Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, December 08, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Vào ngày 2/12 Bùi Thanh Hiếu-tức Người buôn gió đã chỉ ra lý do vì sao đám dân chủ cuội Việt Nam lại chia phe bên ủng hộ ông Trump và bên ủng hộ ông Biden thắng cử Tổng thống Mỹ nhưng mới chỉ ám chỉ mập mờ về việc ăn tiền ....

Chuyện Bùi Thanh Hiếu thích Trump thắng cử: Lại chuyện 'ở trong chăn mới biết chăn có rận'!

Mưu đồ chống phá núp sau chiêu bài cổ súy cho 'xã hội dân sự'

Đàm Ngọc Tuyên cố tình tô vẽ những tên tội phạm xâm phạm an ninh Quốc gia thành các 'biểu tình viên'

Nguyễn Thúy Hạnh muốn Trần Huỳnh Duy Thức chết vì tuyệt thực trong tù

Nguyễn Lân Thắng 'già đời đấu tranh dân chủ' mà vẫn bị chửi là 'ngu'!

Chuẩn bị mở lại phiên tòa xét xử Trần Đức Thạch về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân

Ngày hôm nay, trên trang cá nhân của Bùi Thanh Hiếu lại tiếp tục đưa ra và chỉ mặt rõ ràng lí do vì sao đám dân chủ cuội lại ra sức chỉ trích ông Trump và ủng hộ ông Biden thắng cử. 

Trên trang cá nhân Bùi Thanh Hiếu viết: "Obama, Biden không quan tâm đến biển đảo Việt Nam, nhưng quan tâm chi tiền cho các nhóm xã hội dân sự, nhóm khai dân trí .... Trump không quan tâm nhân quyền Việt Nam, nhưng ông quan tâm hạn chế sự ngang ngược của Tàu Cộng đòi chiếm biển Đông. Xét sâu xa thì bọn dân chủ Việt vì tiền của Biden mà chửi Trump và muốn hạ bệ Trump, chúng là bọn bán nước gián tiếp. Xem Biden tính đưa tướng da đen làm bộ trưởng quốc phòng thì rõ rồi.".

Bùi Thanh Hiếu tiếp tục chỉ thẳng mặt 'đám dân chủ cuội' ăn tiền để chống Trump


Thời gian vừa qua, như Đấu trường dân chủ cũng đã có bài viết "Vì sao đám dân chủ Việt Nam lại chia phe trong bầu cử Tổng thống Mỹ" trong đó các nhà đấu tranh dân chủ như Mai Khôi, Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Đại,... bị đám dân chủ ủng hộ Tổng thống Trump bầy đàn, lao vào sỉ nhục, lăng mạ, thậm chí còn mạt sát khiến các nhà đấu tranh dân chủ này buộc phải 'ngồi im' chịu nhịn vì đám đông bầy đàn.

Nếu như vào ngày 2/12 Bùi Thanh Hiếu mới chỉ ra lý do bản thân cá nhân Bùi Thanh Hiếu thích ông Trump thắng cử: "Lý do mình muốn ông Trump tái đắc cử, là để bọn đấu tranh dân chủ Việt Nam chúng nó đoàn kết với nhau. Chưa bao giờ bọn dân chủ Việt Nam đoàn kết như thời Trump. Chúng đoàn kết và thống nhất tư tưởng - đó là chửi ông Trump. Nếu Biden thắng, bọn dân chủ Việt Nam sẽ lại xâu xé, đánh phá nhau để tranh tiền hỗ trợ dân chủ. Các bạn có thấy thời Obama, bọn con đường, mạng lưới, điều 258... mọc nhan nhản không. Giờ Biden mà lên, rồi tuyên bố bỏ luôn tiền hỗ trợ cho các nhóm xã hội dân sự xem. Chúng nó sẽ không chửi Biden ngay, vì thế trơ quá. Chúng sẽ chửi Mỹ thực dụng, Mỹ đểu thế nọ, đểu thế kia" thì hôm nay Bùi Thanh Hiếu nói 'trắng phớ' luôn vấn đề ở đây là gì -đó là tiền chu cấp.

Theo Bùi Thanh Hiếu, những nhà đấu tranh dân chủ thích Biden chẳng qua Biden cũng như ông Obama là những nhân vật chịu chi cho 'xã hội dân sự, tổ chức xã hội dân sự' còn ông Trump thì không có 'cắc nào' mà chỉ là nhân vật nổi lên để chống Trung Quốc. Phải chăng, thời ông Obama các tổ chức xã hội dân sự ở Việt Nam 'thừa tiền' để chi các hoạt động này hoạt động kia núp bóng các quỹ nên có gần 40 tổ chức xã hội dân sự thì cũng có đến gần 40 cái quỹ tương ứng. Chả thế, Nguyễn Quang A, Nguyễn Tường Thụy, Mai Xuân Dũng, Nguyễn Thúy Hạnh,... mỗi người ít nhất giữ 1 quỹ người nhiều như Quang A, Tường Thụy đến 3, 4 quỹ ... Đến thời ông Trump các quỹ này dường như không có nên hoạt động cầm chừng .... nên Nguyễn Thúy Hạnh, Nguyễn Quang A phải liên tục kêu gào các thành viên 'nạp tiền' vào quỹ để chi ... cho đến khi Nguyễn Thúy Hạnh lấy lí do trầm cảm để tạm dừng. 

Hóa ra, nguyên nhân mà những kẻ ủng hộ Biden lại là vì người này cũng như Obama sẽ chi tiền cho hoạt động xã hội dân sự-một nguồn thu 'béo bở' mà không muốn ông Trump thắng cử là vậy. Điều này cũng cho thấy, nhóm mang danh tổ chức xã hội dân sự này nọ từng được ông Obama 'chống lưng' cho mọi hoạt động thế còn nhóm phe không được 'chống lưng' thì sao ? Ai là người 'chống lưng' cho nhóm này khi họ ủng hộ ông Trump ? 

Có lẽ, đây chính là lí do vì sao họ sẵn sàng 'mạt sát' nhau mặc dù xét đến cùng họ đều là những người có cùng 'chí hướng', cùng mục tiêu là chống phá Việt Nam. 

Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X