Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, December 07, 2020 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sau vài ngày 'nghỉ nghơi' sau khi đến cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội, Nguyễn Thúy Hạnh lại tiếp tục 'sắm vai diễn quần chúng' phụ họa cho vở kịch 'tuyệt thực' của tên tội phạm xâm phạm an ninh Quốc gia Trần Huỳnh Duy Thức...

Nguyễn Lân Thắng 'già đời đấu tranh dân chủ' mà vẫn bị chửi là 'ngu'!

Chuẩn bị mở lại phiên tòa xét xử Trần Đức Thạch về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân

Tạm hoãn xét xử hai facebooker chống phá Nhà nước

Vô pháp sao gọi là có... 'lý tưởng'?!

Trang facebook Việt tân hết tin để la làng, phải đăng tin 'nghe đồn'

Con người luôn là trung tâm trong tiến trình phát triển ở Việt Nam

Nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thúy Hạnh hiện đã bị triệu tập vì có liên quan đến một vụ án mà cơ quan an ninh điều tra đang tiến hành điều tra. Sau khi 'giả trầm cảm nặng' và 'nghỉ nghơi' Nguyễn Thúy Hạnh lại tiếp tục vào vai quần chúng diễn trong vở kịch 'tuyệt thực' mà nhân vật chính Trần Huỳnh Duy Thức đang trong trại giam giữ đối với phạm nhân phản bội Tổ quốc.

Các vai diễn quần chúng cả trong và ngoài nước, đã được Đấu trường dân chủ chứng minh bằng bài viết: 'Tên tội phạm Trần Huỳnh Duy Thức đã chết vì tuyệt thực?' cho thấy chiêu bài 'đồng loạt' và ai có khả năng diễn đến đâu thì diễn đến đó còn không có khả năng vào vai quần chúng thì góp sức a dua chia sẻ, lan tỏa và bình luận để tạo hiệu ứng đám đông trong cộng đồng mạng.

Khôi hài cho Nguyễn Thúy Hạnh kêu gọi đến ngày 10/12 mới đồng hành tuyệt thực-tức thời điểm đó chắc phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức đã chết thối rồi chứ còn đâu mà đồng hành 

Hôm nay, Nguyễn Thúy Hạnh chính thức 'nhập vai' khi tung lên một bài viết kêu gọi đồng đẳng hãy đồng hành tuyệt thực cùng Trần Huỳnh Duy Thức và lấy ngày '10/12/2020' để cùng tuyệt thực 'ủng hộ tinh thần' tuyệt thực cho Trần Huỳnh Duy Thức. Chiêu trò này, lâu nay vẫn được các nhà đấu tranh dân chủ sử dụng nhưng có điều chưa ai bóc mẽ kiểu 'xảo trá' này nên chúng cứ tưởng vẫn còn 'hiệu quả' để sử dụng. Nay Đấu trường dân chủ xin lột mặt các nhà đấu tranh dân chủ trên mạng sử dụng chiêu trò này để lần sau không còn tái diễn:

Trước hết, xin thưa nhà đấu tranh Nguyễn Thúy Hạnh rằng cô kêu gào 'đồng hành cùng Trần Huỳnh Duy Thức' để cổ vũ tinh thần cho tên tội phạm này tuyệt thực thì liệu phạm nhân Thức ở trong tù có biết được 'chương trình' do cô vẽ ra hay không để 'lấy cam đảm' tuyệt thực tiếp ? Chắc Nguyễn Thúy Hạnh biết quá rõ đây chỉ là chiêu 'đánh lừa dư luận' người Việt Nam, che mắt người Việt Nam trong cái trò 'tuyệt thực' của những tên tội phạm phản Quốc. Từ trước đến nay đã có tên phản Quốc nào chết trong nhà tù Việt Nam vì tuyệt thực chưa ? Vậy, chiêu trò tuyệt thực và hiệu ứng của trò 'đồng hành' này là cái gì nếu không phải muốn lừa bịp dư luận Việt Nam, che mắt người dân Việt Nam. 

TIN LIÊN QUAN:

>>Tên tội phạm Trần Huỳnh Duy Thức đã chết vì tuyệt thực ?

>>RFA lại 'thiếu trách nhiệm' khi đưa tin Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực

>>RFA 'chết' và 2 tù nhân phản Quốc Lê Đình Lượng và Trần Huỳnh Duy Thức vẫn sống khỏe?

>>Cùng 'đếm' ngày tuyệt thực của 2 kẻ phản bội Tổ quốc Lê Đình Lượng và Trần Huỳnh Duy Thức

>>Tù nhân phản Quốc Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực lần 3: Mưu đồ đằng sau vỏ bọc tuyệt thực

Thứ hai, trò lố của Nguyễn Thúy Hạnh thể hiện ở độ 'cào phím ẩu' không chịu suy nghĩ hay tự lòi đòi 'giả vờ' của cả nhân vật chính 'tuyệt thực' lẫn những vai quần chúng khác. Xin hỏi, hôm nay là 14 ngày Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực vậy mà Nguyễn Thúy Hạnh lại đợi lấy ngày 10/12 như vậy phải đến 3 ngày nữa-tức là Trần Huỳnh Duy Thức phải tuyệt thực đến hết ngày thứ 17 thì làng đấu tranh dân chủ mới đồng hành tuyệt thực cùng thì thử hỏi liệu phạm nhân Trần Huỳnh Duy Thức 'chết thật' rồi các nhà đấu tranh dân chủ mới bày trò đồng hành tuyệt thực cùng. Phải chăng, do cả nhân vật chính là Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực lẫn những kẻ vào vai quần chúng phụ họa bên ngoài đều biết rằng là 'giả dối' nên thích chọn ngày nào đồng hành thì đồng hành ?

Chúng tôi đưa ra lập luận như trên để các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ, nhân quyền thấy rằng đừng tưởng 'thích xỏ mũi' người dân Việt Nam thế nào thì xỏ nên khi thích phịa ra tuyệt thực 50 ngày, 60 ngày hay thậm chí là 90 ngày hoặc 100 ngày như phạm nhân Trần Đức Độ (do cháu gái đưa tin) thế nào thì người dân Việt Nam vẫn tin. Cái trò tuyệt thực này không còn hiệu nghiệm không chỉ với người dân Việt Nam mà đến ngay những tổ chức hậu thuẫn cũng đã chán không 'buồn' xét đưa vào diện đi tị nạn ở một nước khác. Trong khi, phạm nhân ở trong tù vẫn béo phây phây thì bên ngoài la khóc, kêu gào, tiếc thương,... nếu không thế này, nếu không thế kia thì chết mất nhưng đã có ai chết. Thử hỏi, nếu Trần Huỳnh Duy Thức tuyệt thực đến hôm nay là 14 ngày mà chưa chết thì đó cũng là bằng chứng 'chứng minh' những kẻ bên ngoài đóng vai quần chúng quá 'ẩu' chứ chưa nói đến việc sử dụng các tiểu xảo khác để gây chú ý.

Theo chúng tôi, những kẻ đóng vai quần chúng bên ngoài nếu không muốn bị chính người dân chỉ thẳng mặt mà nói 'đồ xảo trá' và 'đừng bất lương chỉ vì vài đồng bạc lẻ' mà hậu thuẫn cho những kẻ chống phá, phá hoại cuộc sống của người dân Việt Nam thì hãy dừng ngay cái trò 'tạo hiệu ứng' trong vai 'quần chúng phụ họa' cho chiêu trò tuyệt thực.

Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X