Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, February 28, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một sự thật hiển nhiên về tình ‘tương thân, tương ái’ của con người Việt Nam lại bị một số kẻ có tư tưởng hẹp hòi lấy đó làm cái cớ để ‘tô vẽ’ biến chúng thành công cụ để hạ bệ, quy chụp, nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa được phân công giữ chức Trưởng ban Tuyên giáo TW: Sao lại phải 'hậm hực'!

Vụ xe VinFast Lux A2.0 gãy càng, rụng bánh: Bàn tay đen của Việt Tân khi 'dìm hàng' các tập đoàn kinh tế tư nhân ở Việt Nam

Lột mặt chiêu trò giả dối của Amnesty Tech vu cáo 'Việt Nam bắt tay tin tặc Ocean Lotus'

Xuyên tạc lịch sử dân tộc - dã tâm thâm độc của các thế lực thù địch

Vụ giải cứu nông sản ở Hải Dương: Trò hề của những kẻ ngồi 'ghép hình'

Mới đây trên trang facebook cá nhân của Phạm Minh Vũ có bài viết “Lại một cơ hội kiếm ăn….” hay là trên trang của bọn phản động Việt Tân chúng lại lu loa “Lại những màn tuyên truyền được dàn dựng rất phản tuyên truyền của ban tuyên giáo”...

Ngựa quen đường cũ,những luận điệu xuyên tạc, những ngôn từ hết sức ngông cuồng, thiếu văn hóa của những kẻ phản động bất mãn chúng đã đi từ chính trị đến tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhằm chia rẽ lòng dân với Đảng, hạ thấp uy tín cán bộ đảng viên và cơ quan của Đảng và Nhà nước ta. Chúng lợi dụng hình ảnh này để phá hoại truyền thống tốt đẹp tương thân, tương ái của người dân Việt Nam và theo đó phủ nhận thành quả mà Đảng và Nhà nước ta đã làm.

Như chúng ta đã biết ảnh hưởng rõ rệt của dịch bệnh Covid 19 trên toàn thế giới để lại rất nhiều hậu quả nặng nề về con người và sự phát triển kinh tế trên thế giới. Tuy nhiên ở Việt Nam chúng ta dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng và sự điều hành quyết liệt, hiệu quả của chính phủ, sự đồng thuận của người dân…Việt Nam chúng ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong việc thực hiện nhiệm vụ kép là phát triển kinh tế và phòng chống dịch được cả thế giới thán phục.


Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, để thực hiện tố mục tiêu kép chính phủ, theo quyết định của Thủ tướng chính phủ Bộ y tế đang đẩy mạnh việc mua vắc xin từ nước ngoài một cách nhanh nhất, đồng thời cũng đẩy mạnh nghiên cứu sản xuất vắc xin trong nước để đủ tiêm cho người dân phòng chống dịch Covid-19. Nỗ lực cùng toàn dân chung tay ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng chính phủ về việc sớm đưa vắc xin phòng Covid-19 đến mọi người dân, đã có rất nhiều tổ chức doanh nghiệp, cá nhân, còn có cả các cháu học sinh “đập heo” đã ủng hộ đóng góp kinh phí mua vắc xin Covid-19. Hay như việc giải cứu nông sản cho bà con Hải Dương vừa qua có nhiều mạnh thường quân đưa hàng trục tấn hàng nông sản đến các tỉnh thành phố lân cận đều được người dân mua hết và cung có gia đình đánh cả ôtô mua 5 tạ su hào, cà chua.... Không lẽ những hình ảnh đó cũng là ‘mị dân’ ? Điều đó đã khẳng định được tinh thần đoàn kết và những nghĩa cử cao đẹp lá lành, đùm lá rách; thiện nguyện; hảo tâm… không bao giờ là chuyện ‘màu mè’của người dận Việt Nam, dân tộc Việt Nam trước những khó khăn thử thách, luôn đồng cam cộng khổ, gắn bó vượt qua mọi chông gai, thử thách chiến thắng mọi kẻ thù. Ấy vậy, những kẻ thiếu thiện chí, tư tưởng hẹp hòi lại coi đó là ‘chứng cứ’ để làm công cụ tô vẽ hòng bôi xấu truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam cũng như những nỗ lực của các cán bộ, lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã làm.

Tâm địa của những kẻ muốn chống phá Việt Nam vẫn là vậy. Thay vì họ cùng đoàn kết, giúp công sức, tìm ra hướng đi tốt nhất nhằm cho Việt Nam ngày càng tươi sáng thì chúng lại ngày ngày ngồi tìm những hạt sạt, những sự vụ, sự kiện xấu để ngồi tô vẽ kèm theo là chửi rủa chế độ, Đảng, Nhà nước. Sự cóp nhặt, lụm lặt các hình ảnh để bôi xấu chính quyền là hành động rõ ràng nhất của những kẻ chống phá thời gian vừa qua. Ấy vậy, không ít những người không hiểu hay cố tình không hiểu vẫn thường ‘a dua’, cổ vũ, cổ súy cho những hoạt động này của những kẻ chống phá.

Cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19 của Đảng Cộng ta, toàn dân và hệ thống chính trị ta sẽ còn trường kỳ và tiếp tục đẩy mạnh trong thời gian tới. Bên cạnh đó, luận điệu xuyên tạc của các thế lực chống phá về việc chống dịch Covid-19 của Đảng và Nhà nước ta sẽ càng gia tăng, tinh vi và xảo quyệt hơn nhằm mục đích gieo rắc hoài nghi, mất nòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước ta.

Do đó mỗi cán bộ chiến sĩ và dư luận nhân dân phải nhìn nhận, nhận thức đúng đắn vào kết quả chống dịch bệnh Covid-19 và tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, chuyền thống tốt đẹp của dân tộc ta trong thời gian qua để thấy được quyết tâm của Đảng ta trong chiến dịch chống dịch bệnh Covid-19. Đây sẽ là những lý lẽ hùng hồn, đanh thép nhất để có thể bẻ gẫy, đập tan những luận điệu xuyên tạc chống phá trên.

Doãn Hiến

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X