Đăng bởi Đấu trường dân chủ lúc Tuesday, October 25, 2022 , 0 bình luận

 

Những kẻ phản quốc thường xuyên sử dụng nhiều âm mưu thủ đoạn để đánh lừa dư luận, nhiều khi chúng cố tình cho rằng mình là người quan tâm đến sự an nguy của dân tộc Việt Nam. Nhưng kỳ thực, chúng lại biến những người khác trở thành con rối trong con mắt của mình.


Mới đây, trên trang của Việt Tân có đăng bài của Nguyễn Hưng Quốc với tựa đề “THÀNH CÔNG VÀ THẤT BẠI CỦA ĐẢNG CSVN”. Nội dung bài viết không dài nhưng có những đoạn khi đọc chúng ta có thể thấy sặc mùi phản động, chúng khẳng định “Bộ máy tuyên truyền của nhà cầm quyền Việt Nam hoàn toàn thất bại trong việc thuyết phục dân chúng là họ đang quan tâm đến độc lập và chủ quyền của đất nước, nhưng họ lại thành công ở việc họ làm cho đại đa số dân chúng mặc kệ tất cả những điều đó.

Mặc kệ Hoàng Sa và Trường Sa.

Mặc kệ Biển Đông.

Mặc kệ danh dự của tổ quốc.

Mặc kệ hết”...

Là một người công dân của Việt Nam, chúng ta có thể cảm nhận rõ những phát ngôn của tác giả cũng như của Việt Tân “hết sức trẻ con”, thể hiện rõ sự thiếu hiểu biết, ấu trĩ trong nhận thức của họ đối với những vấn đề đã đề cập. Những kẻ phản động này định dùng luận điệu xảo trá để “dắt mũi” những người dân Việt Nam và dư luận quốc tế. Nhưng, thực sự họ mang tiếng là đã có gốc gác Việt Nam, tuy nhiên chúng lại là những kẻ “bán nước cầu vinh”, hại dân, hại nước. Chúng tự cho rằng mình có hiểu biết về Việt Nam, về nhân dân Việt Nam, về Đảng cộng sản Việt Nam. Song, thực chất, chúng chẳng hiểu cái gì cả nên dẫn đến những lập luận “ngô nghê” đến buồn cười. Bởi lẽ:

Dân tộc Việt Nam vốn có lòng yêu nước nồng nàn và luôn rực cháy trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi có Đảng cộng sản Việt Nam lãnh đạo lại càng khiến cho lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam càng được củng cố và vun đắp, nó thể hiện rõ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc (cả thời bình và thời chiến). Đây chính là mạch nguồn sức mạnh giúp cho cả dân tộc Việt Nam đã và đang vươn mình mạnh mẽ, trở thành điểm sáng của thế giới, được thế giới tin tưởng và tôn trọng. Do đó, đến những điều căn bản này mà Nguyễn Hưng Quốc và Việt Tân cũng không biết thì càng minh chứng cho thấy những lời lẽ của họ chỉ là loạn ngôn, không hơn không kém.

Dân tộc Việt Nam rất nhân văn, nhân hậu nhưng không bao giờ nhu nhược, bảo vệ Tổ quốc luôn là một nghĩa vụ thiêng liêng đối với mỗi công dân Việt Nam. Rất nhiều thế hệ Việt Nam đã không tiếc người, tiếc của dũng cảm chiến đấu hy sinh thân mình để bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây cũng chính là một truyền thống rất quý báu của đất nước và con người Việt Nam. Trong quá khứ, chúng ta đã để mất Hoàng Sa, nhưng không phải mất mà không đòi lại. Đó là trách nhiệm của cả dân tộc Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam. Để làm được điều này đòi hỏi chúng ta phải có những chủ trương chính sách ngoại giao hết sức khôn khéo, kết hợp nhiều yếu tố, nhiều lực lượng, tránh làm phương hại đến nhân dân… và là cả một quá trình lâu dài chứ không thể một sớm, một chiều.

Vì vậy, những phát biểu loạn ngôn của Việt Tân và Nguyễn Hưng Quốc càng cho thấy sự bỉ ổi của chúng. Khi tổ quốc bị lâm nguy thì chúng lại hô hào, tiếp tay cho giặc. Khi đất nước bình yên thì chúng lại phá đám. Cho nên, nếu ai đó tổ chức cuộc thi với các môn “thọc gậy bánh xe” hoặc “ném đá hội nghị” hoặc “ăn cháo đá bát” thì có lẽ Việt Tân và những kẻ như Nguyễn Hưng Quốc sẽ không có đối thủ.

Lợi ích quốc gia dân tộc và sự bình yên của nhân dân luôn luôn là trên hết. Do đó, trước những luận điệu trên các trang mạng xã hội thì chúng ta phải hết sức tỉnh táo nhận diện một cách chính xác không để những kẻ xấu lợi dụng và dắt mũi. Còn những kẻ như Nguyễn Hưng Quốc và Việt Tân cùng đồng bọn nếu không chịu cải tà quy chính thì sẽ mãi mãi như những kẻ lang thang, là cạn bã của xã hội mà thôi!

THÂN VŨ

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X