiêu trò che mắt dư luận. Việc chúng xuyên tạc trong nội bộ Đảng có sự đấu đá, tranh dành quyền lợi không còn là mới, nó là là một trong những luận  điệu chủ đạo mà các đối tượng đưa ra để chống phá Đảng. Do đó, chúng ta cần bình tĩnh, tin tưởng vào việc điều tra của lực lượng chức năng, có những nhận định đúng đắn để không mắc mưu, tiếp tay cho những thế lực thù địch chống phá Đảng và Nhà nước ta.

Thanh Hương

Tags:
  1. Bình tĩnh chờ thông tin chính thống.

    ReplyDelete
  2. Bọn chó âm mưu xảo quyệt, nham hiểm tinh vi còn hơn tàu khựa. Dân mình đừng bao giờ ngả nghiêng là dính bẫy của nó đấy.

    ReplyDelete
  3. Đúng bọn đục nước thả câu ,Định xuyên tạc chống phá ah

    ReplyDelete
  4. Bọn chúng ranh ma quỷ quyệt cũng không qua khỏi tai mắt và trí tuệ Nhân dân (lưu ý: Nhân dân viết hoa) và các lực lượng công an tinh thông nghiệp vụ, nhạy bén chính trị và trung thành với Tổ quốc với Nhân dân với Đảng!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X