Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, December 10, 2020 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Tờ 'Tiếng dân' vốn được coi là một tờ báo hậu thuẫn đắc lực cho những kẻ chống phá, bất mãn, hận thù dân tộc để chống phá Nhân dân, Đảng và Nhà nước Việt Nam bấy lâu nay lại bất ngờ lên tiếng 'chỉ trích thậm tệ' những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ 'cuồng Trump' đến mù quáng để rồi .... họ tự sỉ nhục nhau.

Vụ Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực và chiêu trò của tổ chức mang danh nhân quyền

Lại tái diễn chiêu trò lừa người dân Việt Nam bằng thủ đoạn ‘tạo giả video’ phát biểu của Thủ tướng và Chủ tịch Quốc hội

Tiếp tục triệu tập đối tượng Nguyễn Thúy Hạnh đến cơ quan an ninh điều tra để làm việc

RFA lại 'hụt hơi' khi cho đăng tải luận điệu vu cáo về nhân quyền ở Việt Nam

Bùi Thanh Hiếu tiếp tục chỉ thẳng mặt 'đám dân chủ cuội' ăn tiền để chống Trump

Chuyện Bùi Thanh Hiếu thích Trump thắng cử: Lại chuyện 'ở trong chăn mới biết chăn có rận'!

Tờ 'Tiếng dân' có máy chủ đặt tại nước ngoài nên việc họ tự tung, tự tác đưa những bài viết có tư tưởng chống phá, kích động hận thù và hậu thuẫn đắc lực như một số tờ tin thiếu thiện chí khác để chống phá Nhân dân Việt Nam. Tuy nhiên, một điều ngạc nhiên là vào ngày 9/12 họ lại cho đăng tải bài viết để 'sỉ nhục' những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ nhân quyền -vốn vẫn là 'đồng đẳng' của nhau trên chiến tuyến chông lại dân tộc Việt Nam.

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vừa qua có thể được coi là một 'cơn địa chấn' mạnh khiến làng đấu tranh dân chủ, đấu tranh dân quyền 'chia phe' chỉ vì lợi ích bấy lâu nay của các phe nhóm không được 'xòng phẳng' do các Tổng thống khác nhau lên nắm quyền. Chính Bùi Thanh Hiếu mới đây khẳng định rằng 'nếu ông Biden thắng cử thì đồng nghĩa với việc những kẻ theo nhóm xã hội dân sự, hoạt động xã hội dân sự, tổ chức xã hội dân sự sẽ được ưu ái về tài chính'. Theo đó, tất nhiên những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ khác không thuộc nhóm 'xã hội dân sự' sẽ 'cạp đất' để ăn giống như thời kỳ Obama làm Tổng thống Mỹ. Ngân sách chi cho hoạt động xã hội dân sự 'rất hào phóng' trong khi các hoạt động chống phá khác lại 'thu hẹp' và ngược lại, thời kỳ ông Trump làm tổng thống thì hoạt động xã hội dân sự gần như 'bị đóng băng' còn các hoạt động chống phá khác thì 'thoải mái hơn'. 

Tờ Tiếng dân' sỉ nhục những nhà đấu tranh dân chủ Việt 'cuồng Trump'

Phải chăng, lợi ích vật chất đã đẩy những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ Việt Nam trong nước và hải ngoại thành 2 phe nhóm. Phe nhóm theo ông Trump phải nói rằng 'rất mạnh' không chỉ về số lượng người mà còn cả về 'ngôn từ'. Nhóm này sẵn sàng mạt sát bất kỳ nhà đấu tranh dân chủ nào ủng hộ ông Biden và thậm chí còn khẳng định rằng đó là 'tin giả' nếu tin đó gây bất lợi cho ông Trump. Chính vì điều này mà tờ 'Tiếng dân' đã phải lên tiếng cái 'thói' quy chụp vô lối của những kẻ đấu tranh dân chủ 'cuồng trump' đến mức mà nhà đấu tranh dân chủ Vũ Quốc Ngữ và Ngô Văn Hiếu phải lên tiếng rằng 'những kẻ cuồng Trump đã mờ mắt và cố tình nhắm mắt, thậm chí còn là hiện tượng ma giáo hắc đạo'. 

Chính những nhà đấu tranh dân chủ phát biểu trên tờ Tiếng dân phải khẳng định rằng 'hoạt động của những nhà đấu tranh dân chủ bấy lâu nay vẫn thường cào phím tung tin giả, tin chế, tin tự tạo hòng định hướng dư luận Việt Nam. Nay họ tự 'lột mặt' nhau khác gì vạch áo cho người xem lưng. Liệu ai còn giám tin vào những thông tin do chính các nhà đấu tranh dân chủ đưa ra nữa'.

Những kết luận đó của Vũ Quốc Ngữ và Ngô Văn Hiếu cũng chính là cái mà nhân dân Việt Nam cần kiểm chứng lại những thông tin mà các nhà đấu tranh dân chủ bấy lâu nay tung tin để chống phá Nhân dân Việt Nam xem những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ có khác gì những kẻ 'lừa đảo'. Họ nhẫn tâm đến mức lấy cả người chết để làm 'mồi' kích động như vụ việc của nữ luật sư Trần Thị Hồng Thêu mà chúng tôi đã đăng tải bằng loạt bài viết dài kỳ (mời bạn xem toàn bộ bài viết ở đây) hay họ cố tình cắt ghép, chỉnh sửa, lồng tiếng để tạo dựng thông tin giả 'lừa đảo' người dân Việt Nam. Một lần nữa, bộ mặt thật của các nhà đấu tranh dân chủ lại tiếp tục bị phơi bày không phải do người dân Việt Nam lên tiếng mà do chính các nhà đấu tranh dân chủ tự tố lẫn nhau. 

Hải Anh

Tags:
  1. Tự vả vào mõm nhau ... thế mới là đấu tranh dân chủ

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X