Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, March 17, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mới đây, những kẻ trốn chạy tị nạn tại Thái Lan lại một phen lo sợ và hoang mang khi chính họ tự 'đấu đá nhau' dẫn đến 'gây lộn' trên đất Thái Lan và có nguy cơ bị trục xuất...

Chuẩn bị xét xử Trần Thị Tuyết Diệu về tội tuyên truyền chống Nhà nước

Trò hèn của những kẻ ngồi ‘bới móc’ để xuyên tạc

Không để bị 'dắt mũi' rồi xúc phạm chính quyền!

Trơ tráo táng tận lương tâm của những kẻ chuyên ngồi xuyên tạc để chống phá

Nhóm người làm trò 'xúc phạm' trước vong linh của liệt sĩ hy sinh ở Gạc Ma

Theo thông tin mà Đấu trường dân chủ nắm được sự việc xảy ra khi Đoàn Huy Chương 'chứa chấp' một người tên là Thành. Thành là em trai của người có tên là Kim cũng đang trốn chạy tị nạn tại Thái Lan. Chỉ vì Kim muốn gặp em trai của mình nên đã 'xin' Đoàn Huy Chương địa chỉ nhà ở để giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Tuy nhiên, người xin địa chỉ được Đoàn Huy Chương cung cấp lại có tên tài khoản facebook là Anhoang An.


Mặc dù, Anhoang An đã xin phép Đoàn Huy Chương đến nhà gặp Thành nhưng khi đi còn dẫn theo Tráng, Sơn. Sau đó, Nhật và Thêm cũng đến nhà Đoàn Huy Chương nhưng bị chặn ở bên ngoài. Sự việc diễn ra ở bên trong nhà Đoàn Huy Chương khiến Đoàn Huy Chương 'tức giận' vì bị 'đánh lộn'...

Vụ việc Đoàn Huy Chương bị đánh khiến cộng đồng những kẻ tị nạn trốn chạy ở Thái Lan 'nghi' có người nằm vùng để triệt hạ 'bang chủ' Đoàn Huy Chương.

Mấy ngày hôm nay, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin của những người đang trốn chạy tị nạn ở Thái Lan như Lê Mỹ Hạnh, Đoàn Huy Chương, .... đều 'ca cẩm' cho rằng 'ở Thái Lan đã khổ mà còn hại lẫn nhau'.... Có thể từ vụ việc này, cảnh sát Thái Lan sẽ tiến hành bắt giữ và trục xuất những người tị nạn này về nước.

Những kẻ trốn chạy ở Thái Lan để những mong đi miền đất hứa (đến Mỹ) không chỉ từ thời Tổng thống Obama, Trump và nay là Biden vẫn 'ảo vọng' sớm đến được miền đất hứa, nhất là khi Tổng thống Biden phát biểu sẽ 'nới số lượng người nhập cư vào Mỹ'. Tuy nhiên, vào ngày 15/3 chính Tổng thống Biden đã đồng ý với phán quyết trục xuất 33 người Việt về Việt Nam (xem bài viết ở đây).

Một thông tin nữa cũng đáng chú ý vào đêm qua, 16/3 có hai thanh niên người Việt đang trốn chạy tị nạn tại Thái Lan đã bị tai nạn giao thông và chết. Chúng tôi cũng chưa xác định được danh tính của hai thanh niên này nhưng được biết đó là người thuộc giáo xứ Cửa Sót , Thạch Kim , Lộc Hà , Hà Tĩnh.



Giấc mơ Mỹ chưa thấy chỉ thấy 'chết mất xác, linh hôn tha phương' không nơi trú ngụ và đó cũng là quả báo nhãn tiền cho những kẻ 'mộng ước' miền đất hứa vì tiền.

Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X