Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, May 25, 2020 , 2 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Thời gian gần đây, lợi dụng sự việc cơ quan an ninh điều tra công an thành phố Hà Nội thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thành, một kẻ chuyên nói xấu Đảng, chế độ, đi ngược lại lợi ích và nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Các đối tượng thù địch lợi dụng mạng xã hội đăng tải các bài viết để tuyên truyền sai bản chất của vấn đề, đổi trắng thay đen, cổ súy cho những hành vi phạm pháp, gây mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, nhằm thực hiện mưu đồ chính trị của các tổ chức phản động làm phương hại cho cách mạng Việt Nam.

Bắt giữ Nguyễn Tường Thụy: Không làm gương cho con cháu, sao còn bẻ lái ngược đường


Ngày 21/5/2020, trên trang facebook cá nhân, Lê Quốc Quân đã đăng tải bài viết “cập nhật tin tức về vụ bắt giữ nhà báo Phạm Thành”, đồng thời trích dẫn câu nói được cho là của bà Nguyễn Thị Nghiêm (vợ nhà báo Phạm Thành) cho rằng Phạm Thành là “một công dân yêu nước, luôn đau đáu chuyện của nước, của dân” đây là một luận điệu hết sức phản động, đổi trắng thay đen, hại nước, hại dân, coi thường kỷ cương phép nước, nhằm nhận được mấy đồng đô la bẩn thỉu của các thế lực thù địch bố thí, phục vụ cho cuộc sống cá nhân.

Làng báo thiếu thiện chí đưa tin theo kiểu quy chụp.... khi cơ quan an ninh điều tra tiến hành lệnh bắt khẩn cấp, khám xét nhà Phạm Chí Thành 

Lê Quốc Quân sinh năm 1971, thường trú ở Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Là một người con sinh ra và lớn lên ở thủ đô ngàn năm văn hiến, mảnh đất có truyền thống yêu nước nồng nàn, được ăn học đàng hoàng tử tế. Vậy mà Lê Quốc Quân không biết ơn nơi đã sinh ra và nuôi dưỡng mình trưởng thành mà lại phản bội lại nhân dân, phản bội lại nơi chôn rau cắt rốn. Lê Quốc Quân là một tên tội phạm, đã bị tòa án nhân dân thành phố Hà Nội xử phạt 30 tháng tù về tội "trốn thuế", theo Bản án sơ thẩm số 394/2013/HSST ngày 01/10/2013. Tòa phúc thẩm Tòa án Nhân dân tối cao ngày 18/2/2014 đã tuyên y án sơ thẩm. Sau khi mãn hạn tù lợi dụng danh nghĩa "yêu nước" tụ tập đông người gây rối trật tự công cộng, thường xuyên có những lời nói, hành động thể hiện sự hận thù, nói xấu Đảng, chế độ, nói xấu những đồng chí lãnh đạo, bộc lộ rõ là một tên phản động, bán nước cầu vinh.

TIN CÓ LIÊN QUAN:

Thật nực cười cho Lê Quốc Quân một người luôn cho mình là một luật sư, am hiểu pháp luật, lớn tiếng tự nhận là "trí thức", "người yêu nước" mà lại đưa ra luận điệu hết sức buồn cười, trơ trẽn coi Phạm Thành là “một công dân yêu nước, luôn đau đáu chuyện của nước, của dân”. Bởi Phạm Thành không phải là công dân tốt, “một công dân yêu nước", mà là một tên tội phạm, vi phạm pháp luật Việt Nam. Lê Quốc Quân đã cố tình không hiểu yêu nước là yêu đất nước, yêu con người, yêu chế độ, yêu Đảng, yêu các thành quả cách mạng mà bao thế hệ lớp lớp cha anh phải đánh đổi bằng sương máu để cho chúng ta có cuộc sống ngày hôm nay. Còn Phạm Thành thường xuyên sử dụng mạng xã hội thông qua facebook cá nhân của mình để xuyên tạc, quy chụp, nói xấu Đảng, nói xấu chế độ, nói xấu lãnh đạo Đảng, nhà nước kích động nhân dân, vi phạm pháp luật Viêt Nam. Như vậy Phạm Thành là một tên phản động, hại nước, hại dân, chứ không phải là công dân yêu nước. Chính vì vậy, luận điệu cho rằng tên tội phạm Phạm Thành là “một công dân yêu nước, luôn đau đáu chuyện của nước của dân” là hết sức phi lý, trơ trẽn, đổi trắng thay đen, không đúng sự thật. Luận điệu đó đã bộc lộ rõ bộ mặt thật của Lê Quốc Quân là kẻ mất hết lương tri, bán rẻ lương tâm, hại dân, hại nước.

Lê Quốc Quân mang danh là một luật sư, được ăn học đàng hoàng tử tế, nhưng cố tình không hiểu rõ trắng, đen. Luận điệu bất nghĩa, bất trung cho rằng Phạm Thành là “một công dân yêu nước, luôn đau đáu chuyện của nước, của dân” không thể lừa rối được ai đâu kể cả những người nhẹ dạ cả tin, càng nói nhân dân càng hiểu bản chất trơ trẽn, côn đồ trong con người của anh, một người luôn nói "yêu nước" nhưng lại trốn thuế vi phạm pháp luật Việt Nam, thiếu trách nhiệm với nhân dân, đất nước. Tôi khuyên anh hãy là người dân lương thiện, quay đầu là bờ. Đừng vì lợi ích bản thân trước mắt mà bán rẻ lương tâm, làm tay sai cho các tổ chức phản động, phản bội lại nơi chôn rau, cắt rốn. Lớn tiếng bênh vực cho những hành vi chống phá Đảng, nói xấu chế độ, nói xấu các vị lãnh đạo, hòng làm mất an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, có lợi cho mưu đồ chính trị của các thế lực thù địch, làm phương hại cho cách mạng, đi ngược lại nguyện vọng, lợi ích chính đáng của nhân dân.

Trọng Lượng

Tags:
  1. Lê Quốc Quân kẻ vô dụng có hại, lợi dụng phá hoại an ninh trật tự

    ReplyDelete
  2. Lê Quốc Quân kẻ vô dụng có hại, lợi dụng phá hoại an ninh trật tự

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X