Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, December 07, 2020 , 4 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đã có nhiều bài viết chúng tôi 'đưa ra' khi chính đồng đẳng 'chửi vỗ mặt' Nguyễn Lân Thắng-kẻ mệnh danh 'cây đa, cây đề' trong làng đấu tranh dân chủ.... là 'ngu thiểu năng', nay Bùi Thanh Hiếu lại phải mất công 'chửi' để rằn mặt kẻ ngu mà đòi đấu tranh dân chủ.

Chuẩn bị mở lại phiên tòa xét xử Trần Đức Thạch về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân

Tạm hoãn xét xử hai facebooker chống phá Nhà nước

Vô pháp sao gọi là có... 'lý tưởng'?!

Trang facebook Việt tân hết tin để la làng, phải đăng tin 'nghe đồn'

Con người luôn là trung tâm trong tiến trình phát triển ở Việt Nam

Những thành tựu và nỗ lực không thể phủ nhận bảo đảm quyền con người ở Việt Nam

Lần này, Nguyễn Lân Thắng vẫn không 'chừa' được cái tính cào phím 'nhanh-ẩu và đần' cũng chỉ vì muốn nổi, muốn nhất so với những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ khác trên mạng xã hội nào ngờ lại bị một kẻ 'trẻ danh' đang tị nạn ở chính trị ở Đức 'chửi đổng' là 'ngu và rốt'.

Như Đấu trường dân chủ đã đưa tin, trang facebook Dân biểu chế ảnh 'phiếu quản lý người bệnh tâm thần' của bệnh nhân Lưu Văn Minh trong vụ án xảy ra vào năm 2014  để chế thành bệnh nhân 'Chu Ngọc Anh'... Khi Nguyễn Lân Thắng chộp được bức ảnh này đã vội chia sẻ lên trang cá nhân của mình để cào phím 'ăn theo'. Ai ngờ, đó lại là bức ảnh giả mà bản thân kẻ đấu tranh dân chủ lão làng như Nguyễn Lân Thắng cũng không nhận ra và hoặc nếu có nhận ra mà chia sẻ lên như vậy thì vẫn là 'ngu'.

Bùi Thanh Hiếu không chịu nổi buộc phải lên tiếng chửi đổng những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ Việt Nam

Theo Bùi Thanh Hiếu-một tên tội phạm phản Quốc đang tị nạn chính trị ở Đức đã quá 'bất bình' về cái ngu, cái dốt, cái thiểu năng của làng đấu tranh dân chủ trong nước, trong đó có Nguyễn Lân Thắng đã phải đăng đàn bằng một bài viết chửi đổng 'những kẻ đấu tranh dân chủ mà chia sẻ tin giả hết vụ ông Nguyễn Đức Chung rồi lại đến vụ ông Chu Ngọc Anh'.

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN:

>>Thực hư Nguyễn Lân Thắng chia sẻ ảnh chụp 'phiếu quản lý người bệnh tâm thần' mang tên Chu Ngọc Anh?

>>Cái 'ngu thiểu năng' của Nguyễn Lân Thắng là 'thích nổi'

Vụ ông Nguyễn Đức Chung bị chế thêm trên nền một bài báo điện tử thành bệnh 'tâm thần' tưởng như là một chiến thắng 'ròn rã' của làng đấu tranh chủ khi chia sẻ, chửi bới, .... ầm ầm trên mạng. Nhưng ai đâu ngờ khi sự thật bị lột trần đó là việc chỉnh sửa bài ảnh chụp bài báo điện tử thì lúc đó đến ngay người dân Việt Nam còn 'chửi' những kẻ đấu tranh dân chủ là táng tận lương tâm, cố tình 'nặn ra' để vu cáo chế độ, vu cáo quan chức Việt Nam... 

Nguyễn Lân Thắng nhanh nhảu chai sẻ lại thông tin sai sự thật của trang Dân biểu

Chỉ đến khi vụ việc chế ảnh chèn thông tin để 'chửi bới chế độ' tiếp tục xảy ra và cũng bị chúng tôi lột mặt về sự 'vu cáo' này thì lúc này Bùi Thanh Hiếu phải lên tiếng để 'chửi' những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ ở Việt Nam.

Bức ảnh bị chỉnh sửa (bên trái) và bức ảnh gốc đăng tải trên báo Pháp luật và xã hội (bên phải)

Bản chất lâu nay của các nhà đấu tranh dân chủ là vậy. Chủ yếu lên mạng để chửi bới, xúc phạm thông qua việc sử dụng thủ đoạn chế ảnh, cắt ghép, chèn thêm thông tin .... để kiếm tiền cho hoạt động đấu tranh từ hải ngoại tin tưởng rót về. Những kẻ này trơ tráo đến mức họ không từ một ngôn từ nào, thủ đoạn nào để chửi bới, hạ nhục, xúc phạm người khác, nhất là các vị cán bộ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng vũ trang. Ngoài ra, còn xuất hiện các nhà đấu tranh trộm cướp, lừa đảo, lừa tình, thác loạn,... trên không gian mạng. Thử hỏi, ai giám tin vào những kẻ ô danh như vậy ?

Phải chăng, các nhà đấu tranh dân chủ ở Việt Nam chỉ suốt ngày lên mạng chụp ảnh, chế ảnh, chỉnh sửa rồi bầy đàn chia sẻ, phát tán, bình luận chửi bới hòng để kích động, lôi kéo nhân dân chống phá chính quyền, chống phá Đảng, chống phá Nhà nước. Quả thật, người dân Việt Nam ngoài việc không tin tưởng, không chấp nhận những kẻ la làng, chửi bới, quy chụp, vu cáo suốt ngày cào phím trên mạng xã hội mà còn khinh bỉ những kẻ táng  tận lương tâm 'bày trò' để chống phá cả cuộc sống yên ổn của người dân. 

Hải Anh

Tags:
  1. Kinh cái thằng rẻ rách này ... chuyên chửi bới, chia sẻ tin giả là giỏi

    ReplyDelete
  2. Đấu tranh dân chủ cái mẹ gì thằng Thắng ngố này ... chỉ để cho người ta bới cả tổ tông lên thì có

    ReplyDelete
  3. Đấu tranh dân chủ mà chuyên chế tin giả thì đấu cái gì

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X