Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, January 28, 2018 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một đoạn video ghi lại cảnh một số người lớn tuổi được cho là Việt kiều ở Úc đã khám xét một số du học sinh Việt Nam mang theo túi đựng cờ Tổ quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

>Xây dựng khả năng "miễn dịch" tâm lý cho quân nhân trước thủ đoạn xuyên tạc, bóp méo thông tin của các thế lực thù địch


Một số du học sinh Việt Nam tại Úc khi mang cờ Tổ quốc để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tranh huy chương vàng với đội tuyển Uzbekistan thì bị một số Việt kiều Úc lớn tuổi bắt giữ, khám xét.



Ảnh chụp từ video clip


Đoạn video cho thấy rõ những người Việt kiều lớn tuổi này đã lôi từ trong túi ra những lá cờ Việt Nam và họ dùng chân để 'di lên' nhằm cố ý xúc phạm Quốc kỳ Việt Nam.


Mời bạn xem video:



Hành động này gặp phải sự phản ứng mạnh mẽ của người dân Việt Nam và mọi người đều cho rằng: 'Phía cơ quan chức năng Úc phải điều tra làm rõ hành vi khám xét và xúc phạm Quốc kỳ Việt Nam xảy ra ngay trên đất Úc". Đồng thời nêu rõ quan điểm, những Việt kiều Úc này phải bị chặn lại không cho về quê hương khi muốn nhập cảnh vào Việt Nam để thăm quê.


Thành Nam 

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X