Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 26, 2021 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Theo nguồn tin riêng của Đấu trường dân chủ, hôm qua 25/5 Cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội đã thi hành quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam, khám xét đối với Lê Văn Dũng về hành vi "Tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm  nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo quy định tại điều 117 Bộ luật hình sự.

>>Vô hiệu hóa mọi âm mưu chống phá trong ngày bầu cử

>>Chiêu trò vu khống về việc bị ‘thu lại thẻ cử tri’

>>Báo cáo Tự do tôn giáo quốc tế năm 2020 trích dẫn thông tin từ BPSOS liệu có đúng đắn?

>>Nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa - mô hình sáng tạo của Việt Nam

>>Phòng, chống sự xuyên tạc, phá hoại bầu cử ở Việt Nam

Lê Văn Dũng (Lê Dũng Vova) sau nhiều lần bị triệu tập để nghe công bố về kết luận giám định các đoạn video, hình ảnh, bài viết do Lê Văn Dũng loan tải trên mạng xã hội nhưng đối tượng này không đến và cố tình nại lí do đang ở Đà Nẵng chưa về được do dịch bệnh.

Trước đó, Đấu trường dân chủ đã đưa tin theo tố giác tội phạm của Cục an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội đã nhiều lần triệu tập Lê Văn Dũng đến để làm rõ những thông tin tố giác. 

>>Cơ quan an ninh điều tra tiếp tục triệu tập Lê Văn Dũng để làm gì?

Lê Văn Dũng đã đến và xác nhận những video, hình ảnh, bài viết tại thời điểm mà cơ quan giám định giám định của Sở Thông tin truyền thông Thành phố Hà Nội cũng như Viện khoa học hình sự Bộ Công an chưa có kết quả theo đó Lê Văn Dũng vẫn cố tình lu loa trên mạng xã hội rằng mình trong sạch và buộc cơ quan tố cáo và cơ quan an ninh điều tra phải xin lỗi.

Khi có kết quả giám định của giám định của Sở Thông tin truyền thông Thành phố Hà Nội cũng như Viện khoa học hình sự Bộ Công an, cơ quan an ninh điều tra tiến hành triệu tập lần thứ 4 nhưng Lê Văn Dũng vẫn cố tình nại lí do không đến để nghe kết luận về kết quả giám định.

Theo thông tin Đấu trường dân chủ nhận được, ngày hôm qua hôm qua 25/5 Cơ quan an ninh điều tra Công an Thành phố Hà Nội đã thi hành quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam, khám xét đối với Lê Văn Dũng về hành vi "Tội làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm  nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” theo quy định tại điều 117 Bộ luật hình sự. 

Khi cơ quan an ninh điều tra thi hành, bị can Lê Văn Dũng không có mặt tại gia đình và hiện vẫn đang bỏ trốn. Tuy nhiên, cơ quan an ninh điều tra đã tiến hành khám xét theo lệnh và tiến hành các thủ tục theo quy định của pháp luật. Hành vi bỏ trốn của Lê Văn Dũng không những không giúp được cho Lê Văn Dũng thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật Việt Nam mà còn làm tăng thêm tình tiết tăng nặng. 

Bất kỳ ai khi thấy Lê Văn Dũng thì báo ngay với cơ quan công an gần nhất.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X