Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, August 11, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, khẩu trang mang hình 'No-U' được sản xuất không đảm bảo chất lượng phòng, chống dịch nhưng lại bán với giá cắt cổ nhưng không hề thấy động thái của cơ quan chức năng kiểm tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Facebook 'Ngoc Vu' là ai?

Sau khi có bài viết của Mai Quốc Ấn, facebook có tên Ngô Thứ đã đứng ra thừa nhận khẩu trang không đảm bảo chất lượng mang hình No-U như đã nêu là do chính đối tượng này tự sản xuất ra, sử dụng vải Trung Quốc và bán với giá cao. Đối tượng này thừa nhận, khẩu trang này không chỉ được bán trong nước mà còn xuất khẩu ra toàn thế giới và tiếp tục có đơn đặt hàng với số lượng lớn của người tiêu dùng trong nước.
Facebook mang tên Ngô Thứ thừa nhận khẩu trang No-U là do mình sản xuất và hiện vẫn tiếp tục sản xuất với số lượng lớn theo đơn đặt hàng (đường link facebook Ngô Thứ: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050998476489)



Để hoạt động sản xuất khẩu trang, nhất là khẩu trang không đảm bảo chất lượng bán với giá cao và xuất khẩu đi khắp thế giới như vậy thì chắc chắn phải có giấy phép sản xuất, kinh doanh, giấy chứng nhận đảm bảo chất lượng. Nhưng theo quan sát của chúng tôi các hoạt động trên đều không được bất kỳ cơ quan có thẩm quyền nào của Việt Nam cho phép. Bởi các lý do như đã nêu ở bài: 'Lợi dụng đấu tranh dân chủ lừa đảo bán khẩu trang gây nhiễm dịch'.
Do đó, chúng tôi đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc điều tra chủ nhân của facebook mang tên Ngô Thứ là ai ? và các hoạt động sản xuất, kinh doanh khẩu trang có đúng theo quy định của pháp luật hay không ? Theo đó, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X